Những quan tâm khi dùng sen vòi Inax

 Sen vòi Inax là sản phẩm vật dụng vệ sinh Inax cao cấp được trang trí lắp đặt rộng rãi trong ko gian nội thất phòng tắm của phổ biến hộ gia đình. Tuy nhiên để dùng sản phẩm sen vòi Inax được bền đẹp thời gian, Showroom Inax SEABIG san sớt tới phần lớn người sử dụng các lưu ý lúc tiêu dùng sen vòi Inax qua bài viết này nhé.

sen vòi inax cao cấp

 Các để ý khi sử dụng sen vòi Inax luôn bền đẹp

Để sen vòi Inax luôn bền đẹp, Showroom Inax SEABIG san sớt tới quý người sử dụng các điều cần để ý trong công đoạn sử dụng như sau:

1/ Chú ý nguồn cấp nước 

Nguồn nước cấp qua sen vòi Inax dùng cho nhu cầu sinh hoạt như tắm rửa, giặt giũ, rửa rau, rửa bát, giặt đồ … phải 1 nguồn nước sạch, không chỉ đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng mà còn giúp sen vòi luôn bền bỉ, không cất cặn bẩn, giúp tuổi thọ sen vòi được lâu bền.

2/ Lắp đặt và dùng sen vòi Inax theo đúng bản hướng dẫn của nhà sản xuất

Đọc kỹ hướng dẫn trước lúc lắp đặt và dùng sản phẩm sen vòi INAX, sẽ giúp bạn dùng sản phẩm một bí quyết an toàn, hợp lí, hiệu quả và đồng thời cũng với thể phòng hạn chế các sự cố không mong muốn, hiểu rõ được về sản phẩm đang dùng giúp tăng tuổi thọ của sen vòi.

   Với mỗii cái sản phẩm sen vòi INAX như vòi chậu, sen tắm, sen tắm nhiệt độ, vòi chậu nước lạnh, vòi bếp Inax đều kèm theo bản chỉ dẫn dùng và lắp đặt chi tiết. Những thông tin này vô cùng nên thiết để bạn với thể hiểu về sản phẩm và mang thể tiêu dùng sản phẩm được hiệu quả nhất.

Phần hướng dẫn tiêu dùng sen vòi Inax và tham số lắp đặt sẽ giúp cung cấp: điều kiện vận hành sản phẩm, chú ý lúc tiêu dùng sản phẩm, cách bảo trì và bảo dưỡng sản phẩm, cảnh báo lúc sử dụng, … đây đều là các thông báo rất hữu ích giúp giai đoạn dùng sản phẩm được dễ dàng và lợi ích hơn.

3/ Vệ sinh và bảo trì thường xuyên

Sen vòi Inax cần vệ sinh và kiểm tra định kì để bảo đảm đồ vật luôn hoạt động rẻ hiệu quả mang lại nhân tiện ích thiết thực cho người dùng. Thời gian để vệ sinh 1 sản phẩm sen vòi INAX định kỳ là khoảng một tuần một lần, hãy vệ sinh bề mặt vòi, củ sen, bề mặt bát sen, dây sen… các vị trí vết bẩn dễ bám, vị trí mà khăn lau khó tới…

4/ Không sử dụng các chất gột rửa mang tính axit mạnh để vệ sinh 

Khi vệ sinh sen vòi INAX tuyệt đối ko dùng các chất gột rửa sở hữu thành phần axit, thuốc tẩy, bột đánh bóng hoặc các chất đựng hạt thô và bàn chải ni-lông để vệ sinh sản phẩm. Nếu không, lớp mạ bề mặt sản phẩm sẽ bị hỏng, bong tróc, mất đi độ sáng bóng của sản phẩm. Người tiêu dùng chỉ cần  hoà baking soda và giấm với tỉ lệ 1:2 cộng 1-3 lít nước ấm tuỳ vào chất bẩn phổ biến hay ít, rồi dùng bàn chải để cọ rửa. Bề mặt sản phẩm sẽ sáng bóng và sạch bóng như mới.

Trên là các lưu ý, Showroom Inax SEABIG san sớt đến hầu hết người dùng lúc dùng sen vòi Inax sở hữu lại nhiều một thể ích thiết thực cũng như bảo đảm độ bền cho sản phẩm. Cần tư vấn hay tậu sắm thiết bị vệ sinh inax chính hãng hãy tới ngay Shworoom Inax SEABIG – 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội nhé. Hoặc gọi hotline: 08.8838.8838 để được tư vấn. Đặc biệt sắm sản phẩm sen vòi Inax sẽ sở hữu giá thấp mang ưu đãi lên tới 30%.

—————————————————

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798.

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét