Thương hiệu vật dụng vệ sinh inax – sự lựa tậu ưu việt dành cho khách hàng

 Thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax từ lâu đã được nhiều khách hàng săn đón bởi chất lượng sản phẩm hoàn hảo, bề ngoài đẹp lẫn độ bền cao, cộng kỹ thuật tính năng tiên tiến tới cho người tiêu dùng các không gian nội thất phòng tắm, nhà vệ sinh sang trọng yêu thích xu thế tiêu dùng hiện nay.

Thiết bị vệ sinh inax hiện đại

Những điểm nổi bật của nhãn hiệu vật dụng vệ sinh Inax 

Inax được biết tớithương hiệu trang bị vệ sinh của Nhật Bản. Nó đã chinh phục người sử dụng Việt bởi chất lượng cao và cái mã độc đáo, đa dạng. Thiết bị vệ sinh Inax mang phân khúc thị trường tốt, thích hợp mang toàn bộ bắt buộc của người tiêu dùng. Không các thế, Inax còn mang những điểm nổi bật riêng

1/ Chất lượng và uy tín

Thiết bị vệ sinh Inax được chế tạo trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, đã tồn tại hơn 100 năm trước đây. Trải qua thời kì dài hoạt động, nhãn hàng vật dụng vệ sinh Inax đã tới cho người sử dụng sản phẩm nội thất phòng tắm hiện đại sang trọng sở hữu các sản phẩm chất lượng, tối ưu ngày càng hoàn thiện.

2/ Thiết bị vệ sinh Inax mang nhiều tính năng ưu việt

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax đều được áp dụng các công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản vào công đoạn phân phối bồn cầu, chậu rửa cho tới phụ kiện phòng tắm nhằm tạo ra nhiều tính năng, nhân tiện ích thiết thực cho người dùng khi sử dụng. Đó là những công nghệ tiên tiến sau:

– Công nghệ chống bám bẩn Proguard và Hyperkilamic.

– Công nghệ tiện tặn nước Ecoful shower và Eco Handle.

– Công nghệ làm sáng bề mặt thiết bị vệ sinh Aqua Ceramic.

– Công nghệ xả rửa Eco X

– Công nghệ nắp rửa hiện đại Shower Toilet.


Với mỗi 1 mẫu sản phẩm, Inax sẽ sở hữu kỹ thuật thích hợp, ko dừng nghiên cứu, cải tiến, sáng tạo đổi mới trong quá trình cung ứng vừa đảm bảo độ bền cộng tính năng vô cộng nhân tiện ích, thông minh đem đến tay người dùngnhững sản phẩm tốt, tính năng tiên tiến nhất.

3/ Inax mang bề ngoài đa dạng, hiện đại

Kiểu dáng thiết kế, loại mã tuy ko nên 1 yếu tố quan yếu bậc nhất khi đánh giá chất lượng một sản phẩm trang bị vệ sinh. Tuy nhiên, một sản phẩm mang ngoại hình đa dạng, sang trọng, tinh tế luôn mang lại thiện cảm cho người tiêu dùng.Chính bởi vậy những sản phẩm đồ vật vệ sinh Inax được ngoại hình tinh tế, đường nét mềm mại khiến tôn lên vẻ đẹp trong từng sản phẩm cực sang trọng.

BẤT NGỜ CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT SEN VÒI INAX

4/ Inax sở hữu chính sách bảo hành rõ ràng dài

Thời gian bảo hành Inax là từ 2 – 3 năm, sở hữu sản phẩm vật dụng vệ sinh Inax thời gian kéo dài lên đến 10 năm. Đây là một chế độ bảo hành cực tốt, dài lâu làm người tìm an tâm về chất lượng.

+ Phần dùng sứ vệ sinh thời gian 10 năm bao gồm: thân bệt xí –  két nước xả; chậu rửa lavabo, bồn tiểu dành cho nam.

+ Phụ kiện đi kèm bồn cầu: nắp bệ ngồi, phụ kiện két nước thời gian 01 năm

+ Shower toilet – Nắp bồn cầu tự động thời hạn 01 năm

+ Vòi tắm sen, sở hữu nước xả các chiếc mang 02 năm bảo hành

+ Bồn tắm bao gồm luôn phụ kiện được bảo hành 02 năm

+ Các phụ kiện khác đều mang được bảo hành 02 năm

5/ Giá sản phẩm Inax tốt

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax ghi điểm trong mắt người tiêu dùng bởi chúng mang đa dạng giá thành để lựa chọn. Từ các sản phẩm giá rẻ, tầm trung hay sản phẩm cao cấp, thương hiệu đều sở hữu thể đáp ứng. Điều quan trọng nhất là so những sản phẩm cộng cấp trên thị trường thì đồ vật vệ sinh Inax vẫn giữ được chi phí ổn định, cần chăng nhất thích hợp điều kiện kinh tế của người dùng Việt hiện nay.

Với những điểm vượt trội cực kỳ riêng, thiết bị vệ sinh Inax là sự lựa tìm ưu việt dành cho toàn bộ người mua sắp xa, tạo ra phổ biến không gian nội thất phòng tắm hiện đại, sang trọng, nâng tầm ko gian sống. Quý các bạn nhu cầu sắm vật dụng vệ sinh Inax hãy tới ngay Showroom Inax SEABIG để tậu được sản phẩm chính hãng, giá tốt, chính sách bảo hành rõ ràng. cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798.

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét