Có buộc phải sử dụng thứ vệ sinh Inax không ?

 Có lên sử dụng thiết bị vệ sinh Inax không ? Đây là câu hỏi của nhiều người tiêu dùng trẻ lúc sắm hiểu các sản phẩm thiết bị vệ sinh để tân trang, lắp đặt cho không gian nội thất phòng tắm, nhà vệ sinh của gia đình, hay các dự án chung cư nhà ở. Showroom Inax SEABIG sẽ san sớt các đặc điểm cũng như những tiện ích thiết thực lúc dùng trang bị vệ sinh inax qua bài viết này nhé.

Thiết bị vệ sinh Inax cao cấp sang trọng

Những đặc điểm luôn thể ích thiết thực của thiết bị vệ sinh Inax

– Inax được biết đến là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp được cung ứng trên dây chuyền khoa học tiên tiến của Nhật Bản.  Với các thiết bị vệ sinh rộng rãi về dòng mã, phong phú về chủng dòng chất lượng tốt, chi phí hợp lý, Inax đã góp phần hoàn thiện không gian nội thất cho hàng nghìn gia đình Việt.

– Được ngoại hìnhcung cấp dựa trên nền móng khoa học kỹ thuật của Nhật Bản, những sản phẩm trang bị vệ sinh Inax luôn được vận dụng những khoa học mới và hiện đại nhất. Từ bồn cầu, chậu rửa, sen vòi cho tới phụ kiện khác của Inax đều được vận dụng những kỹ thuật ưu việt.

Có thể nhắc tới như kỹ thuật Hyperkilamic được vận dụng trên số đông các đồ vật phòng tắm Inax bằng sứ. Công nghệ Hyperkilamic sử dụng đặc tính kháng khuẩn của kim dòng bạc (Ag+) trên bề mặt sứ vệ sinh nhằm ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, ngăn chặn việc hình thành các vết bẩn do vi khuẩn, khiến sạch trơn tuột bóng bề mặt mang tiêu chuẩn hàng đầu về kháng khuẩn của JIS (tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản).

Hoặc sản phẩm nắp bồn cầu Inax được áp dụng công nghệ nắp Shower Toilet tiên tiến và hiện đại. Với các tính năng và tiện ích ưu việt của nắp Shower Toilet lúc kết hợp với bồn cầu Inax sẽ tạo ra bồn cầu nắp Shower Toilet hiện đại với lại cho gia đình bạn 1 ko gian sống thoải mái, thư giãn và sạch sẽ đích thực.

– Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax sở hữu chất lượng và độ bền cao mà những hãng khác khó với thể cạnh tranh được. Từ chất liệu bên trong cho tới các lớp men tráng bên ko kể sản phẩm đều bắt buộc đảm bảo theo tiêu chuẩn khắt khe của dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Cũng chính bởi chất liệu và khoa học sản xuất tiên tiến đã tạo cần các trang bị vệ sinh Inax sở hữu độ bền cao với thời gian dùng tối đa, gắn bó lâu bền sở hữu người dùng trong quá trình sử dụng. Đây là một trong những yếu tố chiếm được lòng tin của hầu hết quý khách Việt Nam mà thiết bị phòng tắm Inax đã làm được thành công.

– Một điểm cộng trang bị phòng tắm Inax nữa ko thể ko đề cập đến ấy chính là giá cả của sản phẩm vô cùng đa dạng, ưng ý với nhiều đối tượng quý khách khác nhau. Song song với việc nhiều về cái mã, thiết kế cũng như đối tượng thì giá cả là 1 yếu tố làm quý kháchcộng bằng lòng lúc lựa chọn thứ phòng tắm Inax.

Thiết bị vệ sinh Inax giá rẻ, giá tầm trung hay cao cấp đều mang cực kỳ đa dạng dòng mã cho người mua lựa chọn. Dù bạn với các nhu cầu, bắt mắt riêng và mức chi ngân sách cho các đồ vật phòng tắm của bạn ở mức nào thì lúc tới sở hữu trang bị phòng tắm Inax, bạn đều thể lựa tìm cho mình được các thiết bị phù hợp với nhu cầu và “túi tiền” riêng.

Từ các ưu điểmluôn thể ích thiết thực mà thiết bị vệ sinh Inax với lại cho người sử dụng sau lúc sử dụng đã cho chúng ta thấy lựa mua Inax thật lý tưởng cho ko gian phòng tắm của gia đình bạn.

Quý các bạn mang nhu cầu mua thứ vệ sinh Inax hãy đến ngay Showroom Inax SEABIG tại 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Hà Nội. Hoặc shop hotline: 08.8838.8838 để được tư vấn.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798.

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét