Nắp bồn cầu sáng ý Inax bao gồm các loại nào ?

 Nắp bồn cầu sáng suốt Inax là một trong các sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu Inax, luôn được kiểm tra cao nhờ các tính năng nổi bật của nó, mang tới tiện lợi cho người dùng. Vậy nắp bồn cầu sáng suốt Inax có các loại nào ? Cùng siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig tìm hiểu nhé.

nắp bồn cầu <span class='marker'>thông minh</span> Inax cao cấp

những loại nắp bồn cầu thông minh Inax hiện nay 

Nắp bồn cầu thông minh Inax hiện đại được chia ra làm 2 loại đó là: Nắp rửa điện tử và nắp rửa cơ. Hãy cùng chúng tôi trung tâm mua sắm thiết bị vệ sinh Seabig đi tìm hiểu thêm về hai loại nắp rửa này nhé.

#1 Nắp rửa điện tử Shower Toilet

** Đặc điểm của sản phẩm này

Nắp bồn cầu sáng ý Inax này được tàng tr?hợp vòi rửa đa chức năng và nước ấm giúp cho bạn cảm thấy vô tư, sạch sẽ hơn những cách thức vệ sinh thường ngày. một số sản phẩm còn tích t?hợp thêm pin lưu trữ năng lượng để phòng lúc mất điện.

** Cấu tạo của nắp rửa điện tử Inax

Phía cuối nắp bồn cầu được gắn một hoặc 2 vòi rửa với các chế độ khác nhau: rửa trước, rửa sau, rửa massage, tùy vào nhu cầu và thị hiếu của từng người mà có thể thay đổi nhiệt độ và áp lực phụ thuộc vào nhu cầu của từng người.

Với bảng điều khiển được lắp bên hông giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa những chế độ khác nhau: sấy khô vi khuẩn, chế độ sưởi ấm…. Tại thị trường hiện tại còn có thêm những mẫu nắp rửa điện tử với điều khiển từ xa không dây nối dành cho các đối tượng bị khiếm thính. tuy nhiên thì những phòng ban cảm biến hồng ngoại của nắp bồn cầu giúp xác định có người dùng hay ko để điều chỉnh nhiệt độ thích hợp.

Hệ thống tự ngắt an toàn trong trường hợp bồn cầu gặp sự cố: quá nhiệt, bồn cầu ko đủ nước..

** thế mạnh của sản phẩm:

  • Tự động phun rửa, sấy khô, sưởi ấm nắp ngồi.
  • luôn thể nghi và dễ dàng sử dụng vệ sinh
  • ko dùng cần dùng tay rửa trực tiếp
  • hạn chế tối đa việc dùng giấy vệ sinh

#2 Nắp rửa cơ Manual Shower Toilet

** Đặc điểm của sản phẩm

Nắp bồn cầu inax rửa cơ được sản xuất từ những vật liệu cao cấp với vòi rửa lạnh, vận hành đơn thuần, không sử dụng điện. Vòi rửa được đặt bên trong nắp có khả năng tự vệ sinh với nước và sau khi sử dụng bảo đảm vệ sinh cho gia đình của bạn

** Cấu tạo của nắp rửa cơ

Cấu tạo bao gồm bệ ngồi và phần nắp, sản phẩm được tích tr?hợp với điều khiển bằng tay dễ sử dụng với nguyên lý ko dùng điện, giúp kiệm ước điện năng. ngoài ra thì sản phẩm này được sử dụng với hai chế độ là rửa tiểu nữ và rửa sau mà ko dùng đến giấy vệ sinh.

Với hệ thống vòi rửa tự động đóng mở, tự khử tự nhiên vệ sinh, giúp tia nước phun ra không bị bắn. Sản phẩm vòi rửa tự động không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

** điểm mạnh của sản phẩm này

  • kiệm ước tầm giá
  • Dễ dàng sử dụng vệ sinh
  • ưng ý với nơi có sức ép nước thấp
  • ko cần dùng tay rửa trực tiếp
  • Giảm tối đa việc dùng giấy vệ sinh

gần đâycác chia sẻ của Showroom Inax SEABIG về dòng sản phẩm nắp bồn cầu sáng dạ Inax, với hy vọng mọi người sẽ hiểu hơn về sản phẩm tiên tiến này. Quý người mua có nhu cầu mua nắp bồn cầu thông minh Inax hay cần tư vấn hãy đến với Showroom Inax SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển -Thanh Xuân – Hà Nội và 170A Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội hoặc liên hệ qua  website: thietbivesinhinax.vn của chúng tôi hay gọi đến hotline: 08.8838.8838 – 0968.294.166, để được tương trợtham vấn kỹ hơn nhé !

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét