Những phương pháp lau chùi sen vòi Inax an toàn và tin cậy & hiệu quả nhất

Việc sử dụng thiết bị dọn dẹp, đặc biệt là đối với dòng sản phẩm sen vòi Inax qua thời hạn sử dụng lâu dài sẽ dẫn tới sản phẩm thường xuyên bị bám cặn bẩn trên mặt tạo ra hiện tượng kỳ lạ ố vàng & xỉn màu làm ảnh hưởng không hề nhỏ đến tính làm đẹp của dòng thiết bị vệ sinh đó. Quy trình vệ sinh sen vòi như thế sẽ làm các nàng & những bà nội trợ phải tốn khống ít sức lực lao động.

có lẽ rằng trong tất cả chúng ta ai ai cũng biết & hướng đến trong nguồn nước sử dụng hằng ngày luôn chứa những ion khoáng như K+, CA+, Mg+ và một vài phần tử khác. Những ion này ở độ ẩm cao sẽ kết phù hợp với các ion OH- có nội địa phân thành các hợp chất Ca(OH)2, Mg(OH)2… Qua thời gian sử dụng dài những hợp chất này kết phù hợp với CO2 trong không gian, nước chia thành những vết cặn bẩn bám chật lên bề mặt sen vòi.
Vệ sinh sen vòi

Để giải quyết tính trạng này SEABIG sẽ nhắc nhở đến các bạn một vài thủ pháp giúp dọn dẹp và sắp xếp sen vòi Inax an toàn và tin cậy & tác dụng.

1. Sử dụng nước cốt chanh

Vệ sinh sen vòi Inax

Nước cốt chanh là 1 trong những dung dịch có đặc thù axit mạnh đơn giản dễ dàng đánh bay vết bẩn. Đặc biệt quan trọng sử dụng nước cốt chanh an toàn và tin cậy cho sử dụng và rất đơn giản tìm kiếm ngoài chợ & những hàng quán nhỏ, các bà nội trợ sẽ Chưa hẳn mất quà nhiều Chi phí cho các lần dọn dẹp và sắp xếp sen vòi của chính bản thân mình

2. Sử dụng kem đánh răng

Sen vòi Inax, sen tắm Inax, bồn cầu Inax… nhà của bạn thường bị bẩn là do nguồn nước có tương đối nhiều canxi, hoặc lúc rửa tay vô tình văng nước bẩn lên để cho khi khô nó phân thành cặn bẩn bám rất chặt, giống hệt như chất bẩn bám vào răng vậy. Cho nên vì vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng bất kỳ loại kem đánh răng nào để tẩy sạch cặn bẩn trên sen vòi vừa an toàn lại khá tác dụng.

>> Cách thực hiện như sau:
Bạn lấy một chút ít kem đánh răng, cho một ít nước rồi thoa đều lên bề mặt thiết bị đặc biệt quan trọng các chỗ bị bẩn nhiều, để một lúc sau đó dùng bàn chà, hoặc khăn có độ xớ cao giống cái vải màn hoặc cái tấm rửa bát vậy rồi chà đi chà lại bạn sẽ thấy sen vòi sáng bóng loáng, công việc này sẽ mất tương đối nhiều thời gian một chút nên bạn phải bền chí nhé

3. Sử dụng giấm ăn

Trong giấm có axit sẽ hỗ trợ tẩy những vệt ố vàng, vết bám trên sen, vòi 1 cách rất hiệu quả, bạn đừng nên lạm dụng nhiều sẽ khiến làm hỏng lớp mạ bên phía ngoài dòng sản phẩm, chỉ dùng khi quá bẩn.
Vệ sinh vòi sen Inax 01

>> Cách thực hiện như sau:
Lấy một lạng dấm ăn không thiếu, đun nóng lên, tiếp nối dùng miếng vải hoặc bọt rửa bát thấm một chút dấm thoai lên mặt phẳng thiết bị.. Cho đến khi sáng loáng kế tiếp lấy nước sạch dội cho chất bẩn trôi đi hết.

4. Sử dụng bột backing soda

cũng tương tự với giấm bột backing soda có công dụng tẩy cực mạnh giúp các vết bẩn đánh bay nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời hạn

>> Cách triển khai như sau:
Cho 1 lạng bột bột backing soda không thiếu thốn trộn cùng với một chút nước rồi thoa đều lên sen vòi Inax để khoảng 5-10 phút rồi dùng khăn mềm cọ sạch cho tới khi sản phẩm sáng bóng loáng lại.
ngoài các cách làm trên chúng ta cũng có thể thể sử dụng nước lau kính hoặc các chất tẩy rửa chuyên sử dụng cho thiết bị dọn dẹp và sắp xếp Inax.

Lưu ý: Đừng bao giờ sử dụng nước tẩy
mong muốn là với những nhắc nhở mà SEABIG gửi tới bạn đã khiến cho bạn phân nào không còn cảm nhận thấy ngại khi phải lau chùi và vệ sinh sen vòi nữa.

>> xem thêm thêm: https://inaxgroup.vn/3/nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc-tinh-trang-ket-nuoc-bon-cau-bi-ro-nuoc-6867.aspx

Trên đó là các phương pháp dọn dẹp dòng thiết bị sen vòi trong nhà tắm gia đình mà SEABIG muốn gửi đến quý bạn đọc. Sau các bước vệ sinh mà thiết bị vẫn còn có luận điểm trên dòng thiết bị sen vòi thì quý khách hàng lên mua sắm chọn lựa thiết bị khác thay thế sửa chữa. Nếu quý bạn đọc đang có sức mua thiết bị sen vòi Inax hoặc các sản phẩm dòng thiết bị dọn dẹp Inax kháccó giá phải chăng và nhiều CTKM. Hãy đến ngay với Địa chỉ cửa hàng dòng thiết bị lau chùi và vệ sinh Inax SEABIG với gần 10 năm cung ứng các sản phẩm dòng thiết bị dọn dẹp vệ sinh của Inax cam đoan hàng thật 100% bh dài lâu theo pháp luật của hãng sản xuất.

Địa chỉ cửa hàng dòng thiết bị dọn dẹp và sắp xếp Inax SEABIG :
Cơ sở 1: Địa ChỉInax SEABIG 391 Phố Nguyễn Xiển, TX Thanh Xuân, Hà Thành
Cơ sở 2: ShowroomInax SEABIG 170A Phạm Văn Đồng, CG cầu giấy, thủ đô
Hotline: 0966 814 388​ - 0981 633 306
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét