Sen vòi Inax chinh phục người dùng ra sao ?

 Sen vòi Inax là 1 trong cái sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax được số đông người tiêu dùng kiểm tra cao, lựa chọn trang trí, tân trang cho ko gian phòng tắm đáp ứng hầu hết nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Vậy sen vòi Inax chinh phục các bạn như thế nào ? Showroom Inax SEABIG sẽ chia sẻ trong bài viết này nhé.

sen vòi inax

Những điểm vượt trội của sen vòi Inax

1/ Sen vòi Inax rộng rãi chiếc mã 

Sen vòi Inax rộng rãi cái mã đáp ứng toàn bộ nhu cầu của người sử dụng từ vòi lép cho sen tắm, vòi chậu cao cấp. Mọi sản phẩm sen vòi Inax tập chung chủ yếu tới sự hợp lý 1 bí quyết đơn thuần nhất. Sen vòi Inax luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu căn bản của người tiêu dùng, giống như đây là sản phẩm của hầu hết nhà vậy.

2/ Sen vòi Inax vận dụng khoa học hiện đại 

Sen vòi Inax được sản xuất theo kỹ thuật của Nhật Bản, những sản phẩm của Inax luôn được kiểm tra độ bền cực kỳ cao. Các chuyên gia Inax đã phân tích thật kỹ và lựa chọn những nguyên nguyên liệu tốt nhất cho sản phẩm của mình. Không các thế những sản phẩm sen vòi Inax được vận dụng những công nghệ hiện đại nhất hiện nay:

  • Công nghệ vòi sen hàng đầu Nhật Bản: Vòi sen lạnh inax thường được bề ngoàivới cấu tạo lõi vòi bằng đồng sở hữu hàm lượng hợp kim. Những hợp kim được thiết lập trong một điều kiện cho phép nhằm đảo bảo tối đa sức khỏe của người tiêu dùng. Bên ngoài vòi sen của hãng inax thường được phủ một lớp Niken Crome bên không tính nhằm bảo vệ vòi sen khỏi ảnh hưởng oxi hóa bên ngoài.
  • Công nghệ cảm ứng Line Sensor: Với kỹ thuật mang kỹ thuật này điểm cảm ứng phản xạ sẽ được nâng cao lên đến 64 điểm, khác mang vòi cảm ứng thông thường 1 điểm. Tuy nhiên ko bắt buộc thiết bị vệ sinh nào của inax cũng với công nghệ này.
  • Công nghệ Ecohandle: Đây là kỹ thuật giúp vòi sen của hãng inax trong quá trình tiêu dùng thường tần tiện nước và điện sử dụng. Đây là công nghệ giảm lãng phí nguồn năng lượng và giảm kinh phí hàng tháng.
  • Công nghệ 360 độ: Công nghệ xoay chiều 360 độ của đầu vòi sen giúp vòi sen mang thể chảy chụm tia nước rộng nhưng vẫn êm ái.
  • Công nghệ Ecoful shower : Đây là khoa học tiêu dùng công nghệ phun cánh quạt nhằm tạo ra các hạt nước to thể giảm thiểu lượng nước tiêu thụ lên tới 35%.
  • Công nghệ Click: Được biết đến 2 nút điều chỉnh lượng nước trong quá trình tiêu dùng nhằm tuyệt vời hóa nguồn nước trong giai đoạn sử dụng.

Khám phá <span class='marker'>công nghệ</span> tuyệt hảo Sen vòi Inax năm 2021

3/ Giá sen vòi Inax nên chăng

Giá sen vòi là vấn đề phổ biến người tiêu dùng quan tâm nhất, sen vòi inax sở hữu đầy đủ chức năng mang 1 chất lượng phải chăng đặc trưng giá thành lại cực kỳ yêu thích sở hữu người sử dụng Việt Nam. Inax họ cho ra các dòng sản phẩm khác nhau theo từng mức nhu cầu của nhóm đối tượng. Dù bạn thuộc nhóm nào cũng sẽ các sản phẩm thích hợp mang gia đình bạn.

Với các đặc điểm cộng ưu thế của mình, Sen vòi Inax đã chinh phục hoàn toàn hầu hết nhu cầu của người sử dụng từ vòi chậu rửa mặt Inax  , sen tắm inax , tới vòi gạnh mang lại sự nhân tiện nghi cho không gian phòng tắm của gia đình bạn.

Quý khách hàng sở hữu nhu cầu mua sen vòi Inax và các sản phẩm thiết bị vệ sinh inax chính hãng, giá rẻ hãy tới ngay Showroom Inax SEABIG để tham quan chọn sắm, cùng sự tham vấn tận tình của nhân viên tại đây nhé.

—————————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét