Hướng dẫn sử dụng bồn cầu Inax nắp điện tử

Inax là thương hiệu thiết bị dọn dẹp và sắp xếp nổi tiếng thế giới, luôn cần mẫn cải tiến, ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất vào những dòng sản phẩm của chính bản thân mình. &Amp; một bước cải tiến vượt bậc trong cuộc cách mạng công nghệ của thương hiệu này đó chính là cho ra đời bồn cầu Inax nắp điện tử thông minh. Dòng sản phẩm này không chỉ có tiêu chuẩn chất lượng tốt, độ bền cao, sắc đẹp thẩm mỹ và làm đẹp mà còn chiếm hữu vô vàn các công dụng ưu việt (không cần dùng giấy vệ sinh, tiết kiệm ngân sách và chi phí chi phí), mang lại sự dễ chịu và thoải mái nhất, thuận lợi nhất cho quý khách.

Nhờ những ưu điểm kể trên, bồn cầu Inax nắp điện tử đã có chỗ đứng nhất định trong thâm tâm quý khách Việt, được người việt nam đặt trong khoảng không gian sống của mái ấm gia đình và được sử dụng trong muôn vàn công trình xây dựng công cộng, nhà hàng quán ăn, khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Mặc dù vậy, thực tế lại có khá nhiều người vẫn chưa chắc chắn cách sử dụng dòng thiết bị dọn dẹp vệ sinh mưu trí này.

chính vì như thế, trong phần bên dưới đây của bài viết, nhà hàng thiết bị vệ sinh SEABIG xin san sẻ một đôi nét về phong thái sử dụng bàn cầu Inax lanh lợi.

một chiếc bồn cầu Inax lanh lợi thường sở hữu những chức năng chính sau:
Hướng dẫn sử dụng bồn cầu Inax nắp điện tử

+ Rửa lau chùi và vệ sinh trước sau
+ Sưởi ấm nắp ngồi
+ Sấy khô
+ Xả nước
+ Khử mùi.
...
Có 2 loại bảng tinh chỉnh và điều khiển là bảng gắn tường hoàn toàn có thể điều khiển từ xa & bảng tinh chỉnh và điều khiển bằng tay gắn liên đới vào nắp bồn cầu. Các kí hiệu trên bảng điều khiển và tinh chỉnh hoàn toàn có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Nhật, nhưng đa phần những dòng sản phẩm được sản xuất tại nước ta sẽ sử dụng tiếng Anh thông dụng hơn.

tiếp sau đây là 1 trong mẫu bảng điều khiển và tinh chỉnh được gắn kèm với nắp rửa điện tử bồn cầu Inax:
Bồn cầu Inax nắp điện tử
Bồn cầu Inax nắp điện tử

Trên chiếc nắp bàn cầu này có 1 mắt cảm biến. Khi mắt cảm ứng này nhận ra có người tiêu dùng, những tác dụng mới được Action cho khách hàng. Nhìn vào các kí hiệu tác dụng trên nắp bàn cầu & chữ viết bằng tiếng Anh có thể thấy bảng tinh chỉnh và điều khiển này khá dễ dàng nắm bắt. Nó thực hiện các tính năng bao gồm:
✔ Phun rửa tự động hóa (Shower)
✔ Rửa dọn dẹp và sắp xếp nữ giới (BIDET)
✔ tự động hóa sấy khô vệ ngồi trước khi sử dụng (SEAT TEMP)
✔ tính năng kiểm soát và điều chỉnh độ ẩm nước (Water TEMP)
✔ tác dụng sấy khô, không cần dùng giấy (DRY)
✔ công dụng khử mùi tự động hóa (AUTO DEODORIZER)
✔ Nắp đóng mở nắp rửa êm ái.
những công dụng đó đều hoàn toàn có thể điều chỉnh cấp độ mạnh nhẹ, tương xứng nhất với nhu yếu sử dụng.

* LƯU Ý: Nếu bảng tinh chỉnh và điều khiển của bồn cầu Inax nắp rửa điện tử là tiếng Nhật, khách hàng hoàn toàn có thể xem xét những kí tự sau:
Thông tin bồn cầu Inax nắp điện tử

Trên đấy là các sẻ chia về kiểu cách sử dụng bồn cầu Inax nắp điện tử mà SEABIG muốn gửi đến quý bạn đọc. Nếu quý bạn đọc đang sẵn có nhu cầu mua sắm chiếc bồn cầu Inax nắp điện tửhoặc các dòng sản phẩm khác thuộc dòng bồn cầu Inaxcó mức giá hợp lý và phải chăng và nhiều CTKM. Hãy đến ngay với ADD dòng thiết bị vệ sinh Inax SEABIG với gần 10 năm cung cấp những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh của Inax cam đoan hàng chính hãng 100% bh lâu dài theo lao lý của hãng.

Địa Chỉ dòng thiết bị dọn dẹp vệ sinh Inax SEABIG :
Cơ sở 1: ADDInax SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Cơ sở 2: Địa ChỉInax SEABIG 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, TP Hà Nội
Hỗ trợ tư vấn: 0966 814 388​ - 0981 633 306
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét