Kinh nghiệm tay nghề sử dụng bồn cầu Inax tiết kiệm chi phí nước hiệu quả nhất

mặc dù cho là 1 thiết bị dọn dẹp vệ sinh Inax có khả năng tiết kiệm ngân sách nước tác dụng, hài hòa và hợp lý, song việc sử dụng bồn cầu Inax cũng góp 1 phần bên trong việc khiến hóa đơn tiền nước mỗi tháng của các hộ dân cư tăng lên. Và sẽ tăng lên 1 khoản đáng chú ý nếu thói quen sử dụng không hợp lý.

dưới đây là các kinh nghiệm tay nghề giúp việc sử dụng bồn cầu Inax tiết kiệm nước hiệu quả cao nhất, người dùng nên tham khảo:
Kinh nghiệm sử dụng bồn cầu Inax tiết kiệm nước hiệu quả nhất

1/ Sử dụng đúng chính sách xả rửa

Ở các cái bồn cầu Inax tiết kiệm chi phí nước sẽ có 2 cơ chế xả rửa (xả đại/xả tiểu) tương đồng với 2 mức nước không giống nhau giúp việc sử dụng nước xả được tác dụng & hài hòa và hợp lý nhất. Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều bạn dùng lại không lưu ý đến 2 chế độ xả này mà thường tiện tay bấm vào chính sách bất kỳ, miễn là giúp xả sạch vết bẩn. Điều ấy sẽ gây ra lãng phí và không mang lại kết quả sử dụng dòng thiết bị may mắn.

2/ hướng đến về những sự cố gây rò rỉ nước rất có thể xẩy ra và cách giải quyết và khắc phục chúng

các sự cố gây rò rỉ nước cho bồn cầu Inax không chỉ gây tiêu tốn lãng phí 1 lượng nước không nhỏ mà còn rất phiền phức cho người dùng. Và cần phải có cách giải quyết và khắc phục chóng vánh. Tuy vậy người tiêu dùng lại có thói quen chỉ lúc nào xảy ra sự cố mới tìm hiểu thông tin giải quyết và khắc phục thay vì đào bới trước đây. Điều ấy là khá sai lạc.

Hãy tìm hiểu khi mới bắt đầu sử dụng dòng thiết bị để khi gặp phải sự cố sẽ có cách khắc phục nhanh chóng cũng như phục vụ cho quá trình kiểm tra định kỳ được hiệu quả tốt nhất.

>> Xem thêm:Lý Do và cách giải quyết và khắc phục tình hình két nước bồn cầu bị rò nước

3/ đảm bảo men sứ.

Men sứ lau chùi và vệ sinh Inax đều là các làm từ chất liệu men tốt, được ứng dụng chế tạo bằng các công nghệ ưu việt nhất lúc bấy giờ như Aqua Ceramic, Hyperkilamic, Antimicrobial,... Nó có khả năng bảo đảm bệt sứ lau chùi và vệ sinh Inax khỏi chất bẩn, cặn nước & mảng bám, đồng thời kết phù hợp với khối hệ thống xả giúp xả rửa chất bẩn sạch sẽ nhất, giúp cho việc sử dụng nước xả được tối ưu & tiết kiệm ngân sách và chi phí nhất.

Để biết thêm thông báo về những công nghệ tiên tiến sứ dọn dẹp và sắp xếp Inax, hãy xem thêm tại đây.

4/ kiểm soát và điều chỉnh mức nước xả

Kinh nghiệm sử dụng bồn cầu Inax tiết kiệm nước hiệu quả nhất

Lượng nước xả rất có thể được điều chỉnh giảm xuống 0,5L mà không khiến tác động ảnh hưởng tới nguyên lý chuyển động. Người dùng rất có thể tiến hành điều chỉnh theo các bước sau đây:
B1: Khóa van nước cấp
B2: Tháo đường nước cấp vào két nước
B3: - Tháo van
- Rút chốt, xoay thang về bên trái
- Rút mức thang về mức 10 ½ rồi xoay thang về bên phải và khóa chốt đáng tin cậy
- lắp đặt vệ địa thế cũ
B4: Vặn đường ống cấp nước và mở van cấp nước

5/ Giảm thể tích chứa nước trong két nước

Kinh nghiệm sử dụng bồn cầu Inax tiết kiệm nước hiệu quả nhất

1 mẹo hay giúp giảm thể tích chứa nước trong két nước bồn cầu hay được dùng đó là: "Dùng 1 chai thủy tinh hoặc chai nhựa có chứa nước, cát sỏi để bảo đảm an toàn có thể tại vị được trong két nước. Kế tiếp đặt chúng vào trong két nước là đã hỗ trợ giảm sút 1 lạng nước chứa rồi".

Mong rằng với những phương pháp làm trên, người dùng rất có thể sử dụng bồn cầu Inax tiết kiệm ngân sách nước hiệu quả nhất.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét