CÁC SẢN PHẨM SEN VÒI INAX ĐẦU NẲM MỚI ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 50%

Hãy đến với chúng tôi Thiết bị vệ sinh Inax Group để có thể sở hữu các sản phẩm chất lượng từ Inax với giá ưu đãi không ngờ lên tới 50%
Các sản phẩm sen vòi Inax đầu năm mới ưu đãi lên đến 50-1

Các sản phẩm Sen vòi Inax gồm các thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống gia đình hiện đại ngày này như vòi sen, vòi chậu rửa mặt, vòi bếp….Chính do vậy mà nhu cầu mua các sản phẩm này rất cao. Mọi người còn đang băn khoăn không biết nên tuyển lựa Showroom hoặc là cửa hàng nào để mua sắm thì hãy đến ngay Showroom Thiết bị vệ sinh Inax Groupthời điểm đầu năm này để có thể sở hữu các sản phẩm chất lượng và tần tiện phí lên tới 50%
Các sản phẩm sen vòi Inax đầu năm mới ưu đãi lên đến 50-2

Showroom thiết bị vệ sinh Inax Group là đơn vị phân phối sản phẩm của Inax khái quát và sen vòi Inax nói riêng, chất lượng luôn được bảo đảm tốt nhất trên thị trường hiện giờ. Đây là một trong các địa chỉ uy tín người dùng chọn lựa trong nhiều năm nay.
Các sản phẩm sen vòi Inax đầu năm mới ưu đãi lên đến 50-3

Showroom trưng bày các sản phẩm rộng rãi, khoa học đạt một trong những showroom thiết kế đẹp. Tại đây luôn trưng bày các sản phẩm vòi chậu, vòi bếp, sen tắm gọn ghẽ, đa dạng kiểu dáng. Khi quý khách mua hàng tại đây, mọi người sẽ được hỗ trợ di chuyển, lắp đặt và tương trợ bảo hành.
Các sản phẩm sen vòi inax được làm từ chất liệu cao cấp đồng mạ Crom – Niken với độ bền cao, chịu nhiệt tốt và giúp sản phẩm luôn sáng bóng, chống oxy hóa cao và bền đẹp so với thời gian.

>>>Xem thêm: vì sao mà thiết bị vệ sinh sứ Inax lại được lựa chọn nhiều đến thế?

Hãy liên can với chúng tôi ngay để có thể được tham mưu và trả lời thắc mắc của mọi người nhé.

Liên hệ: công ty TNHH SeaBig Việt Nam
Cơ sở 1: 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: 170 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 024.3755 8857 - 024.37480 028 - 1900 636 798
Email: seabig.vn@gmail.com
Nguồn : INAXGROUP.vn
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét