Bồn cầu inax 2 khối xả sạch sảng khoái vô tư ưu đãi

 Bồn cầu Inax 2 khối với hệ thống xả mạnh mẽ vô cùng sạch, vô cùng tằn tiện nước, cùng kiểu dáng thanh nhã nâng cấp phòng tắm tiên tiến sang trọng mang mức giá ưu đãi lên đến 21%, trợ giá cực thấp trong mùa đông 2023.

bồn cầu inax 2 khối

Mẫu bồn cầu Inax 2 khối trợ giá cực tốt tại Showroom Inax SEABIG

Tại Showroom Inax SEABIG trưng bày phổ biến các dòng bồn cầu Inax 2 khối đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Nổi bật là các dòng bồn cầu Inax 2 khối sau:

1/ Bồn cầu inax 2 khối C-306

Bồn cầu Inax 2 khối C-306 là mẫu sản phẩm bồn cầu inax có thiết đơn thuần với phong cách hiện đại biến ko gian nhà vệ sinh của bạn trở thành khác biệt. Với kiểu dáng nhỏ gọn, tuyệt vời được không gian nâng cao khoảng không gian để bạn tiêu dùng cũng như lắp đặt thêm những đồ vật vệ sinh khác, gọn gàng, thoáng đãng hơn.

2/ Bồn cầu inax 2 khối C-514VAN

Bồn cầu 2 khối Inax AC-514VAN thiết kế tinh tế, thành bồn mỏng, khả năng chịu lực cao. Phần nắp đóng mỏng, làm bằng chất liệu nhựa PP an toàn mang người dùng. Cùng hệ thống xả mạnh mẽ đánh bay tất cả vết bẩn ngăn mùi cực hiệu quả giữ cho nhà vệ sinh luôn sạch đẹp.

3/ Bồn cầu inax 2 khối C-117VA

Bồn cầu Inax 2 khối C-117VA là chiếc bồn cầu inax hướng đến những người thu nhập thấp, đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày, cũng như tiêu chí Rẻ – Bền – Đẹp, lựa tậu bậc nhất cho đa số gia đình. Kích thước nhỏ gọn ưng ý sở hữu mọi kích thước không gian vệ sinh.

Trên là 3 cái bồn cầu Inax 2 khối sở hữu giá cực tốt tại Showroom Inax SEABIG. Quý các bạn mang nhu cầu chọn bồn cầu Inax hoàn thiện ko gian nội thất cho dự án, nhà ở xã hội thì những dòng bồn cầu 2 khối này của Inax là sự lựa tậu hoàn hảo. Hãy tới ngay 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội hay 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để tham quan tậu tìm nhé. Hoặc cửa hàng hotline: 08.8838.8838 để được tham vấn nhé.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom Nguyễn Xiển : 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội (chỉ đường tại đây)

Showroom Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội (chỉ đường tại đây)

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét