Phân tích đánh giá đặc điểm bồn cầu Inax treo tường hiện đại

 Bồn cầu Inax treo tường là trang bị vệ sinh ngày một đa dạng hiện nay, được người dùng đánh giá cao. Tuy nhiên nhiều người tiêu dùng chưa biết về dòng bồn cầu này sở hữu đặc điểm gì ? Với đặc điểm này lại sự nhân thể ích gì cho không gian phòng tắm, nhà vệ sinh không ? Showroom Inax SEABIG sẽ chia sẻ qua bài viết này nhé.

bồn cầu Inax treo tường

Những đặc điểm bồn cầu Inax treo tường

1/ Tiết kiệm ko gian

Bồn cầu Inax treo tường những bộ phận gồm két nước, đường ống dẫn nước đều được bề ngoài âm tường giúp không gian gọn gàng, tận dụng được không gian trong khu vệ sinh. Nhờ vậy, các ko gian dù nhỏ cũng trở nên thông thoáng.

Không các thế mang bề ngoài nhỏ gọn và ko chạm đất, mẫu bồn cầu Inax này cực kỳ lý tưởng không gian phòng tắm hiện đạikhông quá tốn diện tích. Dòng sản phẩm này không các giúp tằn tiện ko gian mà còn hợp lý thể tích dùng của nhà vệ sinh, nâng tầm thứ hạng cho không gian phòng tắm.

2/ Mẫu mã sang trọng và tinh tế

Bồn cầu Inax treo tường tuy gọn gàngđơn thuần nhưng chiếc sản phẩm bồn cầu Inax này được kiểu dáng rất đẹp mắt, tinh tế và sang trọng. Đặc biệt, thương hiệu Inax  cung ứng rộng rãi cái bàn cầu treo tường mang phổ biến chiếc mã, kích thước và công năng nhằm đáp ứng phải chăng hầu hết nhu cầu của khách hàng.

Ưu - nhược điểm của bồn cầu Inax treo tường

3/ Tính năng hiện đại, thông minh

Các cái bồn cầu treo tường Inax  đều được áp dụng công nghệ hiện đại, thứ hầu hết những tính năng như những mẫu bồn cầu Inax thường ngày khác. Trong ấy phải nhắc đến kỹ thuật men sứ Aquaceramic và kỹ thuật chống bám bẩn Hyperilamic, Xả xoáy ECO-X , Thiết kế vành kín & Tiết kiệm nước,…

Ngoài ra, bồn cầu treo tường Inax được hài hòa đa dạng các loại nắp rửa điện tử  để bổ sung các tính năng thông minh như: Vòi rửa tự động đa chế độ, Nắp bàn cầu đóng/mở tự động, sấy khô, khử mùi,…

Trên là những đặc điểm của bồn cầu Inax treo tường, Showroom Inax SEABIG san sẻ tới phần lớn người tiêu dùng. Và mang các thế mạnh nổi bật trên, bồn cầu Inax treo tường giúp gia chủ tần tiện không gian, nâng cao tính thẩm mỹ cho nhà vệ sinh của mình bởi két nước và đường ống dẫn nước được âm tường cùng rộng rãi tính năng hiện đại tiện ích. Sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax này là sự lựa mua lý tưởng cho không gian phòng tắm vừa và nhỏ. Quý người mua sở hữu không gian nhà tắm, nhà vệ sinh nhỏ hãy đến ngay Showroom Inax SEABIG – 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để lựa sắm cho mình 1 loại bồn cầu treo tường Inax thích hợp nhất nhé. Hoặc địa chỉ hotline: 08.8838.8838 để được tham mưu nhé.

Đặc biệt tìm sản phẩm vật dụng vệ sinh Inax qua zalo oa: https://zalo.me/2551070082627135140  sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

—————————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét