Các mẫu bồn cầu inax 2 khối giá bèo rất được yêu thích nhất giờ đây

Bồn cầu inax 2 khối là loại bồn cầu có phong cách thiết kế có phần két nước & bồn cầu tách biệt thành hai khối, những mẫu bồn cầu được coi là dòng 2 khối này có phong cách thiết kế đơn giản mà không hề kém phần đẳng cấp và sang trọng. Bồn cầu Inax 2 khối phong cách thiết kế đơn giản và dễ dàng & có kích cỡ nhỏ nên chỉ có thể đơn giản dễ dàng lắp đặt cho mọi kiểu phòng tắ. Bồn cầu Inax cũng đều có đa dạng với giá cả không giống nhau thảo sức cho khách hàng lựa chọn. Cùng đến với Seabig – nhà hàng ăn uống dòng thiết bị vệ sinh Inax thời thượng để lựa chọn cho chính mình mẫu bồn cầu hai khối cân xứng & giá rất tốt nhé.

những mẫu bồn cầu Inax 2 khối bền bỉ và sắc sảo giá rẻ hiện giờ tại Seabig

1. Bồn cầu inax 2 khối c-306va
Bồn cầu inax 2 khối C-306VA là mẫu bồn cầu mới của inax, rất có thể kết hợp với nhiều chủng loại nắp điện tử, sử dụng công nghệ tiên tiến xả xoáy Vortex mới trẻ trung và tràn trề sức khỏe tạo đường dẫn nước xoáy trong tâm bồn cầu độc đáo và khác biệt kết phù hợp với mọi kiểu xả đánh bay mọi vết bẩn giữ bồn cầu luôn thật sạch trắng sáng.
bồn cầu inax 2 khối C-306VA
Bồn cầu này có thiết kế nắp đóng êm chuyển động bền vững lâu dài & kết quả trong suốt vòng đời sử dụng dòng sản phẩm đưa về sự thoải mái cho quý khách, hạn chế tối đa tiếng ồn trong thời gian sử dụng. Hơn thế nữa bồn cầu Inax 2 khối C-306VA được thiết kế theo phong cách thông minh; độ cao phù hợp; lại sử dụng công nghệ chống bám bẩn PROGUARD giúp ngăn chặn các vết bẩn hình thành và bám lại ở bề mặt bồn cầu, giữ bồn cầu dọn dẹp vệ sinh luôn sạch sẽ; giá cả rất hài hòa là việc chọn lựa hoàn hảo cho căn phòng tắm của bạn .

2. Bồn cầu inax 2 khối c-504van

Bồn cầu inax 2 khối C -504VAN có chất lượng tốt, công dụng & mẫu mã thân mật và gần gũi với người tiêu dùng, đồng thời mức giá rất hợp với Ngân sách của người tiêu dùng. Bồn cầu inax 2 khối C-504 VAN này đang được coi là sản phẩm hot được nhiều du khách hàng chọn lựa hiện giờ đó.
bồn cầu inax 2 khối C -504VAN
chỉ còn mức tiền chưa tới 3 triệu VND bạn đã sở hữu thể ring ngay một em bồn cầu Inax 2 khối C-504 VAN về phòng tắm cho mái ấm gia đình mình với đầy đủ những công dụng nổi bật như nắp & bệ ngồi đóng êm chống ồn ; công nghệ xả Vortex mạnh mẽ rửa trôi mọi chất bẩn giữ bồn cầu luôn sạch sẽ; công nghệ tiết kiệm ngân sách nước tối ưu; công nghệ trắng sáng AQUACERAMIC khiến bồn cầu luôn sáng loáng bền bỉ và sắc sảo tới 100 năm.
Hãy đến ngay Seabig để sở hữ được bồn cầu Inax 2 khối C-504 VAN chính hãng với cái giá cực tốt cùng rất nhiều khuyến mãi khác nhé.
3. Bồn cầu inax 2 khối ac-700van
Bồn cầu Inax 2 khối AC- 700 VAN được thiết kế theo phong cách mới tân tiến & sang trọng từ thân bồn cho tới két nước xả, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến cao cho chất số lượng hàng hóa tốt nhất có thể.
bồn cầu inax 2 khối ACV -700VAN
cũng chính là một dòng sản phẩm thời thượng của dòng thiết bị vệ sinh Inax , dòng sản phẩm bồn cầu Inax 2 khối Ac-700 VAN sử dụng những công nghệ tiên tiến của Japan như hệ nắp & bệ ngồi đóng êm đặc trưng, khối hệ thống xả siêu tiết kiệm nước 1 cách Gia Công & đánh bay mọi chất bẩn giữ cho bồn cầu luôn sạch sẽ, chất liệu sứ lau chùi và vệ sinh thời thượng khá nổi bật với công nghệ tiên tiến trắng sạch AQUA CERAMIC nổi bật đem đến sự bền đẹp trắng sáng của bồn cầu đến tới 100 năm. Mà giá cả cũng chỉ hơn 3,5 triệu các bạn đã có một em bồn cầu 2 khối AC -700 VAN đẹp bền cho khoảng không phòng tắm của bản thân.

Còn rất nhiều mẫu bồn cầu inax 2 khối bền đẹp mà có mức giá tốt bây giờ tại ẩm thực dòng thiết bị lau chùi và vệ sinh Seabig đang chờ những bạn
. Hãy đến ngay Seabig nhé. Hân hạnh được đốn tiếp mọi khách hàng gần xa.

Địa chỉ cửa hàng dòng thiết bị dọn dẹp vệ sinh Inax SEABIG :
Cơ sở 1: Địa ChỉInax SEABIG 391 Đường Nguyễn Xiển, TX Thanh Xuân, Hà Thành
Cơ sở 2: ADDInax SEABIG 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
hotline: 0966 814 388​ - 0981 633 306
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét