Bồn cầu inax AC-969 bề ngoài đột phá hiệu suất tối đa

 Mẫu bồn cầu Inax AC-969 đang được người tiêu dùng đánh giá cao với thiết kế đột phá, hiệu suất tối đa lắp đặt được trong đa số ko gian phòng tắm. Vậy bồn cầu Inax này sở hữu những đặc điểm nổi bật gì ? Cùng showroom Inax SEABIG chọn hiểu về sản phẩm bồn cầu Inax AC-969 này nhé.

Những điểm nổi bật của bồn cầu Inax AC-969 

– Bồn cầu Inax AC-969 là chiếc bồn cầu Inax 1 khối được phân phối trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại của Nhật Bản mang kiểu dáng những đường bo cong mềm mại, sang trọng, giúp việc vệ sinh phát triển thành nhanh chóng, dễ dàng

Không các thế bồn cầu Inax AC-969 được áp dụng kỹ thuật men sứ Aqua Ceramic luôn trắng sáng, kháng khuẩn, chống bám dính hiệu quả.

Chỉ bắt buộc xả sở hữu nước là các chất thải đã được xả sạch hết. Thêm vào đó, các vệt nước cũng khó thể giữ lại trên bề mặt bồn cầu. Bồn cầu AC-969VN của Inax sẽ khó hình thành vệt nước như những cái sản phẩm khác.

– Bồn cầu inax 1 khối AC-969 có kiểu dáng vành kín. Vành bồn cầu không tạo khe bắt buộc ko tạo ra khu vực để cho vết bẩn trú ngụ. Việc vệ sinh mang bồn cầu vành kín cũng dễ dàng hơn vô cùng nhiều.

-Bồn cầu Inax AC-969 sở hữu kiểu xả Siphon và kỹ thuật xả cao cấp Eco-X nức danh của Inax cuốn trôi mọi vết bẩn, mùi hôi và hạn chế tiếng ồn

– Bồn cầu inax một khối AC-969 sở hữu két nước chia thành 2 dung tích xả. Xả đại 6 lít nước và xả tiểu là 4 lít nước, kiệm ước nước tối ưu, đánh bay tất cả chất bẩn, lòng bồn cầu luôn sạch. Đây cũng là 1 điểm cùng để các bạn đưa ra quyết định lựa sắm chiếc bồn cầu một khối Inax cao cấp này về sử dụng. Chắc chắn, hóa đơn tầm giá nước sinh hoạt hàng tháng sẽ giúp bạn thấy dễ chịu.

– Bồn cầu Inax 969 nắp êm được làm cho từ chất liệu nhựa cao cấp bền đẹp chống xước, chống bám bẩn hiệu quả.Chiếc nắp đóng êm này tạo phải sự nhân tiện nghi đặc trưng và sự thoải mái tế nhị cho người sử dụng. Nắp bồn cầu 1 khối này dễ dàng tháo nắp; và chiếc bồn cầu Inax này với thể hài hòa cùng nắp rửa điện tử hoặc nắp rửa cơ khác mang đến sự hiện đại, một thể ích cho người sử dụng khi sử dụng.

Với đa dạng ưu điểm vượt trội trên bồn cầu Inax một khối AC-969 là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi người. Hiện bồn cầu Inax AC-969 đang sở hữu khuyến mãi lên đến 21%.

Quý quý khách sở hữu nhu cầu tậu bồn cầu Inax AC-969 hay các sản phẩm trang bị vệ sinh Inax hãy tới ngay Showroom Inax SEABIG để tậu được sản phẩm chính hãng, giá tốt, rộng rãi ưu đãi tại 170A Phạm Văn Đồng, Cầu GIấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc shop hotline: 08.8838.8838 để được tư vấn.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom Nguyễn Xiển : 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội (chỉ đường tại đây)

Showroom Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội (chỉ đường tại đây)

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét