Cách nhận diện bồn cầu Inax chính hãng

 Bồn cầu Inax là sản phẩm trang bị vệ sinh cao cấp được người sử dụng đánh giá cao. Tuy nhiên sản phẩm bồn cầu Inax này bị làm cho kém chất lượng nhiều. Để giúp các bạn tránh tìm bắt buộc bồn cầu Inax nhái, kém chất lượng, Showroom Inax SEABIG san sớt tới đa số người tiêu dùng bí quyết nhận diện qua bài viết này nhé.

bồn cầu Inax chính hãng

Những bí quyết nhận biết bồn cầu Inax chính hãng

Bồn cầu Inax được cung cấp trên dây chuyền kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản. Mỗi sản phẩm bồn cầu Inax đưa đến tay người tiêu dùng đều với tem nhãn, giấy chứng nhận khởi thủy của Inax rõ ràng. Chính do vậy trên thị trường hiện nay bồn cầu Inax được các bạn cũng như các nhà cung ứng đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ của sản phẩm. Bởi sức hút mạnh như vậy cho bắt buộc các sản phẩm bồn cầu nhái nhãn hiệu Inax dịp xuất hiện tràn lan trên thị trường. Các sản phẩm bồn cầu Inax kém chất lượng tràn lan như vậy nhưng ngay cả tới các cơ quan chức năng, quản lý thị trường cũng chưa thể kiểm soát được. Nó đã thúc đẩy đến uy tín các nhà chế tạo chính hãng, cũng như là nhãn hàng Inax. Gây nên tai tiếng xấu “tiền mất tật mang” ảnh hưởng đến người tiêu dùng. Inax  đã khuyến cáo người tiêu dùng.

chỉ dẫn nhận biết bồn cầu Inax thật hay fake đến người sử dụng qua những phương pháp nhận biết sau:

+)  Màu dung nhan của sản phẩm: Bồn cầu Inax sở hữu kỹ thuật Aqua Ceramic với chất liệu sứ cao cấp, giúp sản phẩm sở hữu độ bóng sáng bền lâu. Nhưng với những sản phẩm fake thì độ sáng bóng không được cao, bề mặt sần sùi, ko min.

+) Logo của Inax: Các tem nhãn, cũng như bao phân bì của Inax đều được in logo chuẩn của hãng, được pháp luật Việt Nam bảo hộ. Còn logo của sản phẩm giả mang màu dung nhan khác biệt, kiểu dáng sai quy phương pháp của Inax.

+) Giá thành của bồn cầu Inax: sản phẩm giả mang giá thành chỉ bằng 1 nửa so với những sản phẩm chính hãng.

+) Chất lượng của sản phẩm: Bồn cầu Inax chính hãng sự đồng bộ trong chất liệu, từ men sứ tới phụ kiện, mọi đều đáp ứng đến quy chuẩn mà Inax đã tạo ra.

Ngoài những nhận mặt trực tiếp trên sản phẩm, Showroom Inax SEABIG chia sẻ tới người tiêu dùng để giảm thiểu sắm phải bồn cầu Inax giả, cần tới những cửa hàng, đại lý phân phối sản phẩm Inax uy tín, mang chính sách bảo hành rõ ràng.

Nhằm hạn chế tình trạng mua bắt buộc sản phẩm kém chất lượng, đa số người hãy kẹ thăm Showroom Inax SeaBig. Với kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, luôn bảo đảm các sản phẩm Inax chính hãng cũng như là chất lượng dịch vụ trên thị trường tại shop : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội, SEABIG làm tỏa sáng ko gian nội thất phòng tắm, nhà vệ sinh của mọi nhà.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét