Tổng hợp những kỹ thuật “vô cùng chất” được tích hợp trong sản phẩm bồn cầu Inax

 Bồn cầu Inax là sản phẩm được hãng đầu tư nghiên cứu vô cùng kỹ lưỡng trước khi được đưa ra ngoài thị trường. Chính bởi vậy mà sản phẩm này được vận dụng khoa học kỹ thuật, các kỹ thuật tiên tiến bậc nhất. Cùng siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig điểm lại những kỹ thuậtcực kỳ chất” này nhé.

bồn cầu Inax <span class='marker'>hiện đại</span>

những kỹ thuật hiện đại tàng tr?hợp trong bồn cầu Inax 

Bồn cầu Inax là một dòng sản phẩm tiên tiến thuộc nhãn hàng thiết bị vệ sinh Inax cao cấp được cung cấp tại Nhật Bản, tích t?hợp nhiều công nghệ hiện đại trong quá trình cung ứng. đócác công nghệ tiên tiến sau:

1. khoa học kháng khuẩn Aqua Ceramic

công nghệ này của Inax đã đánh dấu 1 bước ngoặt của dòng sản phẩm này, giúp cho sản phẩm này được sáng bóng, vệ sinh như mới.

Aqua Ceramic là một loại men giúp chất bẩn, cặn khi phản ứng với nước sẽ nổi tách khỏi bền mặt và bị cuốn trôi đi, giúp sản phẩm giữ được vẻ đẹp và chất lượng ko đổi. Mọi người sẽ chẳng hề tốn thời kì lau chùi, cọ rửa vệ sinh mà bồn cầu vẫn giữ được vẻ đẹp và chất lượng ko đổi.

2. khoa học Hyperkilamic

Với kỹ thuật kháng khuẩn Hyperkilamic những dạng vi khuẩn gây hại sẽ bị ức chế và giảm khả năng sinh trưởng qua bề mặt bồn cầu, kỹ thuật này luôn giúp ko gian phòng tắm nhà bạn trở nên sạch sẽ.

công nghệ này do có đặc tính kháng khuẩn Ag+ giúp ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi. ngoài ra kỹ thuật này còn giúp bề mặt mịn và ko trầy xước.

3. khoa học xả rửa vành rim sáng dạ

khoa học xả này giúp cuốn trôi mọi vết bẩn, vi khuẩn bám dai nhất, giảm tiếng ồn và vô cùng hà tiện nước.

  • Bao gồm hai hệ thống cửa xả giúp bồn cầu có xoáy cực mạnh, cuốn mọi vết bẩn.
  • Bề mặt sứ trơn bóng giúp sản phẩm dễ dàng chùi rửa, vệ sinh, ko cần sử dụng hóa chất, giúp bảo vệ môi trường.
  • tuy nhiên khoa học này còn giúp kiệm ước tối đa nguồn nước của gia đình, với hiệu quả xả mức cao nhất mà không gây tốn nước.

gần đây Showroom Inax Seabig đã giới thiệu với mọi người một số kỹ thuật vượt trội trên bồn cầu Inax. Để đảm bảo mọi người mua được sản phẩm chính hãng và chính sách tốt nhất. Mọi người hãy tới Showroom của chúng tôi tại 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội hay liên hệ với Seabig qua website: thietbivesinhinax.vn hay qua hotline, zalo:  0964.140.808 – 0906.274.986 hay tổng đài bán hàng 08.8838.8838 để đặt mua.


——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

tham mưu bán hàng: 08 8838 8838 

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét