Bồn cầu Inax rất sale tháng 1/2024

 Trong tháng 1/2024 nhu cầu tân trang tìm chọn nội thất phòng tắm của người tiêu dùng tăng cao, đặc biệt là đối với mẫu sản phẩm bồn cầu. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Showroom Inax SEABIG siêu sale nhiều mẫu bồn cầu Inax bền đẹp sở hữu ưu đãi lên đến 40%.

Bồn cầu Inax đẹp

Những chiếc bồn cầu Inax ưu đãi sâu tại Showroom Inax SEABIG 

Tại Showroom Inax SEABIG cung cấp đa dạng các sản phẩm vật dụng vệ sinh tân trang cho ko gian phòng tắm trở lên tiên tiến sang trọng. Đặc biệt là ưu đãi dành cho người dùng nhu cầu chọn bồn cầu Inax dịp này sẽ với giá cực phải chăng mang các dòng sau :

1/ Bồn cầu Inax AC-902VN

Bồn cầu Inax AC-902VN là mẫu sản phẩm bồn cầu hiện đại của thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax có bề ngoài tinh tế cộng phổ biến ưu điểm nổi bật được rất nhiều các bạn lựa chọn.

Bồn cầu Inax AC-902VN sử dụng công nghệ AQUA CERAMIC để ngăn phòng ngừa những vết bẩn vàng bám trên sứ trong lòng bệt vệ sinh giữ cho sản phẩm luôn bóng lộn bền đẹp với thời gian và dễ dàng vệ sinh, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Hiện bồn cầu Inax này đang được khuyến mãi lên đến 25%.

2/ Bồn cầu Inax AC-919VRN

Bồn cầu khối 1 Inax AC-919VRN với ngoại hình ngoại hình mới, sang trọng và yêu thích hơn sở hữu rộng rãi phong phương pháp thiết kế nhà vệ sinh. Mẫu bồn cầu Ianx này còn tích hợp kỹ thuật xả 2 cửa ECO-X nên việc cuốn trôi vết bẩn siêu triệt để, từ đấy hạn chế khởi thủy để sản sinh vi khuẩn, vi sinh vật gây bệnh và tạo sự thuận tiện cho người sử dụng trong giai đoạn sử dụng. Hiện bồn cầu Inax AC-919VRN đang được ưu đãi lên đến 22% tại Showroom Inax SEABIG

3, Bồn cầu Inax AC-969VN

Bồn cầu INAX AC-969VN là sản phẩm rộng rãi được rộng rãi người lựa mua bởi tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và khả năng hà tiện nước tối đa. Bồn cầu 1 khối INAX AC-969VN ứng dụng kỹ thuật Aqua Ceramic chống bám bẩn, chống trầy xước từ đấy giúp cho bồn cầu luôn sáng đẹp, vệ sinh cũng dễ dàng hơn. Hiện bồn cầu Inax đang mang giá tốt giảm sâu đến 32% tại Showroom Inax SEABIG.

Trên là 3 cái bồn cầu Inax đang siêu sale tháng 1/2024 tại Showroom Inax SEABIG, mời quý quý khách tới them quan và mua sắm. Đặc biệt tới SEABIG quý khách hàng còn sở hữu thời cơ nhận được phổ biến ưu đãi hấp dẫn chương trình ” Năm mới rộn rã nhận vàng rước may ” chỉ với tại SEABIG.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom Nguyễn Xiển : 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội (chỉ đường tại đây)

Showroom Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội (chỉ đường tại đây)

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08.8838.8838 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét