Gợi ý những chiếc chậu rửa Inax đáng chọn hiện nay

 Chậu rửa Inax đa dạng loại mã, chủng dòng làm cho người tiêu dùng hoa mắt lúc lựa sắm thiết bị cho ko gian nội thất phòng tắm của gia đình, hộ bác cư, dự án. Shworoom Inax SEABIG sẽ gọi ý cho người sử dụng những loại chậu rửa Inax chất lượng tốt, đẹp mắt đáng mua hiện nay qua bài viết này nhé.

Top các loại chậu rửa Inax thông dụng hiện nay

Showroom Inax SEABIG sẽ tổng hợp những mẫu chậu rửa Inax tiên tiến chất lượng, được sử dụng rộng rãi hiện nay. Đó là những dòng chậu rửa mặt Inax sau:

1/ Chậu rửa mặt Inax đặt bàn

chậu rửa mặt Inax đặt bàn thường toát lên được nét đẹp vô cộng sang trọng và hiện đại, góp phần tạo nên điểm nhấn tinh tế và cao nhã cho không gian.

Chậu rửa Inax đặt bàn cho phòng tắm sang trọng và <span class='marker'>luôn thể</span> nghi

Chậu rửa Inax đặt bàn là sở hữu kích thước phù hợp toàn bộ không gian phòng tắm, dù là phòng tắm lớn hay nhỏ. Cùng nét đẹp hiện đại, sang trọng giúp gia tăng tính luôn tiện nghi cho căn phòng, chậu rửa mặt Inax đặt bàn bề ngoài đẹp mà còn siêu dễ dàng để lau chùi và vệ sinh sạch sẽ.

2/ Chậu rửa mặt Inax âm bàn

Chậu rửa mặt âm bàn đều được mẫu mã sang trọng, sở hữu thể tằn tiện được khoảng trống một cách đáng kể. Nhờ đó, bạn sở hữu thể dễ  dàng xếp đặt được nhiều mẫu vật dụng bên trên bề mặt.

 Chậu rửa mặt âm bàn này chính là tính thẩm mỹ vượt trội, cộng với khả năng dễ dàng vệ sinh và thể hà tằn hà tiện diện tích 1 cách tối đa giúp bạn sở hữu thể dễ dàng sắp xếp không gian một bí quyết hiệu quả.

3/ Chậu rửa mặt Inax treo tường

Chậu rửa mặt Inax treo tường là một trong ác dòng chậu rửa mặt tiên tiến được mẫu mãcùng đơn giản, nhỏ gọn, luôn ưa thích rộng rãi không gian nhờ vào mức giá rẻ, thời kì lắp đặt vô cùng nhanh chóng, nhân thể lợi.

Đánh giá chất lượng chậu rửa mặt Inax treo tường

4/ Chậu rửa mặt  inax chân dài và chân lửng

Loại chậu rửa mặt inax chân dài và chân lửng kiểu dáng đơn giản, tinh tế nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và sự sang trọng cho không gian phòng tắm. Lòng chậu tương đối sâu, nhiều tạo sự vô tưcùng tiện dụng cho người sử dụng khi sử dụng.

Thiết kế với lỗ thoát tràn hạn chế được tình trạng nước đọng và chảy ra ngoài thành chậu, gây bất một thể cho người sử dụng. Phần thân của các mẫu chậu rửa Inax này được thiết kế che đi phần ống cong để thoát nước từ chậu xuống bể cấtcộng tinh tế, mang lại tính thẩm mỹ cao cho chậu rửa mặt.

Chân chậu treo tường L-297VC

Trên là những gợi ý các chiếc chậu rửa Inax đáng mua bây giờ mà Showroom Inax SEABIG gửi tới hầu hết người tiêu dùng. Quý người dùng với nhu cầu chọn chậu rửa inax hay các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax khác hãy đến ngay Showroom Inax để chọn được sản phẩm chính hãng, giá rẻ với phổ biến ưu đãi tại 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc cửa hàng hotline: 08.8838.8838 để được tư vấn.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798.

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét