Khám phá công nghệ Plasmacluster bồn cầu Inax sạch thơm toàn diện

 Công nghệ bồn cầu Inax thế hệ mới – Plasmacluster trên bàn cầu điện tử SARAS mang lại sự an tâm tận hưởng bầu không khí trong lành và cảm giác vệ sinh hoàn hảo chinh phục toàn bộ khách hàng. Cùng Showroom Inax SEABIG tìm hiểu về công nghệ bồn cầu Inax qua bài viết này nhé.

công nghệ bồn cầu Inax đột phá

Những điểm vượt trội của kỹ thuật bồn cầu Inax – Plasmacluster 

Công nghệ Plasmacluster được biết đếncông nghệ diệt khuẩn thông minh của Inax mang tới cho người dùng lúc dùng bồn cầu Inax để an tâm tận hưởng bầu không khí trong sạch và cảm giác vệ sinh tuyệt đối trong ko gian phòng tắm sau ngày dài khiến việc mệt mỏi.

Công nghệ Plasmacluster như “một cánh tay đắc lực ” sát trùng các vi khuẩn hại, đảm bảo ko khí trong phòng tắm luôn trong lành nhờ vào những ion khử trùng. Các icon được giải phóng tỏa đi khắp hầu hết ngỏng ngách trong bồn cầu Inax và xoá sổ nấm mốc. Công nghệ tân tiến này được hoạt động một bí quyết tối đa để phóng thích những ion tới khắp các vị trí trong bồn cầu. Nhờ đó, bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn ko gian nhà tắm của mình.

Với khoa học đột phá này phần lòng bồn cầu Inax vẫn được khử trùng liên tục sau lúc đóng nắp. Làm sạch đến từng “chân tơ kẽ tóc”: Plasmacluster với khả năng bao phủ từng ngỏng ngóc trong lòng bồn cầu mà nước không thể tiếp cận. Điều này giúp dòng bỏ đến 99,9% những vi khuẩn gây mùi và nấm mốc trôi nổi.

Như vậy điểm đặc biệt về kỹ thuật Plasmacluster chính là khả năng vô trùng liên tục sau lúc sử dụng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình. Công nghệ này được Inax áp dụng trong quá trình chế tạo bồn cầu Inax Saras – Bồn cầu điện tử Inax mới, hãy đến và trải nghiệm quý người mua nhé.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798.

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét