Những trang bị vệ sinh Inax dành cho phòng tắm hiện đại 2023

 Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, phòng tắm được người tiêu dùng chú trọng đầu tư lựa chon từng vật dụng vệ sinh. Bởi ngày nay phòng tắm ko chỉ là nơi đơn giản đáp ứng những nhu cầu vệ sinh cơ bản, mà nó còn là khoảng không gian riêng tư đem tới sự thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng. Và các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax là sự lựa tìm cho phòng tắm hiện đại.

phòng tắm <span class='marker'>trang bị</span> vệ sinh Inax cao cấp

Thiết bị vệ sinh Inax cơ bản cho phòng tắm hiện đại 2023

Thiết bị vê sinh Inax logic cao cấp là các sản phẩm được người dùng lựa sắm cho phòng tắm tiên tiến năm 2023. Đó là các sản phẩm Inax sau:

1/ Bồn cầu inax tuyệt vời hay bồn cầu Inax điện tử

Bồn cầu Inax hợp lý hay bồn cầu điện tử Inax là loại bồn cầu được tích hợp phổ biến tính năng tự động như:xịt rửa; sấy khô; khiến cho ấm nắp ngồi; điều chỉnh nhiệt độ nước.

Bồn cầu tuyệt vời Inax sở hữu rộng rãi điểm mạnh vượt trội như:

  • Có thể tự điều chỉnh sức ép nước cũng như vị trí vòi rửa sao cho phù hợp sở hữu nhu cầu của người dùng. Độc đáo mang tính năng rửa trước và rửa nước trải rộng (dành cho phái nữ).
  • Vòi rửa massage đa chức năng mang các chế độ massage bằng động dao qua lại vòi rửa, tính năng massage nhẹ nhõm theo nhịp của cái nước ấm.
  • Tiện ích tự động đa dạng: tự động đóng/mở nắp bàn cầu, chế độ sấy khô, khử mùi, tự điều chỉnh sức ép phun.
  • Điều chỉnh nhiệt độ phun rửa và nhiệt độ bệ ngồi theo mong muốn sử dụng.
  • Hệ thống xả xoáy mạnh mẽ
  • Nâng cao khả năng vệ sinh sở hữu khả năng phun tráng, vệ sinh lồng bàn cầu và vòi rửa sau khi dùng bằng khoa học nước điện phân khử khuẩn Ewater+. Khử khuẩn bằng tia UV.
  • Chất liệu bồn cầu với men sứ Aquaceramic, kỹ thuật kháng khuẩn Hyperling giúp ngăn phòng ngừa các chất bẩn, 1 trong các khoa học độc quyền của thương hiệu đồ vật vệ sinh Inax.

2/ Vòi chậu Inax nóng lạnh hay vòi chậu cảm ứng

Mỗi lúc nhắc tới các thiết bị vệ sinh Inax thông minh cho nhà tắm, chúng ta không thể không kể đến trang bị vòi chậu Inax nóng lạnh và vòi chậu inax cảm ứng. Với vòi chậu Inax cảm ứng là cái trang bị chậu vệ sinh không mang phòng ban gạt nước như những loại vòi chậu thường thấy. Sản phẩm được thiết kế đặc thù sở hữu mắt hồng ngoại, mang khả năng nhận biết di chuyển của tay để tự động đóng và xả nước.

3/ Sen tắm Inax nhiệt độ 

Sản phẩm sen nhiệt độ là 1 đồ vật hợp lý trong phòng tắm mang mục đích chuyên dụng cho cho các hoạt động tắm gội. Thông thường, các sen tắm Inax chỉ mang tính năng chuyển đổi nhiệt độ từ lạnh sang nóng, còn sản phẩm sen tắm nhiệt độ Inax này với thể trực tiếp khoá nhiệt độ mức sở hữu định 38 hoặc 40 độ C (đây là mức nhiệt khuyến nghị tốt nhất của người dùng). Ngoài ra, sen tắm nhiệt độ còn sử dụng công nghệ Themorstat (kiểm soát nhiệt độ nhanh chóng) bởi đường ống dẫn nước nóng được bao phủ bởi 1 tầng nước lạnhcông nghệ Heat protect (bề mặt chống bỏng an toàn) ngăn phòng ngừa sự nâng cao nhiệt độ đột ngột và giữ cho nhiệt độ nước luôn ổn định.

4/ Bồn tắm Inax 

Bồn tắm Inax ngoại hìnhcùng đặc thù sở hữu những tính năng hiện đại nhằm đáp ứng những nhu cầu dùng của người tiêu dùng. Bồn tắm Inax là 1 trong những loại thiết bị vệ sinh cao cấp cho phòng tắm hiện đại, mang lại nhiều thuận tiện như: giảm stress; hỗ trợ máu lưu thông; đào thải các độc tố ra bên cạnh cơ thể.; đem đến trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

Trên là 4 thiết bị vệ sinh Inax dành cho phòng tắm hiện đại 2023 mà người sử dụng lựa tậu hiện nay. Quý khách hàng say mê sản phẩm trang bị vệ sinh Inax hãy tới ngay Showroom Inax SEABIG để mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt, nhiều ưu đãi tại 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc shop hotline: 08.888.8838 để được tư vấn.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798.

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét