Những loại bồn cầu Inax cực kỳ sale mùa thu 2023

 Thu sang không khí sắm sắm thiết bị vệ sinh nhộn nhịp để tân trang khiến cho đẹp, hoàn thiện nội thất phòng tắm cho dự án, nhà ở. Trong đó bồn cầu Inax được người dùng quan tâm, lựa chọn nhiều. Lắm bắt tâm lý khách hàng, Showroom Inax SEABIG cực kỳ sale loại bồn cầu Inax sở hữu ưu đãi cực hấp dẫn lên tới  chào thu 2023.

bồn cầu Inax khuyến mãi

Những chiếc bồn cầu Inax siêu khuyến mãi tại Showroom Inax SEABIG

Tại Showroom Inax SEABIG trưng bày đa dạng những cái bồn cầu Inax, đang được khuyến mãi lên đến 35%. Nổi bật là những dòng bồn cầu Inax sau:

1/ Bồn cầu inax 1 khối AC-1008VRN

Bồn cầu Inax một khối AC-1008VRN với kiểu dáng sang trọng, tinh tế, ngoại hình độc đáo, đây là sản phẩm được tiêu dùng khá rộng rãiđa dạng công trình hiện đại như: nhà hàng, khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng, resort, villa, … giúp tạo điểm nhấn cho ko gian, lại đáp ứng tối đa nhu cầu dùng của người tiêu dùng.

Bồn cầu inax <span class='marker'>1</span> khối AC-1008VRN

Với bồn cầu Inax AC-1008VRN người sử dụng sẽ được trải nghiệm những công nghệ hiện đại, bậc nhất của Nhật Bản ngay chính trong không gian sống của gia đình gồm:

  • Công nghệ AquaCeramic, giúp bồn cầu luôn trắng sạch suốt 100 năm trong thời kì dài sử dụng.

  • Công nghệ kháng khuẩn HyperKilamic tác dụng ức chế sự sinh trưởng của vi khuẩn, giúp lớp men bền bỉ, không bị ăn mòn trong công đoạn sử dụng.

  • Công nghệ xả thân thiện, tùng tiệm nước tối đa: 2 chế độ 6.0L/4.5L đáp ứng tối đa nhu cầu dùng của người dùng; bảo đảm hiệu quả xả rửa cao nhất, giảm thiểu tiếng ồn, thân thiện môi trường, an toàn sức khỏe người dùng.

  • Đảm bảo an toàn môi trường, thân thiện người dùng: nắp bồn cầu được làm bằng nguyên liệu cao cấp, bền bỉ, rơi êm ko gây tiếng ồn, với lại cảm giác thoả thích nhất cho người dùng.

  • Thiết kế bồn cầu ngay lập tức khối mang kích thước 805 x 400 x 588 mm, yêu thích lắp đặt mang đa dạng ko gian, khoảng trống nhà vệ sinh khác nhau với tới sự nhân tiện nghi cho người dùng.

Hiện sản phẩm đang được khuyến mãi ưu đãi lên tới 38% độc nhất tại Showroom Inax SEABIG


2/ Bồn cầu Inax một khối AC-1017VRN

Bồn cầu Inax một khối AC-1017VRN là dòng bồn cầu Inax cao cấp kiểu dáng mang phong phương pháp mới, khả năng xả rửa đã được cải tiến mạnh mẽ và nâng cao hiệu quả. Sản phẩm bồn cầu Inax một khối AC-1017VRN được vận dụng những công nghệ đặc trưng tiên tiến tới từ Nhật Bản:

+) Bề mặt bàn cầu được phun chất chống khuẩn HYPERKILAMIC, giúp cho bàn cầu ko mùi khó chịu.

+) Trong lòng bàn cầu được phun chất chống bám bẩn AQUA CERAMIC, giúp cho bàn cầu ko bị đọng nước cộng các chất cặn bẩn, nước cắn bẩn trên bề mặt, nhờ vậy bàn cầu qua 100 năm vẫn sáng bóng như mới.

+) Nắp nhựa bàn cầu đóng mở nhẹ nhàng.

+) Xả tiện tặn nước: AC-1017VRN 6.0L cho mỗi lần xả.

Bồn cầu AC-1017VRN dùng khoa học xả rửa vành rim kiểu mới mang kiểu xả xi-phông giúp cuối trôi hoàn toàn chất thải ra ngoài.

Lắp đặt và tiêu dùng bồn cầu Inax 1 khối cao cấp AC-1017VRN với tới sự một thể nghi nhất. Khách hàng sẽ hoàn toàn ưng ý khi tiêu dùng bồn cầu Inax những trải nghiệm xuất sắc do chính những kỹ thuật tiên tiến từ nhật Bản đến. Đặc biệt mẫu bồn cầu Inax này đang với khuyến mãi lên đến 39%.

3/ Bồn cầu Inax một khối AC-939VN

Bồn cầu Inax một khối AC-939VN vận dụng kỹ thuật sứ Aqua Ceramic trắng sạch vượt trội, mang lại hiệu quả vệ sinh lau chùi, giữ gìn vẻ đẹp trang bị dài lâu. Bồn cầu Inax AC-939VN được áp dụngphân phối trên hệ thống dây chuyền khoa học tiên tiến đáp ứng hầu hết tính năng ưu việt đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng của người dùng. Dây chuyền kỹ thuật hiện đại sở hữu những quy chuẩn chất lượng khe khắt đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng. Mẫu bồn cầu Inax này được kiểu dáng một khối chắc chắn đáp ứng độ dai sức đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng lâu dài cho người dùng; Sản phẩm một khối giúp bạn sở hữu thể vệ sinh mau chóng tằn tiện tối đa thời kì trong công đoạn sử dụng.

Bồn cầu Inax <span class='marker'>1</span> khối AC-939VN

Bồn cầu Inax AC-939VN với thân được khiến từ chất liệu sứ cao cấp lớp men sứ chất lượng chống bám dính, chiếc bỏ vi khuẩn tối ưu. Với lớp men sứ chất lượng này giúp dòng bỏ vi khuẩn hiệu quả mà bạn không bắt buộc bỏ qua; Nắp bồn cầu được khiến từ chất liệu nhựa PP cao cấp đảm bảo độ dai sức lâu dài và an toàn tuyệt đối mang người sử dụng. Nhựa PP mang đặc tính ko mùi, không chất gây hại tới sức khỏe con người. Sở hữu hệ thống xả Xi phong giúp xả nhanh, mạnh tiện tặn tối đa thời gian và lượng nước tiêu thụ. Với 2 chế độ nhấn xả 6/4L giúp bạn với thể lựa tìm với lại hiệu quả dùng cao. Đó là những đặc điểm nổi bật của bồn cầu Inax AC-939VN với đến cho người dùng lúc sử dụng. Đặc biệt bồn cầu Inax này đang khuyến mãi ưu đãi lên tới 33%.

Trên là những loại bồn cầu Inax đang được khuyến mãi tại Showroom Inax SEABIG, quý quý khách nhu cầu mua bồn cầu Inax hãy đến ngay cửa hàng tại 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để lựa tìm loại bồn cầu Inax yêu thích nhé. Hoặc liên hệ hotline : 08.8838.8838 để được tư vấn.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét