Cấu tạo và tính năng cơ bản của nắp bồn cầu điện tử Inax

 Nắp bồn cầu điện tử Inax là sản phẩm nắp rửa điện tử chạy bằng điện được tích hợp với vòi rửa đa chức năng và nước ấm giúp bạn cảm thấy thoải mái, siêu nhân tiện ích trong công đoạn sử dụng.

Nắp bồn cầu điện tử là phát minh tiên tiến của dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax ứng dụng khoa học hiện gì, có tính năng gì đặc trưng? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Đặc điểm cấu tạo và tính năng nổi bật của nắp bồn cầu điện tử Inax

Nắp bồn cầu điện tử của Inax hay còn gọi là nắp rửa điện tử Shower toilet , chúng được sản xuất bằng nhựa cao cấp với kỹ thuật nắp đóng êm và công nghệ Hyper kilamic kháng khuẩn độc quyền của Inax Nhật Bản. đặc thù  ở cuối nắp bồn cầu điện tử Inax được gắn 1-2 vòi rửa với những chế độ khác nhau như: rửa trước, rửa sau, rửa massge. Người dùng có thể thay đổi nhiệt độ và chế độ phun rửa phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Nắp bồn cầu điện tử Inax có bảng điều khiển được nắp bên hông bồn cầu giúp  bạn có thể dễ dàng chọn lọc những tính năng luôn thể ích cơ bản như : chế độ phun rửa, chế độ sấy khô kháng khuẩn, chế độ sưởi ấm .

tuy nhiên bộ phận cảm biến hồng ngoại của nắp bồn cầu giúp xác định có người dùng hay ko để điều chỉnh nhiệt độ.

Nắp bồn cầu Inax được trang bị toàn bộ các tính năng hiện đại nhất như : Rơ-le nhiệt, phao đồn ngắt để thiết bị ngừng hoạt động trùng hợp đủ nước, cảm ứng từ kiểm soát nhiệt độ cao, cảm ứng tự ngắt khi gặp sự cố, vòi phun rửa và vòi phun chuyên dụng cho chức năng bidet. các vòi này đều là loại trượt tự động.

Từ các cấu tạo trên của nắp bồn cầu điện tử Inax khi nắp vào cái bồn cầu sẽ tạo nên những chiếc bồn cầu Inax tiên tiến với các thế mạnh khi sử dụng như sau :

+ Tự động phun rửa sấy khô, khử mùi, sưởi ấm nắp ngồi

+ luôn tiện nghi, dễ dàng sử dụng, vệ sinh

+ không phải dùng tay rửa trực tiếp

+ hạn chế việc sử dụng giấy

Hiện nắp bồn cầu điện tử Inax được tách rời để bán riêng. Người dùng có thể thay thế nắp bồn cầu thường bằng nắp bồn cầu điện tử Inax hiện đại. tuy nhiên chẳng phải bồn cầu nào chúng mình cũng có thể nắp được nắp bồn cầu điện tử, hãng Inax đã mẫu mã và quy ước 1 số nắp bồn cầu điện tử nào sẽ đi theo loại bồn cầu nào. Hãy liên hệ với Showroom Inax Seabig – Nhà cung ứng thiết bị vệ sinh Inax  để được tham mưu và chọn cho mình chiếc nắp bồn cầu điện tử Inax phù hợp hay bồn cầu Inax tiên tiến cho gia đình bạn.

Quý khách mua có nhu cầu mua nắp bồn cầu điện tử Inax hay các sản phẩm bồn cầu Inax bồn cầu Inax hãy liên hệ với Showroom Inax Seabig qua website: thietbivesinhinax.vn hay gọi đến hotline: 08.8838.8838 – 0981633306,  quý người mua sẽ được các viên chức tham vấn cụ thể và mua hàng mau chóng nhất. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ của Seabig tại 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

tham vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét