Trải nghiệm sự tiên tiến sảng khoái với sen tắm Inax cao cấp

 Sen tắm Inax là 1 dòng sản phẩm cao cấp của nhãn hàng thiết bị vệ sinh Inax nổi danh được cung cấp trên dây chuyền khoa học tiên tiến của Nhật Bản phục vụ nhu cầu tắm rửa của con người một cách thiết thực với nhiều luôn tiện ích hiện đại bây giờ.

sen tắm inax <span class='marker'>tiên tiến</span>

Sự hiện đại một thể ích của sen tắm Inax 

Sen tắm Inax được sản xuất từ đồng mạ crom vô cùng bền cùng vận dụng các kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản hiện đại nhất ngày naycác ưu thế vượt trội, kích thích nhu cầu sử dụng của khách hàng dưới đây:

– Đa dạng thiết kế, thiết kế

điểm mạnh thứ nhất không thể không kể đến của các dòng sen tắm Inax là đa dạng thiết kế, mẫu mã. Tạo điều kiện trơn tru cho gia chủ vừa có thể thư giãn, vệ sinh cá nhân một cách tha hồ, dễ chịu lại có thể ki-lô-gam đối được những khoản tầm giá mua sắm cho nhà mình.

Tùy vào sở thích cá nhân, điều kiện kinh tế và diện tàng tr?không gian mà người tiêu dùng có thể chọn lọc những loại sen tắm thường, sen cây Inax hay là sen tắm âm tường Inax khác nhau, sao cho mang lại hiệu quả một cách tốt nhất, yêu thích với nơi vệ sinh nhà mình nhất.

-tàng tr?hợp nhiều công nghệ hiện đại

không chỉ đa dạng kiểu dáng, mẫu mãphần đông các loại sen tắm Inax đều được áp dụng những thành tựa khoa học kĩ thuật, tàng tr?hợp từ nhiều kỹ thuật hiện đại. đem lại những trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho người dùng.

khoa học ECOFUL SHOWER trên bát sen tay sử dụng công nghệ phun bằng cánh quạt, tạo ra những hạt nước lớn hòa quyện với ko khí giúp cho gia chủ có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh tối đa. song song hệ thống massage kết hợp với thanh điều chỉnh nhiệt độ trên thân sen khiến cho người dùng có cảm giác thư giãn, dễ chịu như đang được hòa mình vào dòng thác chảy trong sạch. Tạo nên các điều hoàn hảo trong cuộc sống, xua tan đi những áp lực, mệt mỏi trong công tác hằng ngày.

tần tiện lượng nước tối ưu

Nhờ vào hệ thống điều chỉnh chế độ nước, dòng chảy nên sen tắm Inax tằn tiện lượng nước tối ưu. Theo 1 vài khảo sát sử dụng trước đây cho thấy, sen tắm đến từ kỹ thuật Nhật Bản này có thể hà tiện được đến 35% lượng nước so với những loại sen tắm bình thường. Vừa giảm quá trình tiêu hao nguồn năng lượng lại tằn tiện giá thành một cách đáng kể cho người dùng.

áp lực nước mạnh

thông thường các loại sen cây tắm Inax sẽ có vận tốc chảy ổn định với áp lực nước nhanh và mạnh. mặc dù được kiểu dáng đứng với kích tấc tương đối lớn nhưng hương sen cao cấp này vẫn giữ được tư thế, mang đến dòng thác sối xả, trong lành và mát mẻ đến tay người mua. không cần phải tiêu tốn chi phí sử dụng thêm vòi tăng áp, gia chủ vẫn có thể vệ sinh cá nhân thoải mái, thư giãn từ những dòng chảy nhanh và mạnh của sen tắm Inax tiên tiến.

– Tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm của gia chủ

Ngoài toàn bộ các điểm cộng vượt trội trên thì gương sen đến từ nhãn hàng Inax còn sở hữu vẻ ngoài tinh tế thời thượng làm tăng tính thẩm mỹ cho ko gian phòng tắm của gia chủ. khách hàng sẽ được chiêm nghưỡng các loại bát sen đa dạng kiểu dáng, mẫu mã cùng với cấu trúc nhỏ gọn, thanh mãnh mà nó đem đến. Mở ra một không gian vệ sinh thứ hạng, nâng mức giá trị sử dụng của người dùng.

– Giá sen tắm Inax phải chăng ưa thích với điều kiện kinh tế của người mua hiện nay. Hiện sản phẩm sen tắm Inax đang có giá ưu đãi lên tới 40 % tại Shworoom Inax SEABIG.

Quý khách hàng có nhu cấu mua sen tắm Inax hãy đến ngay Showroom Inax SEABIG tại 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội để thăm quan mua sắm. Hay liên hệ với hotline: 08.8838.8838 để được tư vấn.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Địa chỉ 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

tham vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét