Hỗ trợ tư vấn chọn mua bồn cầu Inax cho nhà tắm mái ấm gia đình

Bồn cầu Inax là dòng sản phẩm hầu hết của nhãn hàng Inax và cũng chính là dòng thiết bị lau chùi Inax chủ đạo trong không gian phòng tắm, có vai trò thiết thực trong cuộc sống buổi giao lưu của con người. Chính vì như vậy, việc chọn lựa nó luôn được người tiêu dùng quan tâm chọn mua hàng đầu & lựa chọn rất cẩn trọng.

Để chọn được 1 chiếc toilet Inax cần quy tụ vô số nhân tố, nhưng tiếp sau đây mình chỉ xin hỗ trợ đặt hàng các chú ý chính giúp mỗi cá nhân dễ hiểu về dễ note lại hơn.

1/ Lựa kiểu dáng bồn cầu

Bồn cầu Inax được phân thành 3 loại chính: két liền (nguyên khối), 2 khối (két nước rời) & toilet treo tường. Mỗi loại lại có những đặc điểm riêng, phù hợp với khoảng không buồng tắm không giống nhau và yêu cầu sử dụng của người sử dụng.

* Bồn cầu két liền:

Lựa chọn mẫu bồn cầu Inax 1 khối

Có két nước liền với thân cho bề ngoài thời thượng, tiến bộ, hút mắt. Với họa đồ thiết kế này, mặt phẳng thiết bị sẽ nhỏ hẹp ngóc ngách, tránh nơi bụi bờ bám lại, mang lại hiệu quả lau chùi và vệ sinh lau chùi.

Toilet Inax 1 khối được chế tạo bằng vật liệu men sứ thời thượng cho bề mặt trắng sáng, ngăn chặn nguy nan có mặt vệt ố vàng, giữ cho vẻ đẹp trắng sạch theo thời hạn. Nắp đóng mở êm ái. Hệ thống xả hút, xả xoáy và công nghệ xả rửa vành Rim nổi bật giúp xả mạnh bạo, đẩy lùi chất bẩn hối hả và Gia Công lượng nước sử dụng tối đa.

Một đặc điểm nổi bật của dòng thiết bị dọn dẹp và sắp xếp này là tiện lợi thay thế sửa chữa phụ tùng khi thiết bị hư hỏng.

* Bồn cầu 2 khối:

Lựa chọn mẫu bồn cầu Inax 2 khối

Có két nước rời với thân. Điều đó tạo nên nhiều ngóc ngách bám bẩn, gây gian khổ hơn cho quá trình vệ sinh. Bình thường dòng thiết bị này sẽ sở hữu được kích cỡ nhỏ thêm hơn bồn cầu liền khối, tương thích với diện tích S nhà tắm nhỏ.

Bệt sứ dọn dẹp và sắp xếp Inax 2 khối được phân thành 2 loại là thời thượng & cấp thấp hơn.
+ đối với hàng chính hãng được dùng loại sứ vệ sinh giá rẻ, hệ thống xả xoáy mạnh mẽ, không phung phí nước & nắp đóng mở êm ái tương tự với bồn cầu két liền
+ so với dòng sản phẩm thấp cấp hơn nữa thì sử dụng công nghệ tiên tiến xả thẳng có điểm cộng là xả nhanh, mạnh tuy nhiên lại gây tiếng ồn

điểm mạnh của bồn cầu Inax két rời là có Chi tiêu hợp với điều kiện số tiền chi ra của hầu như người sử dụng.

* Bàn cầu treo tường:

Lựa chón mẫu bồn cầu Inax treo tường

Bệt sứ dọn dẹp và sắp xếp treo tường chiếm diện tích S nhỏ, tạo ra sự mát mẻ cho khoảng không phòng tắm. Sản phẩm có kiểu dáng tân tiến, sứ giá thấp nhẵn mịn & sáng loáng, nắp đóng êm, hệ thống xả rửa trẻ trung và tràn trề sức khỏe & không phung phí nước. Gia tăng sự khác hoàn toàn, trẻ đẹp cho khoảng trống phòng tắm hiện đại.

Vì có phong cách thiết kế treo tường, cách bề mặt đất nên hệ thống bình chứa, ống dẫn & thoát nước đều được đặt âm tường, thoát ngang. Hệ thống khung chịu lực bảo đảm an toàn sản phẩm được treo khẳng định chắc chắn & có công dụng chịu lực cao.

tất cả mặt phẳng của dòng thiết bị phòng vệ sinh Inax tiến bộ này sẽ không giao tiếp với mặt đất nên tiện lợi khi dọn dẹp vệ sinh, dọn dẹp.

Giá toilet Inax treo tường xấp xỉ từ 8 - 10 tr đồng.

2/ lựa chọn loại bồn cầu

đánh giá về chức năng, bồn cầu Inax được phân thành 2 loại là bồn cầu thường và nắp rửa điện tử.

đối với bồn cầu bình thường loại có nắp đậy rửa điện tử mua về thêm nhiều tính năng lanh lợi như vòi rửa mặt dọn dẹp thay thế giấy, sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô, khử mùi,... Người sử dụng cũng có thể có thể đơn giản hóa hô biến chiếc bồn cầu bình thường trở thành nội thất phòng tắm mưu trí bằng cách sửa chữa nắp thường sang nắp điện tử.
(Nắp điện tử Inax đều được chế tạo để thích hợp với số đông bon cau của hãng này, mặc dù vậy để chuẩn xác nhất, người tiêu dùng vẫn nên hiểu về thông số kỹ thuật nắp toilet đang sử dụng).

3/ Lực hút & áp lực nước.

Khi lắp ráp bồn cầu, cần xem xét về cơ chế xả nước cùng nguyên lý cấu tạo của loại bệt sứ lau chùi sử dụng để chọn vị trí lắp ráp hài hòa. Áp lực nặng nề nước sẽ giúp tăng lượng lực đẩy của nước, đưa ra quyết định tới hiệu xuất xả rửa. Một hệ thống xả yếu có thể là Tại Sao gây nên sự cố ùn tắc.

kết cấu bờ tường, nơi nhà vệ sinh ra quyết định tới việc cung ứng nước và những nhân tố khác sẽ ảnh hưởng tới việc bạn cũng có thể thiết đặt một khối hệ thống áp lực nặng nề chia sẻ tay nghề.

4/ chiều cao bệt sứ dọn dẹp vệ sinh.

chiều cao sẽ tương quan chính tới việc tư thế ngồi của người tiêu dùng có thực sự dễ chịu hay là không. Thông thường, 1 chiếc bồn cầu sẽ có được độ cao khoảng 17inchs, tuy nhiên vẫn có những dòng sản phẩm có chiều cao lên đến mức 19inchs rất cân xứng cho quý khách cao tuổi vì vấn đề về sức khỏe khó mà ngồi thấp.

5/ Bệt sứ lau chùi xả nhấn hay xả gạt

hệ thống xả nhấn sẽ được chia ra thành 2 chế độ xả đại và xả tiểu giúp người mua sử dụng nước hài hòa và hợp lý nhất, không phung phí nước tối ưu. Ngược lại xả gạt chỉ có một chế độ xả độc tôn, tiêu hao nước hơn tuy vậy lại phù hợp với người thương mến sắc đẹp truyền thống.

Để được chia sẻ, san sẻ kinh nghiệm tay nghề do dự thêm khi chọn lựa bồn cầu Inax, người mua hàng hãy đến Địa Chỉ thiết bị dọn dẹp và sắp xếp Inax SEABIG tại địa chỉ:
Cơ sở 1: Địa ChỉInax SEABIG 391 Đường Nguyễn Xiển, TX Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Địa ChỉInax SEABIG 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội Thủ Đô
Hỗ trợ tư vấn: 0966 814 388​ - 0981 633 306
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét