Tìm hiểu về sản phẩm sen tắm nóng lạnh Inax hiện đại cao cấp

 Sen tắm nóng lạnh Inax là một mẫu sản phẩm sen vòi Inax, mang tất cả trong đa số ko gian phòng tắm, nhà vệ sinh của đại tất cả người sử dụng hiện nay. Tuy nhiên với nhiều người sử dụng trẻ chưa sắm hiểu kỹ về mẫu sản phẩm sen vòi Inax này. Showroom Inax SEABIG sẽ san sẻ tới số đông người tiêu dùng qua bài viết này nhé.

sen tắm nóng lạnh Inax hiện đại

Đặc điểm nổi bật của sen tắm nóng lạnh Inax

Sen tắm Inax nóng lạnh được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản, áp dụng đa dạng công nghệ tiên tiến bây giờ sở hữu các đặc điểm vượt trội sau:

1/ Thiết kế sang trọng, ấn tượng 

Tất cả mọi sen tắm Inax hay các dòng sen tắm nóng lạnh Inax đều được chú trọng trong khâu thiết kế buộc phải đều đạt bắt buộc về tính thẩm mỹ cao. Chinh phục người tiêu dùng ấynhững bộ sen tắm nóng lạnh tắm đẹp mắt, tinh tế, trang nhã, sang trọng nét đẹp hiện đại. đẳng cấp giúp phòng tắm của bạn trở lên vượt trội hơn.

2/ Chất liệu cao cấp, an toàn và bền vững

  •  Sen tắm nóng lạnh Inax ghi điểm trong mắt người sử dụng chính là vì chừng độ cao cấp và chất lượng của nó. Các sản phẩm sen tắm nóng lạnh của Inax được làm bằng chất liệu đồng thau cao cấp, khả năng chịu nhiệt tốt, không mang kim loại đựng phổ biến tạp chất nguy hiểm. Sản phẩm cũng được dùng kỹ thuật mạ tiên tiến mang mạ Crom – Niken nhiều lớp vô cùng khó bám. Nhờ ấy mà sen tắm Inax giữ được vẻ sáng bóng bền bỉ, ko mang hiện tượng bong tróc hay gỉ sét.
  • Đặc biệt, hàm lượng chì trong sen tắm Inax luôn được khống chế ở mức thấp nhất, dưới 0,25% theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), bảo đảm sự an toàn tối đa cho sức khỏe người dùng.

3/ Mang đến 2 chiếc nước nóng lạnh luôn thể lợi

Một trong những lý do làm cho người tiêu dùng yêu thích bộ sen tắm nóng lạnh INAX chính là sản phẩm đem tới 2 loại nước nóng lạnh tiện lợi vô cùng. Nhờ khả năng làm cho nóng nhanh chóng, chỉ mất một – 3 giây là bạn sẽ với ngay mẫu nước mong muốn. Như vậy, so mang các cái sen tắm lạnh thì bộ vòi sen tắm nóng lạnh sở hữu tới sự tiện lợi hơn vì:

  • Bạn với thể vô tư tiêu dùng nguồn nước mà không bắt buộc e ngại bất kỳ thời tiết nào.
  • Đối với những gia đình với con nhỏ, bạn thường xuyên cần pha nước ấm để vệ sinh, tắm gội cho bé. Việc đun nước vô cùng mất thời kì và tốn kém điện năng. Trong lúc đó, với sen tắm nóng lạnh Inax thì bạn với thể chóng vánh với được chiếc nước mong muốn.
  • Vòi sen tắm nóng lạnh giúp bạn mang tiết kiệm thời kì và công sức cho việc đun nước nóng để tắm khi tiết trời quá lạnh.

4/ Đa dạng kiểu dáng, giá thành và chủng loại

Sen tắm nóng lạnh Inax cũng siêu nhiều về cái mã, kiểu dáng, kích tấc để yêu thích cho mọi không gian nhà tắm. Đặc biệt là giá cả, mỗi loại sen tắm nóng lạnh Inax mang giá cả khác nhau đều phù hợp điều kiện kinh tế của đại toàn bộ người tiêu dùng Việt.

Trên là những điểm nổi bật của sen tắm nóng lạnh Inax, Showroom Inax SEABIG chia sẻ đến số đông người tiêu dùng trẻ hiện nay. Quý khách hàng với nhu cầu tậu sen tắm nóng lạnh Inax hay các sản phẩm thiết bị vệ sinh khác hãy đến ngay SEABIG để mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt, và nhận được phổ biến ưu đãi hấp dẫn nhé. Tại 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội, quý người mua thoả thích lựa chọn sản phẩm thứ vệ sinh Inax phù hợp. Hoặc cửa hàng hotline: 08.8838.8838 để được tư vấn.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798.

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét