Giá đồ vật vệ sinh Inax cập nhật tháng 7/2023

 Giá trang bị vệ sinh Inax luôn được người dùng chứ trọng lúc lựa tậu sản phẩm thiết bị vệ sinh của Inax để tân trang, hoàn thiện nội thất ko gian nhà tắm cũng như nhà vệ sinh. Vậy giá đồ vật vệ sinh Inax thay đổi như thế nào trong tháng 7/2023 ? Showroom Inax SEABIG sẽ chia sẻ qua bài viết này nhé.

Giá thứ vệ sinh Inax cập nhật tại SEABIG trong tháng 7/2023

Showroom Inax SEABIG được biết đếnliên hệ tin cậy sắm tậu trang bị vệ sinh Inax giá phải chăng dành cho mọi nhà, đa số công trình trong rộng rãi năm qua. Tại đây trưng bày nhiều những sản phẩm gồm bồn cầu Inax, chậu rửa Inax, sen vòi Inax, bồn tắm Inax ; phụ kiện phòng tắm Inax … được bày trí khoa học đẹp mắt luôn tiện cho người sử dụng thăm quan mua sắm.

Các thiết bị vệ sinh Inax tại SEABIG là sản phẩm chính hãng sở hữu nguồn gốc, xuất sứ, cộng chính sách bảo hành rõ ràng, và sự tham vấn hết lòng của viên chức làm hài lòng tất cả người dùng gần xa. Không những thế giá đồ vật vệ sinh Inax cập nhật mới nhất trong tháng 7/2023 phải chăng nhất thị trường chỉ sở hữu tại Showroom Inax SEABIG như sau:

STT Mẫu vật dụng vệ sinh Inax Hình ảnh sản phẩm  Giá thiết bị vệ sinh Inax
1  Bồn cầu Inax
2 Chậu rửa Inax
3 sen vòi  Inax
4 Bồn tắm Inax
5 Phụ kiện phòng tắm Inax

Trên là giá thứ vệ sinh Inax cập nhật mới nhất tháng 7/2023, Siêu thị thứ vệ sinh Inax Seabig gửi tới quý người mua giúp giai đoạn sắm sắm trở lên dễ dàng hơn. Đặc biệt mua thiết bị vệ sinh Inax dịp này tại SEABIG quý quý khách còn nhận được ưu đãi lớn rất khủng cộng rộng rãi quà tặng hấp dẫn. Hãy tới ngay Showroom Inax SEABIG để trải nghiệm chọn mua nhé.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798.

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét