Tìm hiểu về kỹ thuật kháng khuẩn bồn cầu Inax bây giờ

 Với bồn cầu Inax nói riêng và các thiết bị vệ sinh Inax khái quát, mọi người chừng như chỉ nhắc đến các khoa học như: sứ AquaCeramic, Proguard.. Mà bỏ quên rằng còn một công nghệ rất hiện đại khác, kháng khuẩn đấy là Hyperkilamic. Hãy cùng siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig tìm hiểu về khoa học kháng khuẩn này nhé.


bồn cầu Inax <span class='marker'>công nghệ</span> kháng khuẩn <span class='marker'>hiện đại</span>

Tổng quan chung về khoa học kháng khuẩn Hyperkilamic của bồn cầu Inax 

1. khái niệm về công nghệ Hyperkilamic

Đặc điểm của phòng vệ sinh đóhơi ẩm thấp, sẽ là môi trường trơn tru giúp vi khuẩn cư trúphát triển mạnh mẽ. Chính vì thếcông nghệ Hyperkilamic được ra đời giúp ức chế vi khuẩn, ngăn dự phòng sự sinh trưởng, giúp các thiết bị vệ sinh được sạch sẽ và an toàn hơn. Ngăn chặn việc hình thành những vết bẩn do vi khuẩn, làm sạch trơn bóng bề mặt với tiêu chuẩn bậc nhất về kháng khuẩn của JIS

2. những tính năng ưu việt của Hyperkilamic

– Tính năng kháng khuẩn ion Ag+ : HYPERKILAMIC sử dụng đặc tính kháng khuẩn của kim khí bạc (Ag+) có trên bề mặt sứ vệ sinh nhằm ngăn chặn sự tăng trưởng của vi khuẩn. Bởi những chất nhờn bám trên bề mặt sứ là do vi khuẩn tàng tr?tụ : Hình lỗ thoát nước của lavabo với những chất nhờn do vi khuẩn tích t?tụ trên bề mặt tạo cảm giác ko sạch sẽ.

– Tạo bề mặt rất nhẵn mịn và khó chầy xước qua bề mặt sứ cũng như vi khuẩn sẽ khôngthời cơ cũng như môi trường để bám lại và cư trú ở thiết bị vệ sinh.

– công nghệ HYPERKILAMIC do tổ chức INAX phát minh là kĩ thuật hàng đầu về chống khuẩn cảu JIS. không chỉ thế, còn có thêm đặc tính như “chống ăn mòn, chống bẩn” và “khả năng bảo vệ sạch sẽ cực kỳ cấp”, phát triển thành tiêu chuẩn chống bẩn, kháng khuẩn cho thiết bị nhà vệ sinh bây giờ

công nghệ này được xác nhận bởi tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS về bề mặt sứ vệ sinh. Qua tính năng ưu việt của mình, sản phẩm này được ứng dụng trên những sản phẩm bồn cầu Inax cao cấp: AC-4500VN, AC-1135VN, AC-1017VRN….

Trên là những thông báo yếu tố về kỹ thuật kháng khuẩn của bồn cầu Inax, siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig gửi tới người mua, giúp hiểu rõ hơn về tính năng của sản phẩm bồn cầu Inax.

Quý người tiêu dùng có nhu cầu mua bồn cầu Inax hãy đến Showroom Inax Seabig tại 391 Nguyễn Xiển -Thanh Xuân – Hà Nội và 170A Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội hoặc liên hệ qua  website: thietbivesinhinax.vn của chúng tôi hay gọi đến hotline: 08.8838.8838 – 0968.294.166 để được giá tốt, nhiều quà tặng quyến rũ và được tương trợ tham vấn kỹ hơn nhé !

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

tham vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét