Các loại thiết bị vệ sinh Inax Group hàng ngày khuyến mại trong tháng 3 này!

Cùng khám phá những chương trình khuyến mại của thiết bị vệ sinh Inax Group sẽ diễn ra trong tháng 3 này để ko bỏ lỡ đa dạng chương trình giảm giá quyến rũ nhé.

Trong tháng 3 này liệu có chương trình khuyến mãi nào dành cho các loại thiết bị vệ sinh Inax không? Đó cũng là thắc mắc\ của các người tiêu dùng cũng giống như nào các nhà thầu xây dựng. Chúng tôi các loại thiết bị vệ sinh Inax Group sẽ cập nhật những chương trình ưu đãi trong tháng 3 này nhé.

#1 khuyến mại cực khủng lên tới mức 50%

trong khoảng 01/03 tới 31/3/2019 mọi khách hàng tìm mua mặt hàng Inax tại SeaBig sẽ có rất nhiều cơ hội tiết kiệm tổn phí nhiều nhất lên đến 50%, song song sẽ nhận được những phần quà quyến rũ khoảng SeaBig.
>> Xem thông tin chương trình tại đây!

#2 Quà khuyến mãi ngay tri ân quý khách hàng đầu năm Kỷ Hợi

Đây là chương trình mà cửa hiệu các loại thiết bị vệ sinh Inax Group kết hợp với các nhà sinh sản tri ân các bạn đã tin cậy, cũng giống như sử dụng các mẫu sản phẩm của chúng tôi. Chương trình diễn ra từ 01/03 đến 30/4/2019.

Thiết bị vệ sinh Inax Group liên tiếp khuyến mại trong tháng 3 này-2
Mọi người mua mua hàng trực tiếp tại showroom hoặc là mua trên trang web đều có nguy cơ sở hữu các phần quà quyến rũ như áo mưa, mũ bảo hiểm, chậu cây treo tường, tranh sơn dầu….
Ngoài những phần quà có giá trị đó ra quý khách lựa chọn sắm tại SeaBig sẽ luôn luôn được đảm bảo chất lượng cao sản phẩm, giá thấp trên Thị Phần, tiết kiệm lên đến 35% lúc mua trọn bộ các loại thiết bị vệ sinh và hỗ trợ lắp đặt cũng như chuyển động tận nhà.

Liên hệ: đơn vị TNHH SeaBig VN
khu vực 1: 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – TP. Hà Nội
cơ sở 2: 170 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.3755 8857 - 024.37480 028 - 1900 636 798
Email: seabig.vn@gmail.com
Nguồn : INAXGROUP.vn
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét