Bồn cầu Inax với rẻ không ? Đặc điểm của bồn cầu Inax

 Inax được mệnh danh là 1 trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh danh tiếng tại Nhật Bản. Với những sản phẩm được kiểm tra cực kỳ cao về chất lượng, thiết kế, cũng như giá thành, Inax tự hào là sự lựa mua đáng tin cậy cho hàng triệu ngôi nhà trên toàn thế giới. Trong đấy vượt trội với cái sản phẩm bồn cầu Inax chủ lực nhiều đặc điểm hiện đại đem đến cho người tiêu dùng các trải nghiệm thật tuyệt vời. Cùng Showroom Inax SEABIG tậu hiểu chi tiết bồn cầu Inax qua bài viết này nhé.

Những đặc điểm riêng vượt trội của bồn cầu Inax 

1/ Bồn cầu Inax – Sản phẩm chủ lực của Inax 

Inax không giới hạn nghiên cứu, sáng tạo tăng trưởngphân phối rộng rãi sản phẩm bồn cầu chuyên dụng cho nhu của người tiêu dùng, tân trang phòng tắm, nhà vệ sinh thêm hiện đại, nhân tiện nghi. Không những thế bồn cầu Inax còn mang công nghệ độc quyền của Inax từ biện pháp làm cho sạch tới hệ thống xả. Đó là những khoa học bồn cầu Inax sau:
– Công nghệ Aquaceramic – 1000 năm trắng sạch: Với tính năng siêu ưu nước và cấu trúc ngăn đề phòng bám cặn, Aquaceramic cho phép bồn cầu giữ được sự sáng bóng trong 100 năm chỉ bằng việc cọ rửa hàng ngày.

– Thiết kế vành kín rimless: Bồn cầu Inax sở hữu kiểu dáng kiểu vành hoàn toàn mới – vành rimless sở hữu tới vẻ sang trọng, đẳng cấp cho nhà tắm của bạn. Phần vành trơn láng ko góc khuất, ko vết ghép nối tạo cho sản phẩm vẻ đẹp tuyệt vời và sang trọng, dễ dàng vệ sinh.

Review bồn cầu INAX <span class='marker'>một</span> khối AC-902VN | Bộ sưu tập S200

– Công nghệ xả xoáy: Công nghệ xả xoáy ba cửa xả (triple vortex) vận dụng lực của ba cái xả giúp xả mạnh mẽ và hiệu quả trên đa số bề mặt lòng bầu, đảm bảo 1 mức độ vệ sinh chưa từng có. 100% Lượng nước xả từ phía trên cuốn trôi mọi vết bẩn.

2/ Bồn cầu Inax nhiều loại mã chủng loại 

Bồn cầu Inax được chế tạo trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại nghiêm ngặt, thương hiệu Inax đem đến cho người dùng những sản phẩm bồn cầu an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường và đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Với phổ biến thiết kế, cấu tạo hiện đại, Inax đã đem tới cho khách hàng rộng rãi sự lựa mua nhờ loại mã sản phẩm phong phú. Dựa vào tính năng, đặc điểm, Inax những chiếc bồn cầu vệ sinh như sau: Bồn cầu một khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường, bồn cầu thông minh, bồn cầu cảm ứng.

3/ Giá bồn cầu Inax nên chăng

Giá bồn cầu Inax buộc phải chăng, với nhiều giá thành yêu thích với điều kiện kinh tế của người dùng Việt. Bồn cầu Inax ko khiến người tiêu dùng thất vọng, tiêu dùng bồn cầu Inax bạn ko chỉ kiệm ước giá thành cho những chất tẩy rửa, mà còn tiện tặn tầm giá bảo dưỡng, bảo trì hay thay mới, bởi sản phẩm chất lượng cao.

Như vậy, mang các đặc điểm nổi bật riêng của bồn cầu Inax được Shworoom Inax SEABIG chia sẻ trong bài viết này đã khẳng định chất lượng rẻ lý tưởng mà chúng mang lại. Hãy chọn ngay cho gia đình bạn dòng bồn cầu Inax ngay bữa nay tân trang cho không gian nội thất phòng tắm, nhà vệ sinh hiện đại nhé.

Quý người dùng với nhu cầu tậu bồn cầu Inax hãy đến ngay Showroom Inax SEABIG để tìm được sản phẩm chính hãng, giá thấp nhiều ưu đãi tại 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hay cửa hàng qua hotline: 08.8838.8838 để được tư vấn. Đặc biệt mua thiết bị vệ sinh Inax qua zalo oa quý người mua còn nhận được ưu đãi lớn nhiều quà tặng hấp dẫn. Hãy truy vấn cập ngay zalo oa của SEABIG: https://zalo.me/2551070082627135140 để mua nhé.

—————————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét