Sen cây Inax BFV-1205S - sản phẩm được ưa chuộng nhất tháng 06/2019

Mời những bạn cùng khối hệ thống Showroom Inax SEABIG đào bới các ưu điểm giúp chiếc sen cây Inax BFV-1205S được ưa chuộng nhất vào thời điểm tháng 06/2019 tại bài viết tiếp sau đây.

những điểm mạnh của chiếc sen cây Inax BFV-1205S

1/ Về họa tiết thiết kế

Sen cây BFV-1205S có kiểu dáng gọn gàng giúp tiết kiệm ngân sách và chi phí tối đa diện tích không gian trong phòng tắm mái ấm gia đình. Không chỉ có thế với lớp mạ ngoài sáng loáng giúp sản phẩm kết hợp hài hòa với các dòng thiết bị khác trong nhà tắm. Với phong cách thiết kế treo tường giúp sen cây Inax BFV-1205Strở nên vô cùng ấn tượng và tạo điểm nổi bật quý phái trong khoảng không nhà tắm.

Sen cây Inax BFV-1205S sở hữu thiết kế sang trọng, đẹp mắt
Sen cây Inax BFV-1205S

2/ Về làm từ chất liệu

Sen cây BFV-1205S sử dụng gia công bằng chất liệu đồng thau nguyên chất giúp sản phẩm hoạt động bền vững trong môi trường xung quanh nước nhiệt độ cao, tránh các tình trặng hoen gỉ xẩy ra trên thiết bị.

Lớp mạ ngoài được trang bị dày dặn và được gia công từ Niken - Crôm giúp thiết bị có thể trở nên rất chi là sáng loáng & giúp bảo đảm sức đề kháng người dùng. Với lớp mạ ngoài này giúp sen cây BFV-1205S giảm trầy xước trên dòng sản phẩm, có hạn những vệ ố vàng xuất hiện & có hạn vi khuẩn cải tiến và phát triển trên dòng thiết bị. Ngoài ra việc dọn dẹp dòng sản phẩm cũng vô cùng nhanh chóng, đơn giản dễ dàng bằng chiếc khăn ẩm để dọn dẹp.

3/ tiết kiệm ngân sách nước

Với áp lực nước 0.05 MPa ~ 0.75 MP trẻ trung và tràn trề sức khỏe cùng với ĐK nguồn nước rất đầy đủ sẽ giúp sen cây BFV-1205S tiết kiệm nước cho người dùng tối đa. Nguyên Nhân đó là do phong cách thiết kế của chiếc bát sen to của sen cây BFV-1205S, chiếc bát sen to được thiết kế nhiều lỗ nhỏ phối hợp cùng áp lực đè nén nước mạnh giúp tạo thành các tia nước mạnh giúp tiết kiệm ngân sách và chi phí nước tối đa.

Sen cây Inax BFV-1205S tiết kiệm nước tối đa cho người dùng

4/ lợi ích so với sức đề kháng

Bạn thường nghĩ việc tắm dưới sen cây chỉ là việc dọn dẹp vệ sinh, tẩy rửa bụi bẩn bám trên cơ thể sau một ngày thao tác stress. Nhưng đó chỉ là 1 trong lợi ích đơn giản, ngoài những việc lau chùi thì sen cây Inax còn khiến cho tái tạo năng lượng và tốt cho sức đề kháng người tiêu dùng. Với áp lực nước tao ra các tia nước mạnh từ chiếc bát sen to tác động trực tiếp lên làn da của người tiêu dùng tạo cảm xúc như được massage ngay tại nhà tắm gia đình. Không chỉ có vậy khi tắm với sen cây Inax còn giúp giảm căng thẳng, tăng tuần hoàn máu, trị nghẹt mũi, trị khô da...

5/ giá cả hợp lý và phải chăng

>>> Giá bán: 6,700,000 đ
>>> Giá khuyến mại: 5,360,000 đ​

bây giờ, dòng sản phẩm sen cây Inax BFV-1205S đang sẵn có khuyến mãi kèm theo tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá lớn lên đến 20% tại hệ thống ADD Inax SEABIG. Đây là mức áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá rất chi là cuốn hút mà SEABIG gửi đến người tiêu dùng trong đợt hè lạnh mát này.

Mua sen cây Inax BFV-1205S với giá thành phải chăng tại SEABIG


Vì Sao Showroom Inax SEABIG đã đạt được mức giá thành rẻ như thế ? Lý Do là bởi SEABIG là một trong những đơn vị chức năng đại lý cấp 1 của Brand Name dòng thiết bị dọn dẹp và sắp xếp Inax tại thị trường miền bắc bộ. Do đó SEABIG luôn nhận được các sự bổ trợ & khuyến mãi đặc biệt từ thương hiệu Inax mà không phải đơn vị nào cũng rất được hưởng.

Nếu quý bạn đọc đang có nhu cầu mua sắm sen cây Inax BFV-1205S hoặc những dòng sản phẩm sen cây Inax chính hãng, giá phù hợp & nhiều CTKM hãy đến với Địa Chỉ Inax SEABIG. Ẩm thực thiết bị dọn dẹp SEABIG với gần 10 năm đáp ứng các sản phẩm dòng thiết bị dọn dẹp và sắp xếp của Inax cam đoan hàng thật 100% BH dài lâu theo lao lý của hãng sản xuất.

Địa chỉ cửa hàng thiết bị dọn dẹp và sắp xếp Inax SEABIG :
Cơ sở 1: Địa chỉ cửa hàngInax SEABIG 391 Phố Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Thành
Cơ sở 2: ADDInax SEABIG 170A Phạm Văn Đồng, CG cầu giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại tư vấn: 0966 814 388​ - 0981 633 306
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét