Bồn cầu Inax 1 khối thiết kế tuyệt hảo cho phòng tắm hiện đại

 Bồn cầu Inax 1 khối với thiết kế đặc trưng tuyệt hảo sở hữu lại nhiều luôn tiện ích thiết thực cho người tiêu dùng, điểm tô cho ko gian phòng tắm, nhà vệ sinh thêm hiện đại sang trọng. Cùng showroom Inax SEABIG tìm hiểu chi tiết bề ngoài cảu mẫu bồn cầu Inax này nhé.

bồn cầu inax <span class='marker'>1</span> khối

Bồn cầu Inax 1 khối ngoại hình tinh tế hiện đại 

– Bồn cầu Inax một khối được người tiêu dùng biết tới là sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax cao cấp được cung cấp từ nguyên liệu sứ cao cấp với bề ngoài đặc thù bệ ngồi và két nước ngay tắp lự khối tạo thành 1 thể thống nhất lý tưởng với tính thẩm mỹ cao.

– Thiết kế tinh xảo của bồn cầu Inax 1 khối tạo cần tổng thể căng bầu mềm mại, giảm tối đa các khớp nối. Két nước được thu nhỏ giúp tùng tiệm không gian, mang đến vẻ đẹp sang trọng, thứ hạng và sự một thể nghi và thoải mái. Bồn cầu với thiết kế kiểu vành kín hoàn toàn mới, dễ dàng khiến sạch chỉ bằng một đường lau nhẹ.

Review bồn cầu INAX <span class='marker'>một</span> khối AC-902VN | Bộ sưu tập S200

– Bồn cầu Inax 1 khối ko chỉ ngoại hình tuyệt hảo mà còn được ứng dụng nhiều kỹ thuật hiện đại bồn cầu vệ sinh độc quyền của Inax.

+) Công nghệ men sứ Aqua Ceramic giúp bề mặt sáng bóng, ko bám cặn, bám bẩn

+) Công nghệ xả Powerful Vortex mang hai cửa xả (một cửa xả, một cửa đẩy trợ lực) mạnh mẽ, xả sạch đa số chất bẩn, rất êm.

+) Nắp đóng êm, được mẫu mã dựa trên nghiên cứu logic cho người tiêu dùng cảm giác êm ái, vô tư khi sử dụng

Trên là những khía cạnh cụ thể về thiết kế tuyệt hảo cộng tính năng hiện đại của bồn cầu Inax một khối, Showroom Inax SEABIG chia sẻ đến rất nhiều người tiêu dùng. Hãy nhanh tay mua ngay 1 dòng bồn cầu Inax 1 khối để tân trang phòng tắm cũng như nhà vệ sinh thêm hiện đại, snag trọng nhé.

Quý khách hàng đam mê bồn cầu Inax 1 khối nói riêng hay những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax hãy đến ngay Showroom Inax SEABIG để chọn được sản phẩm chính hãng, giá tốt, phổ biến ưu đãi quyến rũ tại 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc địa chỉ hotline: 08.8838.8838 để được tham vấn nhé.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798.

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét