Tổng hợp các công nghệ sáng suốt của thiết bị vệ sinh Inax cho phòng tắm thêm thứ hạng

 không chỉ đem tới tiện dụng cũng như kết nối hàng ngày, thời đại công nghệ sáng suốt còn tích tr?hợp trên các thiết bị vệ sinh Inax đem đến sự tiên tiến cho phòng tắm giúp tương trợ tối đa người sử dụng cũng như là mang tới sự tha hồ, thư giãn.

Thiết bị vệ sinh Inax sở hữu kỹ thuật thông minh hiện đại 

Thiết bị vệ sinh Inax đa dạng sản phẩm, chúng đều sở hữu các công nghệ sáng dạ đến từ Nhật Bản với nhiều tính năng tiên tiến, một thể ích cho người sử dụng. Mỗi thiết bị vệ sinh Inax sở hữu công nghệ riêng khác nhau như sau:

1.Sen tắm tinh tường Thermostat

Qua một ngày làm việc, học tập mỏi mệt, được massage dưới dòng nước ấm mang tới cảm giác dễ chịu, thư giãn hơn. dù thế chúng ta phải mất thời kì canh chỉnh nhiệt độ nước đem tới cảm giác phiền toái hơn. Sen tắm Thermostat với tùy chỉnh nhiệt độ ở tay cầm sẽ giúp cho dòng nước giữ được ổn định, có được nhiệt độ nước như ý muốn.

ngoài ra phía tay sen có chế độ tia nước, giúp bạn có thể thoải mái tuyển lựa độ mạnh hoặc nhẹ theo thị hiếu cũng như nhu cầu, Với công nghệ này còn giúp bảo vệ người to cũng như trẻ nhỏ không bị bỏng, an toàn với người dùng.

2.Nắp bàn cầu Shower Toilet

Sản phẩm nắp bàn cầu mang tên Shower Toilet được trang bị nút bấm vận hành tự động phun rửa SaniClean và công nghệ Hyperkilamic giúp kháng khuẩn và độc quyền của Inax, người dùng có thể an tâm về sức khỏe hơn.

Nắp bàn cầu tinh tường của Inax còn giải quyết được vấn đề vệ sinh tối đa, cũng như thân thiện hơn với môi trường do ko sử dụng giấy mà sử dụng phun rửa và sấy khô, còn có cơ chế tự ngắt và khóa tự động khi thiết bị ko sử dụng trong thời gian dài.

3. Aqua Ceramic giúp cho bàn cầu được trắng sạch trong thời gian cực kỳ dài.

Đây được coi là một bước đột phá cũng như là điểm nổi bật của Thiết bị vệ sinh Inax, với chất liệu sứ , có thể dễ dàng đánh bật vết bẩn nhờ vào đặc tính ưa nước của nó, làm cho nước có thể chui vào từng ngách ngỏng và đưa vết bẩn ra ngoài. tuy nhiên còn có công nghệ chống bán bẩn giúp bề mặt được cải tiến và trở nên sạch sẽ hơn, an toàn cho sức khỏe người mua.

Với tính năng siêu ưa nước này giúp bề mặt sáng bóng trong hơn 100 năm. Điểm ưu việt của sản phẩm này đógiảm thiểu bám cứng của vi khuẩn, giúp sản phẩm bền đẹp so với thời kì.

Trên là 1 vài kỹ thuật nổi bật được sở hữu bởi các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax hiện nay, mang lại cho người dùng những tính năng tiên tiến nổi bật, tạo điểm nhấn riêng cho dòng thiết bị vệ sinh này. 

Quý khách hàng có nhu cầu mua những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax khác hãy liên hệ với Showroom Inax Seabig qua website: thietbivesinhinax.vn hoặc gọi đến hotline: 08.8838.8838 – 0981633306, quý người mua sẽ được những nhân viên tham mưu cụ thể và mua hàng nhanh chóng nhất. Hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội & 391 Nguyễn Xiển,Thanh Xuân, Hà Nội để mua trực tiếp nhé.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

tham mưu bán hàng: 08 8838 8838 

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét