Điểm qua 10 công nghệ tiên tiến khá nổi bật có trên bồn cầu Inax

Bồn cầu Inax là dòng thiết bị vệ sinh luôn cháy khách nhất trong các các sản phẩm hiện có của Inax. Nhiều bạn thắc mắc chưa chắc chắn Lý Do Inax lại là tên thương hiệu được thị phần Việt ưa chuộng như thế trong lúc có không ít những thương hiệu thiết bị lau chùi và vệ sinh tuyên chiến và cạnh tranh và bồn cầu Inax lại là dòng bồn cầu rất được ưa chuộng số 1 trên thị phần.

nếu khách hàng đã từng có lần đào bới về bồn cầu Inax, chắc hẳn bạn đã nghe tới 1 số công nghệ bứt phá đã được ứng dụng trên những dòng sản phẩm này này & công dụng tuyệt vời của chính nó đối với quý khách hàng. Đây là một Nguyên Nhân khiến bồn cầu Inax rất được ưa chuộng như thế, và càng ngày bồn cầu Inax sẽ càng rất được quan tâm hơn bởi các công nghệ tiên tiến mới quy tụ trên các dòng sản phẩm bồn cầu Inax càng ngày càng nhiều. Tiếp sau đây là 10 công nghệ tiên tiến rất nổi bật được quy tụ trên những dòng sản phẩm bồn cầu Inax nói riêng và các dòng thiết bị dọn dẹp và sắp xếp sứ Inax kể chung.


10 công nghệ nổi bật hội tụ trên bồn cầu Inax

1. Công nghệ tiên tiến TRẮNG SẠCH AQUA CERAMIC

Bồn cầu Inax 2019 không thể không nhắc tới công nghệ đột phá mới mẻ này. Một kỷ nguyên mới đã ban đầu với dòng sản phẩm sứ dọn dẹp với công nghệ tiên tiến AQUA CERAMIC. Công nghệ tiên tiến sứ mang ý nghĩa cách mạng của Inax giữ cho bồn cầu luôn sạch bóng như mới trong suốt 100 năm

Công nghệ trắng sạch giữ bồn cầu trắng sạch 100 năm


AQUA CERAMIC là một trong những phát minh mang ý nghĩa lịch sử dân tộc dựa vào thế hệ men gốm mới, mang về một sắc đẹp & chất lượng bất biến, khiến cho chất cặn bẩn khi gặp nước sẽ tự Nổi dậy tách khỏi bề mặt sứ & trôi theo làn nước xả. Với AQUA CERAMIC, chất cặn bẩn dễ dàng bị rưa sạch với nước, các bạn sẽ Chưa hẳn tốn thời gian lau chùi, tiết kiệm ngân sách và chi phí tẩy rửa & lúc nào cũng thấy bồn cầu trắng sạch như mới, duy trì độ sáng bóng loáng đến 100 năm.

các vết bẩn vốn bám chặt trong thâm tâm bồn cầu hiện giờ có thể dễ dàng và đơn giản bị cuốn trôi khi tiếp xúc với làn nước

Vết bẩn bị cuốn trôi dễ dàng khi tiếp xúc với dòng nước


các vết nước đọng hay vết ố vàng không hề dựng nên trên bề mặt sứ trong tim bồn cầu. Việc vệ sinh bồn cầu chưa khi nào đơn giản đến thế

Không còn vết nước đọng trên bề mặt bồn cầu

2. Công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC

công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC của Inax có công dụng ức chế kết quả sự sinh trưởng của vi trùng phía trên mặt bồn cầu Inax, cho phòng tắm luôn sạch sẽ và dọn dẹp và sắp xếp.

HYPERKILAMIC sử dụng đặc tính kháng khuẩn của kim loại bạc Ag+ có trên bề mặt sứ lau chùi và vệ sinh nhằm ngăn chặn sự tiến lên của vi khuẩn. Các sản phẩm bồn cầu Inax có HYPERKILAMIC không chỉ là bề mặt siêu mịn mà còn khó trầy xước.


sản phẩm sứ thông thường dễ bị trầy xước sau một thời gian sử dụng là Lý Do của nhiều chủng loại vi trùng và cặn bẩn đọng lại, khó vệ sinh. Với dòng sản phẩm sứ dọn dẹp HYPERKILAMIC khó trầy xước, bề mặt bồn cầu luôn trơn bóng, thật sạch sẽ, dễ dọn dẹp vệ sinh.

công nghệ HYPERKILAMIC là công nghệ độc tôn ở VN đã được công nhận bởi khối hệ thống chuẩn mức công nghiệp Japan JIS về kháng khuẩn trên các dòng sản phẩm sứ vệ sinh.

3. Công nghệ tiên tiến PROGUARD

công nghệ PROGUARD của Inax là công nghệ bứt phá được ứng dụng lên bề mặt sứ dọn dẹp vệ sinh. Nó ngăn chặn chất bẩn và silic có nội địa bám lên bề mặt sứ và ngăn chặn việc hình thành lên mặt phẳng những vết ố. Bề mặt bồn cầu Inax có PROGUARD luôn trơn bóng, giữ cho bồn cầu luôn thật sạch sẽ mà không cần thiết phải cọ rủa nhiều.


công dụng của sự sử dụng công nghệ PROGUARD trên bồn cầu Inax
› để cho bề mặt bồn cầu Inax đã bóng lại trở nên bóng không chỉ có vậy
› để cho vết bẩn khó bám vào bề mặt bồn cầu, dù vết bẩn có bám thì cũng chỉ cần 1 lực tác động ảnh hưởng rất nhỏ đã rất có thể làm vết bẩn trôi đi

4. Công nghệ tiên tiến VÀNH RIM MỞ

công nghệ tiên tiến vành Rim mở là công nghệ sử dụng 100% lượng nước xả từ bên trên để khởi tạo áp lực nước và dòng xoáy cực mạnh, giúp rửa trôi vết bẩn nhanh chóng

5. EZ-CLEAN - KỸ THUẬT XẢ RỬA VÀNH RIM KIỂU MỚI

EZ-CLEAN là kỹ thuật xả rửa với lỗ xả nước to hơn và hướng vào bên trong tim bồn cầu để toàn bộ lòng bàn cầu được xả sạch trọn vẹn

6. KỸ THUẬT XẢ XOÁY VORTEX

Kỹ thuật xả xoáy VORTEX tạo đường dẫn nước xoáy trong tâm bồn cầu độc đáo và khác biệt của Inax khiến cho xoáy nước trẻ khỏe với bất kể kiểu xả nào.

7. Công nghệ tiên tiến ECO 4.5 SIÊU tiết kiệm ngân sách và chi phí NƯỚC

Với công nghệ tiên tiến ECO 4.5 chỉ cần sử dụng tối đa 4.5 lít nước cho 1 lần xả là có thể xả sạch mọi vết bẩn. Bồn cầu Inax sử dụng ECO 4.5 mang đến quyền lợi kinh tế cho quý khách hàng & giữ gìn nguồn nước ngọt tự nhiên và thoải mái Quý giá.

8. Công nghệ XẢ ECO-X

ECO-X là công nghệ tiên tiến xả rửa tuyệt đối hoàn hảo, giảm thiểu tiếng ồn, cuốn trôi những vết bẩn và vi trùng cứng đầu nhất nhưng lại tiết kiệm chi phí nước đến 40%


Công nghệ xả rửa tuyệt đối, giảm thiểu tiếng ồn tiết kiệm nước đến 40%


› Bước đột phá mới nhất của công nghệ ECO-X là khối hệ thống 2 cửa xả kép tạo nên dòng xoáy cực mạnh trong lòng bồn cầu, cuốn trôi mọi vết bẩn, có hạn vi khuẩn & giảm tiếng ồn.
› công nghệ ECO-X giúp tiết kiệm nước Gia Công, lượng nước sử dụng để xả rửa thấp hơn rất nhiều nhưng công dụng xả rủa lại đạt tới mức tốt nhất.
› loại bỏ trọn vẹn các đường gân phía trên mặt sứ, giúp việc dọn dẹp và sắp xếp trỏ nên đơn giản dễ dàng, giảm sử dụng hóa chất, góp phần đảm bảo môi trường thiên nhiên, tiết kiệm ngân sách và chi phí. Giảm thiểu bám bẩn và chống vi trùng tối đa cho bồn cầu, tạo cảm giác đáng tin cậy và thật sạch cho quý khách hàng.

9. Công nghệ tiên tiến NẮP BỒN CẦU ĐÓNG ÊM

Nắp bồn cầu Inax đóng êm chuyển động lâu bền & kết quả suốt trong quãng vòng đời sản phẩm đem về sự thoải mái cho quý khách hàng với vận động đóng mở êm ái nhẹ dịu. Nhờ nắp đóng êm, khi dùng bồn cầu Inax sẽ hạn chế tối đa tiếng ồn.

10. NẮP SHOWER TOILET

Nắp shower toilet là 1 trong phát minh sáng tạo về chiếc nắp bồn cầu để cho Dùng thử bồn câu trở nên hoàn chỉnh hơn lúc nào hết. Với nắp shower toilet người dùng sẽ có được xúc cảm được chăm lo một cách nhẹ nhàng, tinh tế và sắc sảo đến từng nhu cầu tế nhị nhất. Đây thực sự là 1 trong những phát minh sáng tạo vì quyền lợi của quý khách.

Nắp shower toi;et là phát minh vì lợi ích con người


Với 10 công nghệ tiên tiến này, người tiêu dùng đã biết thành thuyết phục bởi các quyền lợi cao lớn mà nó đem về. Chính vì vậy, bất kể sản phẩm nào của Inax cũng khá được người sử dụng đánh giá không hề nhỏ. Nếu quý bạn đọc đang sẵn có nhu cầu mua sắm những cái bồn cầu Inaxhoặc các dòng sản phẩm dòng thiết bị vệ sinh Inax kháccó mức giá hợp lý và nhiều CTKM. Hãy đến ngay với Địa chỉ cửa hàng thiết bị dọn dẹp Inax SEABIG với gần 10 năm cung ứng những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh của Inax cam đoan hàng chính hãng 100% Bảo Hành dài lâu theo điều khoản của hãng sản xuất.

Địa chỉ cửa hàng dòng thiết bị lau chùi Inax SEABIG :
Cơ sở 1: Địa ChỉInax SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, thủ đô hà nội
Cơ sở 2: Địa ChỉInax SEABIG 170A Phạm Văn Đồng, CG cầu giấy, TP Hà Nội
Hotline: 0966 814 388​ - 0981 633 306
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét