3 Mẫu chậu rửa Inax đang rất được quý khách ưu thích tháng 06/2019

Để giúp quý khách rất có thể chọn mua được dòng chậu rửa Brand Name Inaxtương xứng nhất với ĐK mái ấm gia đình. Hệ thống Địa chỉ cửa hàng dòng thiết bị dọn dẹp Inax SEABIG gửi đến quý bạn đọc 3 dòng chậu rửa Inax đang được đông đảo khách hàng lòng tin lựa chọn nhất trong tháng 06/2019 tại bài viết sau đây.

3 dòng chậu rửa Inax rất được ưa chuộng tháng 06/2019

1/ Chậu rửa Inax Cabinet

tại phần dòng sản phẩm bán rất chạy nhất chính là dòng chậu Inax Cabinet (bộ tủ chậu) kiểu dáng mới là cùng với rất nhiều tiện ích giúp dòng tủ chậu đó được đông đảo người tiêu dùng chọn lựa. Dựa vào thiết kế của dòng chậu đặt bàn mà dòng chậu cabinet đã ra đời, việc đưa thêm chiếc tủ chứa đồ bên đưới chậu rửa giúp dòng chậu này nhận được sự tán dương kh chào làng.

Chậu rửa Inax Cabinet

* ưu điểm của chậu rửa Inax Cabinet

+ Mầu tủ được dùng với mầu tone cao cấp lúc bấy giờ giúp căn nhà tắm có thể trở nên sang trọng.
+ Phần chậu được thiết kế sâu rộng giúp chứa được lưu lượng nước lớn
+ Trog lòng chậu được thiết kê 2 lỗ chống chàn & thoát sàn chặn đứng việc bị tràn, bắn nước ra bên ngoài khi sử dụng.
+ Phần tủ chậu có thiết kế to rộng giúp người dùng có thể cất đặt đồ đặt trong Tolet
+ Tủ chậu dùng sơn Melamin áp lực cao chịu nước & chống trầy xước cao
+ Dòng tỷ chậu này có phong cách thiết kế vớ kích cỡ hợp với nhiều không gian phù hợp cả với không gian nhà tắm có diện tích S nhỏ.

2/ Dòng chậu rửa Inax đặt bàn

Dòng chậu rửa Inax đặt bàn

* ưu thế

+ phong cách thiết kế đa chủng loại, không ít kiểu dáng và đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian nhà tắm.
+ Phần vòi rửa được gia công bằng chất liệu đồng thau nguyên chất và lớp mạ ngoài sáng bóng loáng giúp vòi rửa vận động bên fbir trong môi trường thiên nhiên ẩm mốc.
+ áp dụng công nghệ PROGUARD làm cho nước không bám được vào bề mặt chậu, chặn lại việc dựng nên những vết ố do cặn bận có trong nước.
+ màu sắc của chậu dễ dàng và đơn giản kết hợp với tương đối nhiều loại dòng thiết bị vệ sinh trong phòng tắm một cách hài hòa

3/ Chậu rửa Inax treo tường

Chậu rửa treo tường nói cách khác là mẫu chậu rửa thịnh hành và được không ít quý khách nhất trong time trong thời hạn trở lại đây. Những dấu hiệu trên Thị phần dòng thiết bị dọn dẹp và sắp xếp đầu năm 2019 cho biết thêm xu hướng của quý khách hàng đang hướng đến nét đẹp ngiều hơn. Do đó mẫu chậu rửa treo tường hiện giờ đang bị lãng quên đối trong thời gian qua. Tuy nhiêu theo nhận định và đánh giá của rất nhiều chuyên gia thì dòng chậu rử đó vẫn được xem là mẫu chậu rửa được sử dụng nhiều nhất bởi tính tiện lợi và túi tiền vô cùng hợp lý của chúng.

Chậu rửa Inax treo tường


* ưu điểm
+ thiết kế có nhiều kiểu dáng, gọn gàng & dễ dàng lắp ráp
+ Dòng chậu này hợp với mọi không gian phòng tăm, đặt biệt hợp với những không gian phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp.
+ áp dụng công nghệ PROGUARD khiến cho nước không bám được vào mặt phẳng chậu, ngăn chặn việc dựng nên những vết ố do cặn bận có trong nước.
+ Có phần chân chậu che đi phần si - phông giúp chậu rửa có thể trở nên phong cách
+ giá thành rẻ hơn các dòng chậu khác

Trên đây là 3 dòng chậu rửa của thương hiệu Inax được người sử dụng ưa chuộng nhất vào thời điểm tháng 06/2019. Hy vọng rằng với các thông báo hữu dụng trên sẽ giúp quý bạn đọc chọn lựa được dòng chậu hợp với yêu cầu & điều kiện của mái ấm gia đình mình. Nếu quý bạn đọc đang sẵn có sức mua chậu rửa Inax chính hãng, giá hợp lí và nhiều CTKM hãy đến với Địa chỉ cửa hàng Inax SEABIG. Ẩm thực thiết bị dọn dẹp vệ sinh SEABIG với gần 10 năm đáp ứng các sản phẩm dòng thiết bị dọn dẹp của Inax cam kết sản phẩm chính hãng 100% BH vĩnh viễn theo lao lý của hãng sản xuất.

ADD thiết bị lau chùi Inax SEABIG :
Cơ sở 1: Địa ChỉInax SEABIG 391 Đường Nguyễn Xiển, TX Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Địa ChỉInax SEABIG 170A Phạm Văn Đồng, CG cầu giấy, thủ đô hà nội
hotline: 0966 814 388​ - 0981 633 306
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét