Mẫu bồn cầu inax 2 khối siêu khuyến mãi chào thu 2023

  Bồn cầu Inax 2 khối vẫn luôn được người sử dụng lựa tìm trang bị hoàn thiện ko gian nội thất phòng tắm cho phổ biến khu dự án, chung cư nhà ở. Bởi chiếc bồn cầu Inax 2 khối với kiểu dáng, kích thước nhỏ gọn, dễ lắp đặt yêu thích trong không gian phòng tắm nhỏ của những dự án này. Lắm bắt tâm lý của phổ biến khách hàng chủ dự án, Showroom Inax SEABIG siêu sale chiếc bồn cầu Inax 2 khối sở hữu ưu đãi cực quyến rũ lên đến chào thu 2023.

bồn cầu Inax 2 khối <span class='marker'>hiện đại</span>

Mẫu bồn cầu Inax 2 khối rất khuyến mãi tại Showroom Inax SEABIG

Tại Showroom Inax SEABIG trưng bày phổ biến các dòng bồn cầu Inax 2 khối sở hữu ưu đãi hấp dẫn. Nổi bật là những loại bồn cầu Inax 2 khối sau:

1/ Bồn cầu inax 2 khối C-117VAN

Bồn cầu inax 2 khối C-117VAN màu men trắng sáng, bền bỉ, không bị ố vàng theo thời gian. Bởi dòng bồn cầu này cũng giống như rộng rãi sản phẩm bồn cầu Inax khác, bồn cầu  C-117VAN được áp dụng kỹ thuật cao AQUA Ceramic, giúp trang bị vệ sinh ko bị trầy xước, không bị những vết bám bẩn, ko bị cặn nước cứng hay ko bị vi khuẩn tích tụ.

Bồn cầu Inax 2 khối C-117VAN ứng dụng công nghệ xả VORTEX FLUSH: Kỹ thuật tạo đường dẫn nước thành vòng xoáy trong lòng bầu, tạo bắt buộc lực xả mạnh mẽ, cuốn trôi mọi vết bẩn, dễ dàng và nhanh chóng, không bị ách tắc  Ngoài ra, chi phí bồn cầu cũng cực kỳ ưng ý sở hữu đại toàn bộ người tiêu dùng. Hiện sản phẩm bồn cầu Inax này đang giá ưu đãi lên tới 25%

2/ Bồn cầu inax 2 khối C-306VA

Bồn cầu Inax 2 khối C-306VA là loại sản phẩm bồn cầu inax có thiết đơn thuần với phong cách tiên tiến biến ko gian nhà vệ sinh của bạn trở nên khác biệt, luồng gió mới, trải nghiệm mới giúp bạn mang được các giây phút thư giãn tuyệt vời. Đồng thời mang ngoại hình nhỏ gọn thích hợp lắp đặt trong không gian dung tích nhỏ.

Bồn cầu Inax 2 khối C-306VA ngoại hình sang trọng, chất liệu sứ và men cao cấp, với đến 1 sản phẩm sở hữu độ bền lâu dài với thời gian. Cùng công nghệ xả hiện đại ECO 4.5: chỉ buộc phải tối đa 4.5L cho một lần xả hà tằn hà tiện 40% nước cho gia đình, nhưng hiệu quả xả rửa đạt mức cao nhất, xả trôi đa số vết bẩn tránh mọi vi khuẩn và không gây tiếng ồn. Kỹ thuật xả xiphong hoạt động mạnh mẽ, giúp tiếp kiệm nước hiệu quả mang 2 nút nhấn 3L và 4,8L.

3/ Bồn cầu inax 2 khối C-108A+CW-S15VN

Bồn cầu inax 2 khối C-108A+CW-S15VN với nhiều tính năng bổ ích đặc thù là nắp điện tử thông minh mẫu bồn cầu Inax này xoành xoạch đến sự lựa mua logic cho gia chủ Việt.

Tính năng vượt trội của bồn cầu nắp rửa cơ Inax C-108A+CW-S15VN:

– Sở hữu thiết kế mới, khó bám bẩn, vệ sinh dễ dàng nhanh chóng.

–  Với khoa học xả xoáy hút, xả rửa với đến hiệu quả dùng cao nhất cho người dùng.

–  Công nghệ ECO 4.5 tiên tiến – Siêu hà tằn hà tiện nước với 2 mức xả (4.5L/3.0L). Một sản phẩm được tích hợp 1 loạt tính năng bổ ích được chuyên gia và người dùng đánh giá cao.

–  Nắp đóng bằng nhựa PP siêu bền đáp ứng thời kì dùng lâu dài cho người dùng. Với chất liệu PP này sở hữu đến độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện mang môi trường.

–  Chứng nhận chất lượng: Tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng ISO-9001 & Tiêu chuẩn quốc tế về quản lý môi trường ISO-14001.

+  Nắp Shower Toilet CW-S15VN thể hài hòa với hầu hết những bồn cầu 1 khối và 2 khối

+  Nắp Shower Toilet CW-S15VN là sản phẩm ko tiêu dùng điện năng, chỉ sử dụng nước lạnh, thích hợp được mang các vùng áp lực nước thấp

+  Sản phẩm mang nắp và bệ ngồi đóng êm

+  Chức năng phun rửa đại tiện

–  Số lỗ phun:3 lỗ.

–  Tay gạt điều chỉnh sức ép phun rửa của mẫu nước dùng cho chức năng đại tiện.

+ Chức năng đặc biệt (Bidet) dành cho phụ nữ

–  Số lỗ phun: 7lỗ.

–  Tay gạt điều chỉnh áp lực phun rửa của chiếc nước tiêu dùng cho chức năng Bidet dành riêng cho phụ nữ

Hiện sản phẩm bồn cầu inax 2 khối nắp rửa cơ C-108A+CW-S15VN đang được khuyến mãi lên đến 35%.

Trên là những cái bồn cầu Inax 2 khối đang được khuyến mãi tại Showroom Inax SEABIG, quý các bạn nhu cầu chọn bồn cầu Inax hãy đến ngay cửa hàng tại 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để lựa mua mẫu bồn cầu Inax yêu thích nhé. Hoặc liên hệ hotline : 08.8838.8838 để được tư vấn.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét