Support chọn mua bồn cầu Inax cho phòng tắm mái ấm gia đình

Bồn cầu Inax là sản phẩm hầu hết của nhãn hàng Inax & cũng là dòng thiết bị dọn dẹp Inax chủ yếu trong không gian nhà tắm, có tầm quan trọng thiết thực trong cuộc sống thường ngày hoạt động của con người. Vì vậy, việc chọn lựa nó luôn luôn được quý khách chăm sóc chọn mua bậc nhất và chọn lựa rất cẩn trọng.

Để chọn được một chiếc toilet Inax cần quy tụ không ít yếu tố, nhưng sau đây mình chỉ xin bổ trợ đặt hàng những chú ý chính giúp mỗi người dễ dàng nắm bắt về dễ note lại hơn.

1/ Lựa mẫu mã bồn cầu

Bồn cầu Inax được chia thành 3 loại chính: két liền (nguyên khối), 2 khối (két nước rời) & toilet treo tường. Mỗi loại lại có các đặc điểm riêng, phù hợp với khoảng không buồng tắm khác biệt và yêu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

* Bồn cầu két liền:

Lựa chọn mẫu bồn cầu Inax 1 khối

Có két nước liền với thân cho hình thức bề ngoài thời thượng, hiện đại, hút mắt. Với họa đồ thiết kế này, mặt phẳng thiết bị sẽ nhỏ hẹp ngóc ngách, tránh nơi bụi bờ bám lại, mang đến công dụng dọn dẹp vệ sinh dọn dẹp.

Toilet Inax 1 khối được sản xuất bằng vật liệu men sứ cao cấp cho bề mặt trắng sáng, ngăn chặn nguy hiểm xuất hiện vệt ố vàng, giữ cho sắc đẹp trắng sạch theo thời gian. Nắp đóng mở êm ái. Khối hệ thống xả hút, xả xoáy và công nghệ xả rửa vành Rim trông rất nổi bật giúp xả mạnh khỏe, đẩy lùi chất bẩn lập cập và Gia Công lượng nước sử dụng tối đa.

Một đặc điểm nhấn của thiết bị dọn dẹp và sắp xếp này là tiện lợi sửa chữa phụ tùng khi thiết bị hư hỏng.

* Bồn cầu 2 khối:

Lựa chọn mẫu bồn cầu Inax 2 khối

Có két nước rời với thân. Điều đó khiến cho nhiều ngóc ngách bám bẩn, gây gian nan hơn cho các bước dọn dẹp và sắp xếp. Thông thường thiết bị này sẽ có kích cỡ bé nhiều hơn bồn cầu liền khối, phù hợp với diện tích S phòng tắm nhỏ.

Bệt sứ lau chùi Inax 2 khối được tạo thành 2 loại là cao cấp và cấp ít hơn.
+ so với hàng chính hãng được dùng loại sứ dọn dẹp giá thấp, khối hệ thống xả xoáy khỏe khoắn, không phung phí nước và nắp đóng mở êm ái tương tự với bồn cầu két liền
+ so với sản phẩm cấp thấp hơn thế thì sử dụng công nghệ xả thẳng có điểm cộng là xả nhanh, mạnh tuy nhiên lại gây tiếng ồn

ưu điểm của bồn cầu Inax két rời là có giá thành hợp với điều kiện số chi phí bỏ ra của đa số khách hàng.

* Bàn cầu treo tường:

Lựa chón mẫu bồn cầu Inax treo tường

Bệt sứ lau chùi treo tường chiếm diện tích nhỏ, làm ra nóng sốt cho khoảng không phòng tắm. Dòng sản phẩm có mẫu mã tiến bộ, sứ giá rẻ nhẵn mịn và sáng bóng loáng, nắp đóng êm, hệ thống xả rửa trẻ khỏe và không phung phí nước. Ngày càng tăng sự biệt lập, trẻ đẹp cho không gian phòng tắm tân tiến.

Vì được thiết kế theo phong cách treo tường, cách mặt đất nên khối hệ thống bình chứa, ống dẫn & thoát nước đều được đặt âm tường, thoát ngang. Khối hệ thống khung chịu lực bảo đảm an toàn sản phẩm được treo cam đoan và có tác dụng chịu lực cao.

toàn bộ bề mặt của dòng thiết bị nhà xí Inax tân tiến này không tiếp xúc với bề mặt đất nên thuận tiện khi lau chùi và vệ sinh, lau chùi và vệ sinh.

Giá toilet Inax treo tường giao động từ 8 - 10 tr đồng.

2/ lựa chọn loại bồn cầu

đánh giá về tác dụng, bồn cầu Inax được chia thành 2 loại là bồn cầu thường & nắp rửa điện tử.

so với bồn cầu bình thường loại có nắp đậy rửa điện tử mua về thêm nhiều chức năng mưu trí như vòi rửa mặt dọn dẹp vệ sinh sửa chữa giấy, sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô, khử mùi,... Người tiêu dùng cũng có thể có thể đơn giản dễ dàng hóa hô biến chiếc bồn cầu thông thường biến thành nội thất nhà tắm thông minh bằng cách thay thế nắp thường sang nắp điện tử.
(Nắp điện tử Inax đều được chế tạo để thích hợp với phần nhiều bon cau của hãng sản xuất này, tuy nhiên để chuẩn xác nhất, khách hàng vẫn nên hiểu về thông số nắp toilet đang sử dụng).

3/ Lực hút & áp lực nặng nề nước.

Khi lắp ráp bồn cầu, cần xem xét về chế độ xả nước cùng nguyên tắc cấu trúc của loại bệt sứ lau chùi sử dụng để chọn địa điểm lắp ráp hài hòa và hợp lý. Áp lực nước sẽ hỗ trợ tăng lượng lực đẩy của nước, ra quyết định tới hiệu xuất xả rửa. Một khối hệ thống xả yếu có thể là Vì Sao gây ra sự cố ùn tắc.

cấu tạo bức tường, nơi nhà vệ sinh ra quyết định tới sự việc cung ứng nước & những nhân tố khác sẽ bị đến sự việc bạn cũng có thể cài đặt một khối hệ thống áp lực sẻ chia kinh nghiệm tay nghề.

4/ chiều cao bệt sứ lau chùi.

chiều cao sẽ liên quan chính tới việc tư thế ngồi của khách hàng có sự thật dễ chịu hay là không. Bình thường, 1 chiếc bồn cầu sẽ có được độ cao khoảng chừng 17inchs, mặc dù vậy vẫn có những dòng sản phẩm có chiều cao lên đến 19inchs rất phù hợp cho quý khách hàng cao tuổi vì vấn đề về sức đề kháng khó mà ngồi thấp.

5/ Bệt sứ dọn dẹp xả nhấn hay xả gạt

hệ thống xả nhấn sẽ tiến hành chia nhỏ ra thành 2 cơ chế xả đại & xả tiểu giúp người tiêu dùng sử dụng nước hài hòa và hợp lý nhất, không phung phí nước tối ưu. Ngược lại xả gạt chỉ có một chế độ xả độc tôn, tiêu hao nước hơn dẫu thế lại phù hợp với tình nhân dấu sắc đẹp cổ xưa.

Để được san sẻ, sẻ chia tay nghề do dự thêm khi chọn lựa bồn cầu Inax, người mua hàng hãy đến Địa Chỉ thiết bị dọn dẹp Inax SEABIG tại địa chỉ:
Cơ sở 1: Địa chỉ cửa hàngInax SEABIG 391 Đường Nguyễn Xiển, TX Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Cơ sở 2: Địa chỉ cửa hàngInax SEABIG 170A Phạm Văn Đồng, CG cầu giấy, thủ đô hà nội
Điện thoại tư vấn: 0966 814 388​ - 0981 633 306
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét