Bồn cầu Inax một khối siêu khuyến mãi hè 2024 lên tới 20%

 Bồn cầu Inax 1 khối là một dòng bồn cầu tiên tiến do Inax sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật của Nhật Bản với nhiều tính năng hiện đại ưu việt cho phòng tắm trở lên sang trọng một thể nghi. Hiện sản phẩm bồn cầu Inax một khối đang siêu khuyến mãi lên tới  20% tại Showroom Inax SEABIG.

bồn cầu Inax <span class='marker'>1</span> khối khuyến mãi 20%

các mẫu bồn cầu Inax 1 khối khuyến mãi

1/ Bồn cầu Inax 1 khối AC-1052VN

Bồn cầu Inax 1 khối  AC-1052VN là sản phẩm thiết bị vệ sinh bậc nhất của nhãn hiệu INAX. Được trải qua quá trình chế tạo chặt chẽ, quy trình kiểm định sản phẩm nghiêm nhặt, vì thế khách hàng hoàn toàn có thể im tâm khi sử dụng sản phẩm này cho gia đình.

Đây là mẫu bồn cầu 1 khối có bề ngoài thân kín, thân bồn cầu cong vào bên trong giúp hạn chế trọng lượng sản phẩm, giảm tối đa lực cho sàn nhà vệ sinh khi lắp đặt.

Bề mặt của bồn cầu được phủ men kháng khuẩn AquaCeramic giúp bề mặt luôn sạch sẽ, sáng bóng, ngăn ngừa vi khuẩn tối đa, giúp bồn cầu ko bị ố vàng trong thời kì dài sử dụng.

Nắp bồn cầu được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, không màu không mùi, nắp rơi êm không gây tiếng ồn, đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Phần két nước của bồn cầu chứa được dung tích tr?nước to, đáp ứng được mọi nhu cầu xả của người dùng. Hệ thống xả với 1 cửa xả xoáy, 1 cửa đẩy trợ lực, với 4.5L cho 1 lần xả đại và 3.0L cho 1 lần xả tiểu.

Nút nhấn xả với khoảng thao tác rộng giúp người dùng có thể chọn lọc được chế độ xả phù thống nhất.

kích tấc bồn cầu nhỏ gọn, tinh tế ưng ý lắp đặt ở nhiều không gian như nhà hàng, khách sạn cao cấp, chung cư, khu nghỉ dưỡng, …

2/ Bồn cầu Inax 1 khối AC-989VN

Bồn cầu Inax một khối  AC-989VN uy tín chính hãng tại thị trường Hà Nội tại Showroom Inax SEABIG. Bồn cầu Inax một khối  này có men sứ Aqua CERAMIC chống bám cặn, bám bẩn, kiệm ước nước với hai chế độ xả nhấn.

Bồn cầu 1 khối Inax AC-989VN có nhiều tính năng ưu việt

  • Comfortable Seat: Bệ ngồi rộng rãi với đường cong tuyệt hảo tạo sự thoải mái, dễ chịu
  • Rimless: Vành rim không GÓC khuất dễ dàng vệ sinh
  • Skirt Design: thiết kế thân cầu hoàn toàn trơn láng, giúp dễ dàng vệ sinh
  • Single Vortex Flush: công nghệ xả xoáy một cửa mạnh mẽ, cuốn trôi mọi vết bẩn chỉ trong 1 lần xả
  • Men Aqua Ceramic: Chống bám bẩn bám cặn lên tới 100 năm

3/ Bồn cầu Inax một khối AC-1032VN

Bồn cầu Inax một khối AC-1032VN được cung cấp từ sứ tráng men Aqua Ceramic khoa học hiện đại của Nhật Bản đã tạo nên sản phẩm bồn cầu inax AC-1032VN chất lượng cao và độ bền ưu việt.

Sản phẩm thừa hưởng kỹ thuật của Nhật Bản chính do vậy luôn mang trong mình bắt mắt ngoại hình một thể nghi, cứng cáp, với nét hiện đại tất nhiên mẫu mã nhỏ gọn thích hợp cho mọi ko gian phòng ngự sinh. Sản phẩm đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế và luôn được khách hàng đón nhận và tin dùng trong suốt thời gian qua.

– Đặc điểm của bồn cầu ngay tắp lự khối inax AC-1032VN

+) Thuộc dòng bồn cầu két liền một khối kiên cố, sang trọng thích hợp cho nhiều bề ngoài phòng vệ sinh, đặc trưng là phòng có ko gian to manh bắt mắt hiện đại

+) Chế độ xả nhấn với 2 mức nước tiện tặn với 3,5 lít cho tiểu luôn thể và 05 lít cho đại tiện / 1 lần xả, kèm theo đấy là hệ thống xả siphong xoáy tạo ra lực xoáy hút mạnh mẽ nhấn chìm và cuốn trôi đi mọi cận bẩn cứng đầu.

+) khoa học xả Eco-X có hệ thống 2 cửa xả 100% lượng nước xả từ phía trên tạo dòng xoáy cực mạnh cuốn trôi mọi vết bẩn. Vành Rim được ngoại hình hoàn toàn mới khiến những chất cặn bẩn ko bị tích t?tụ theo thời kì giúp dễ dàng vệ sinh hơn loại thường nhật

+) công nghệ men sứ Aqua Ceramic tiên tiến nhất với tính năng cực kỳ ưa nước và cấu trúc ngăn phòng ngừa bám cặn, Aqua Ceramic đồng ý bồn cầu giữ được sự sáng bóng trong 100 năm chỉ bằng việc cọ rửa hàng ngày.

+) Nắp ngồi bồn cầu được làm từ nhựa bền bỉ có độ bền cao, màu sắc đẹp trắng sáng, với bề mặt láng mịn dễ vệ sinh. Bồn cầu AC-1032VN được trang bị sẵn nắp ngồi đóng êm bằng nhựa ko gây ra tiếng ồn hay bể vỡ lẽ do vô ý làm rơi. dễ toá lắp.

Trên là các mẫu bồn cầu Inax một khối đang có khuyến mãi giá tốt tại Showroom Inax SEABIG. Quý khách hàng có nhu cầu mua bồn cầu Inax hay những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax khác hãy đến ngay showroom Inax SEABIG – 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội hay liên hệ qua hotline: 08.8838.8838 để được tham mưu.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG

Địa chỉ 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét