Nâng tầm dung mạo sống cộng sen vòi Inax series 1400

 Sen vòi Inax là những đồ vật vệ sinh không thể thiếu trong nhà tắm của bạn. Chúng không các là cầu nối luôn tiện ích cho bạn dễ dàng dùng nước. Mà một chiếc sen vòi Inax có bề ngoài đẹp còn trở thành điểm nhấn thẩm mỹ cho ko gian nhà tắm. Series sen vòi Inax 1400 đang được người dùng đánh giá cao. Cùng showroom Inax SEABIG chọn hiểu về dòng sen vòi Inax series 1400 này nhé.

sen vòi Inax series 1400 cao cấp

Đặc điểm nổi bật của sen vòi Inax series 1400

 – Series sen vòi INAX 1400 được cung ứng từ khoa học hiện đại Nhật Bản. Từng chi tiết vòi chậu, sen tắm được kiểu dáng hướng đến phục vụ tối đa nhu cầu dùng của con người. Hơn thế nữa, mẫu mã thanh lịch, tinh tế của sen vòi INAX 1400 giúp diện mạo nhà tắm phát triển thành tiên tiến hơn, sang trọng hơn.

– Series sen vòi Inax 1400 gồm những sản phẩm 1400 LFV – 1401S, LFV- 1402S, LFV- 1402SH, BFV- 1403S-4C, BFV- 1403S-8C, BFV- 1403S-7C, BFV-1405S  đều  được phân phối sở hữu khoa học tiên tiến từ Nhật Bản. Thân vòi được đúc bằng đồng sở hữu độ nguyên chất cao. Với việc cái bỏ lượng to tạp chất và kim dòng nặng (trong đó sở hữu chất chì) theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Với lượng chì tránh tối đa, nguồn nước nóng, lạnh chảy qua vòi trở thành thân thiện hơn. Nước an toàn sức khỏe con người góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

– sen vòi Inax 1400 mang tính luôn thể ích tối đa cực kỳ nhân thể dụng. Những cái vòi chậu Inax này sở hữu thân vòi và đầu vòi dài hơn tạo buộc phải không gian tiêu dùng rộng hơn. Khi rửa tay dưới vòi nước bạn không thấy khó chịu tay va đập vào vòi hay vào thành chậu.

– Sen vòi Inax series1400 sáng bóng vì lớp không tính cộng được mạ bằng Crom/Niken 3 lớp. Độ dày tiêu chuẩn này giúp cho các chiếc sen vòi INAX không bị bong tróc, han gỉ. Thêm nữa, lớp ngoài cùng chống bám bẩn hiệu quả, dễ lau chùi và luôn sạch sẽ.

– Sen, vòi INAX 1400 bộ sản phẩm ko chỉ một thể ích mà nó còn vô cùng thẩm mỹ. Những dòng vòi sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ mang đường nét rành mạch, thanh thoát. Những đường cong tinh tế phần tiếp giáp giữa đầu vòi, tay gạt và thân vòi cho các dòng vòi chậu thêm nét mềm mại.

– Nét đẹp bóng bẩy của của những cái sen vòi INAX 1400 sẽ trở thành nét đẹp cuốn hút làm cho bật lên diện mạo sang trọng và tiên tiến của phòng tắm. Vì điều này mà ngay từ lúc mới ra mắt, series sen – vòi INAX 1400 đã lôi kéo sự lựa tìm của đông đảo người dùng hàng.

Quý người dùng với nhu cầu tậu sen vòi Inax hay các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax khác hãy đến ngay showroom Inax SEABIG để tìm được sản phẩm chính hãng, giá thấp rộng rãi ưu đãi tại 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.Hoặc shop hotline: 08.8838.8838 để được tư vấn.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom Nguyễn Xiển : 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội (chỉ đường tại đây)

Showroom Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội (chỉ đường tại đây)

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét