Mày mò 5 công nghệ nổi trội nhất có trong bồn cầu Inax

Hệ thống Địa chỉ cửa hàng dòng thiết bị vệ sinh Inax SEABIG gửi đến quý bạn đọc 5 công nghệ nổi trội nhất có trong dòng sản phẩmbồn cầu Inax Tại Post bài viết sau đây.

5 công nghệ nổi bật nhất có trong bồn cầu Inax

1/ Công nghệ Aqua Ceramic

Công nghệ nổi trội nhất đầu tiên phải kể tới chính là công nghệ Aqua Ceramic, công nghệ đánh đấu bước phát triển mới của các sản phẩm sứ vệ sinh. Với công nghệ Aqua Ceramic sẽ giúp bồn cầu luôn giữ được vể sáng bóng như mới trong một suốt 100 năm. Cụ thể với công nghệ này sẽ có tác dụng làm cho những chất cặn bẩn không bám dính vào mặt phẳng sứ and nổi nên trên bề mặt nước. Giúp người sử dụng dễ ợt xả trôi mọi vết bẩn mà không cần phải vệ sinh and dùng chất gột rửa để loại bỏ. Vì đó bồn cầu luôn được giữ trong tình hình sang bóng như mới trong tiến trình rất dài.

Công nghệ Aqua Ceramic có trong bồn cầu Inax

2/ Công nghệ kháng khuẩn Hyperkilamic

Công nghệ kháng khuẩn Hyperkilamic tận dụng đặc tính kháng khuẩn cao của kim khí bạc (Ag+) có trên bề sứ vệ sinh để ngăn phòng ngừa vi khuẩn phát triển. Trên những dòng sản phẩm bồn cầu phần mềm công nghệ trên chiếm hữu mặt phẳng siêu mịn rất khó bị trầy xước.

3/ Công nghệ proguard

Công nghệ proguard có tính năng ngăn ngừa các chất cặn bẩn & silic có trong Power nước bám vào bề mặt sứ của thiết bị vệ sinh. Qua đó giúp thiết bị hạn chế được sự sinh ra của những vệt ố quà trên mặt phẳng bồn cầu. Việc chiếm hữu công nghệ proguard giúp cho bền mặt luôn trót lọt bóng, tinh khiết và việc vệ sinh cực kì thuận tiện, lập cập.

Công nghệ proguard có trong bồn cầu Inax

4/ Công nghệ xả Eco - X

có nhẽ đó là công nghệ mà được nhiều người tiêu dùng yêu mến nhất bởi với công nghệ xả Eco - X sẽ giúp cuốn trôi mọi vết bẩn and vi khuẩn cứng đầu nhất với lượng nước tiện tặn đc lên đến 40%. Công nghệ Eco - X mang tới sự bứt phá trong việc kiến thiết lòng bồn cầu giúp bồn cầu có tạo ra dòng xả xoáy cực mạnh đáy bay và cuốn trôi hồ hết những vết bẩn với tiếng ồn êm dịu.

Công nghệ xả Eco - X có trong bồn cầu Inax


Việc vệ sinh sản phẩm cũng vô cùng tiện lợi vì nhà sản xuất đã loại bỏ hoàn toàn các các đường gân trên mặt phẳng sản phẩm. Dường như người tiêu dùng không còn phải sử dụng hóa chất để gột rửa giúp người tiêu dùng tiết kiệm Chi phí và bảo vệ môi trường.

5/ Công nghệ Eco 4.5 siêu tùng tiệm nước

Trước đây với các sản phẩm bồn cầu phổ biến thì lượng nước xả nhàng nhàng sẽ thường là 6L nước cho một lần xả. Giờ đây với công nghệ Eco 4.5 thì mặt hàng bồn cầu Inax chỉ tiêu tốn lượng nước Ở mức 4,5L nước/xả giúp quý khách hàng kiệm ước nước tối đa & mang lại lợi ích kinh tế lớn.

Trên đó là 5 công nghệ văn minh & thiết thức nhất hiện có trên bồn cầu thương hiệu Inax mà SEABIG muốn gửi đến quý độc giả. Hy vọng rằng với những thông tin trên sẽ giúp quý bạn đọc Rất có thể chọn lựa được những mặt hàng thích hợp với nhua cầu của gia đinh mình. Nếu quý độc giả đang có nhu cầu sắm sửa bồn cầu Inax rea1, giá trị phải chăng and nhiều CTKM hãy đến với Địa chỉ cửa hàng Inax SEABIG. Cửa hàng thiết bị vệ sinh SEABIG với gần 10 năm phân phối những sản phẩm dòng thiết bị vệ sinh của Inax cam kết hàng thật 100% bảo hành lâu dài theo quy định của thương hiệu.

Showroom dòng thiết bị vệ sinh Inax SEABIG :
Cơ sở 1: Địa chỉ cửa hàngInax SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, ở Hà Nội
Cơ sở 2: Địa ChỉInax SEABIG 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
hotline: 0966 814 388​ - 0981 633 306
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét