Showroom Inax Seabig phân phối thiết bị vệ sinh Inax uy tín

 Mua thiết bị vệ sinh Inax nơi nào bảo đảm chất lượng cũng như giá cả phải chăng? Là câu hỏi của kha khá quý vị người mua khi có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh Inax. Showroom Inax Seabig với gần mười năm kinh nghiệm cung cấp những thiết bị vệ sinh trên thị trường sẽ là nơi bạn có thể đặt niềm tin. Với đội ngũ di chuyển và lắp đặt chóng vánh, cùng với dịch vụ hậu mãi sau bán hàng tận tâm, hãy đến ngay với Seabig chúng tôi để tuyển lựa được các sản phẩm ưng ý nhất.

<span class='marker'>cung cấp</span> thiết bị vệ sinh Inax chính hãng

1.Showroom Inax SEABIG – địa chỉ tin cậy mua thiết bị vệ sinh Inax

Showroom Inax Seabig là 1 địa chỉ uy tín với gần mười năm kinh nghiệm sản xuất những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, chất lượng nổi bật với giá cả phải chăng, cùng với nhiều chương trình khuyến mại tri ân khách hàng. Đây được coi là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy nhất trên địa bàn Hà Nội phân phối thiết bị vệ sinh cho các hộ gia đình cũng như các chủ thầu xây dựng to.

Bạn đang tìm kiếm nơi mua thiết bị vệ sinh Inax uy tín – chất lượng – đội ngũ nhân viên tham vấn dày dặn kinh nghiệm? Hãy tới ngay showroom Inax Seabig của chúng tôi để nhận về các sản phẩm có chất lượng cũng như mức giá tốt nhất thị trường. Seabig cam kết với bạn:

√ Seabig đã có gần mười năm kinh nghiệm trên thị trường thiết bị vệ sinh

√ 100% thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nếu phát hiện hàng nhái nhái, Seabig xin đền tiền gấp đôi.

√ giá thành tốt nhất thị trường, đi kèm với nhiều chương trình khuyến mại tri ân người mua, cùng với nhiều phần quà cực kỳ hấp dẫn.

√ đội ngũ nhân viên tư vấn, vận chuyển và lắp đặt nhiệt huyết, tận tình

√ Chính sách bảo hành và hậu mãi sau bán hàng cực kỳ uy tín

2. những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax mà  Showroom Inax Seabig sản xuất đa dạng bề ngoài, chủng loại

những thiết bị vệ sinh Inax mà Seabig đang cung ứngmẫu mã tinh tế, hiện đại với khá nhiều ngoại hình và chủng loại như:

  • Bồn cầu Inax: Inax chưa bao giờ ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm bồn cầu sao cho ngày một tiên tiến và nhiều tính năng nổi bật hơn cũng như cải tiến về kiểu dáng tinh tế hơn.
  • Chậu rửa Inax, bồn tắm Inax, bồn tiểu Inax: Với khoa học chống khuẩn HYPERKILAMIC và công nghệ trắng sạch Aqua Ceramic giúp sản phẩm luôn giữ được độ sáng bóng và bền đẹp theo thời gian.

  • Vòi chậu Inax, sen tắm Inax: Luôn hướng tới sự sang trọng, cũng như luôn thể ích, ưa thích với nhu cầu và thói quen sử dụng của người Việt. Với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, Inax không giới hạn cải tiến sản phẩm sao cho ưu việt hơn.

3.khách mua mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng tại Showroom Inax Seabig siêu dễ dàng

3 cách mau chóng và dễ dàng nhất để người tiêu dùng mua sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chính hãng tại Showroom Inax Seabig:

Cách 1: Gọi điện thoại trực tiếp và số hotline: 08.8838.8838 của showroom Inax Seabig để được tham vấn kịp thời và chóng vánh nhất

Cách 2: truy tìm cập website https://thietbivesinhinax.vn để tham khảo tận mất những sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp Inax đang được bán tại showroom Inax Seabig.

Cách 3: Tới trực tiếp showroom Inax Seabig để trải nghiệm thực tế sản phẩm tại địa chỉ:  170A Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội.

Tại showroom Inax Seabig có trưng bày rất nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax giúp khách hàng có thể chọn được sản phẩm ưa thích nhất.

tuy nhiên quý người tiêu dùng có thể theo dõi trang fanpage chính thức của Seabig là https://www.facebook.com/SieuthithietbivesinhSEABIG/ để có thể cập nhật thường xuyên những chương trình ưu đãi và quà tặng quyến rũ của chúng tôi.

Với tiêu chí : UY TÍN – CHẤT LƯỢNG, Shworoom Inax Seabig đã và đang không dừng cố gắng hoàn thiện mình để có thể gửi tới người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng nhất với giá cả phải chăng nhất và thật nhiều chương trình ưu đãi tri ân người tiêu dùng.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét