Bồn cầu Inax AC-939VRN - sản phẩm rất được ưa chuộng nhất tháng 06/2019

Bồn cầu dọn dẹp vệ sinh là vật dụng luôn luôn phải có trong môi căn phòng tắm của mỗi gia đình tất cả chúng ta. Để cung ứng được nhu yếu sử dụng tiếp tục và vận động ổn định trong khoảng time dài thì quý khách hàng cần phải chọn lựa những cái bồn cầu chất lượng. Để giúp quý bạn đọc có thêm những thông báo & chọn lựa tromg việc mua sắm chiếc bồn cầu. Khối hệ thống Địa Chỉ dòng thiết bị lau chùi và vệ sinh Inax SEABIG gửi đến quý bạn đọc thông báo chiếc bồn cầu Inax AC-939VRN dòng sản phẩm rất được yêu thích nhất tháng 06/2019 tại nội dung bài viết sau đây.

những điểm nối bật của bồn cầu Inax AC-939VRN

1/ thiết kế, mẫu mã

Bồn cầu Inax AC-939VRN là 1 trong chiếc bồn cầu sở hữu thiết kế bắt mắt nhất của thương hiệu Inax. Phần bể chứa nước và phần bệ ngồi của bồn cầu có phong cách thiết kế cân đối giúp sản luôn tạo ra được vẻ lôi kéo. Phần bệ ngồi của bồn cầu AC-939VRN có các đường nét bo tròn mềm mịn giúp sản phẩm dù được thiết kế với to rộng nhưng không thể dường như thô cứng. Với white color đẳng cấp và sang trọng giúp bồn cầu đơn giản kết phù hợp với mọi thiết bị trong nhà tắm 1 cách đơn giản dễ dàng.

bồn cầu Inax AC-939VRN
Bồn cầu Inax AC-939VRN

2/ công nghệ khá nổi bật

+ phần nắp ngồi của bồn cầu được hãng sản xuất trang bị nắp rơi êm giúp hạn chế tiếng ồn sau khi dùng & giảm va đạp mạnh khi đậy nắp giúp dòng sản phẩm bền vững và kiên cố.

+ công nghệ xả Eco - X là công nghệ xả rửa tuyệt đối, giảm thiểu tiếng ồn, cuốn trôi những vết bẩn & vi trùng cứng đầu nhất nhưng lại tiết kiệm chi phí nước đến 40%. Không dừng lại ở đó với công nghệ này giúp loại bỏ các đường gân trên bề mặt sứ giúp vệ sinh dễ dàng và đơn giản và chống vi trùng tối đa cho bồn cầu.

+ công nghệ tiên tiến AQUA CERAMIC khiến những chất cặn bẩn trong nước đơn giản và dễ dàng bị rửa sạch với nước, dọn dẹp và sắp xếp thiết bị đơn giản và dễ dàng nhanh chóng, tiết kiệm ngân sách và chi phí tẩy rửa & lúc nào thì cũng thấy bồn cầu trắng sạch như mới, duy trì độ sáng bóng đến 100 năm.

3/ hệ thống xả tiết kiệm ngân sách và chi phí nước

các dòng bồn cầu trước đó luôn tiêu thụ mộ lượng nước xả thải vô cùng lớn là bởi bồn cầu sử dụng 1 mức xả cố định và thắt chặt. Đối với chiếc bồn cầu AC-939VRN được trang bị khối hệ thống xả 2 nhấn với tầm xả cá biệt là mức xả đại là 6L nước và 4L nước với khoảng xả tiểu. Với khối hệ thống xả này giúp quý khách hàng tiết kiệm tối đa Chi tiêu khi sử dụng bồn cầu.

4/ Ngân sách hợp lý và phải chăng

bây giờ trên Thị phần chiếc bồn cầu AC-939VRN đang có mức giá gần 8 triệu đồng nhưng khi tới Địa Chỉ Inax SEABIG mua sắm và chọn lựa thì các bạn sẽ được hưởng giảm ngay lên đến gần 15%. cụ thể, trong tháng 07/2019 này tại SEABIG bồn cầu AC-939VRN chỉ có giá 6,910,000 đ đây hoàn toàn có thể coi là mức chi phí vô cùng lôi kéo mà không hẳn shop nào cũng có được.


không chỉ có vậy khi mua hàng chiếc bồn cầu AC-939VRN tại Showroom thiết bị dọn dẹp và sắp xếp Inax SEABIG khách hàng còn nhận được các quà tặng ngay sau đây:

  • Gói bảo trì bảo trì dòng sản phẩm trong vòng 5 tháng trị giá 500,000đ
  • Gói lắp đặt một mặt hàng trị giá 300,000đ
  • Quà tặng kèm có giá trị lên tới 575,000đ như dây cấp, ống thải, gương tắm, vòi xịt,...

với các ưu điểm thiết thực trên đây thì không có gì bỡ ngỡ khi khách hàng yêu chuộng bồn cầu AC-939VRN nhất tháng 06/2019. Nếu quý bạn đọc đang sẵn có sức mua bồn cầu Inax chính hãng, giá hợp lý và nhiều CTKM hãy đến với ADD Inax SEABIG. Siêu thị dòng thiết bị dọn dẹp SEABIG với gần 10 năm đáp ứng những dòng sản phẩm thiết bị dọn dẹp vệ sinh của Inax cam kết hàng thật 100% bảo hành lâu hơn theo điều khoản của hãng.

Địa chỉ cửa hàng dòng thiết bị lau chùi Inax SEABIG :
Cơ sở 1: ADDInax SEABIG 391 Đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, thủ đô hà nội
Cơ sở 2: ShowroomInax SEABIG 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội Thủ Đô
Điện thoại tư vấn: 0966 814 388​ - 0981 633 306
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét