Tổng hợp những chiếc sen tắm Inax có trên thị trường hiện nay

 Sen tắm Inax được biết tớiđồ vật vệ sinh tiên tiến không thể thiếu trong mỗi gia đình. Với mẫu mã thuận tiện cùng đa dạng tính năng hấp dẫn, các thiết bị vệ sinh Inax này luôn đảm bảo tính nhân tiện nghi cộng các lợi ích sức khỏe cho người dùng. Sen tắm Inax đa dạng chủng mẫu đáp ứng toàn bộ nhu cầu của người tiêu dùng. Đó là những chiếc sen tắm Inax nào ? Showroom Inax SEABIG sẽ san sẻ qua bài viết này nhé.

sen tắm Inax cao cấp

Các mẫu sen tắm Inax đa dạng hiện nay

Showroom Inax SEABIG sẽ tổng hợp những chiếc sen tắm Inax phổ biến, được say mêdùng phổ biến mà bạn sở hữu thể tham khảo:

1/ Sen tắm cây Inax

Khi đề cập tới những dòng vòi sen tắm Inax phổ biến hàng đầu hiện tại thì không thể bỏ qua sen tắm cây Inax. Với ngoại hình hiện đại, sự lợi ích cộng giai đoạn lắp đặt sen tắm nhanh chóng, dễ dàng đã giúp cho cái sen tắm này chiếm được phổ biến thiện cảm của người dùng.

sen cây Inax cao cấp BFV-615S-8C

Sen tắm cây Inax hay còn gọi là sen cây Inax được người tiêu dùng đánh giá cao bởi ưu điểm nổi bật như:

  • Được ngoại hình nhiều mang hai bát sen giúp đáp ứng được phổ biến nhu cầu dùng của người dùng.
  • Bát sen lớn được bề ngoài lượng nước lớn, đảm bảo hầu hết lượng nước bắt buộc thiết cho người sử dụng nhằm gia nâng cao cảm giác thoải mái, giúp tạo cảm giác sạch sẽ và thư giãn cho người dùng.
  • Sử dụng cái sen tắm này, bạn với thể dễ dàng điều chỉnh hướng ưa thích sở hữu nhu cầu sử dụng.
  • Với thiết kế sang trọng, hiện đại, đẳng cấp, sen tắm cây đã tạo phải sự luôn tiện nghi hơn cho các ko gian phòng tắm.

2/ Sen tắm nhiệt độ Inax

Sen tắm nhiệt độ Inax là một cái sen tắm Inax cao cấp, được ngoại hình sở hữu nhiều lõi sen hoạt động độc lập giúp công đoạn điều chỉnh nhiệt độ ưa thích thời tiết, môi trường 1 phương pháp dễ dàng. Cùng đấy chính là những điểm cộng vượt trộiloại sen tắm Inax này với lại như:

  • Sen tắm tự thiết lập nhiệt độ nước ở mức vừa phải, người dùng ko nên bắt buộc tự căn chỉnh nhiệt độ trong giai đoạn tắm.
  • Loại sen tắm này thường được ngoại hình sở hữu những khoá an toàn nhằm hạn chế được tình trạng bỏng da, đặc biệt là đối sở hữu những gia đình sở hữu trẻ nhỏ.
  • Sen tắm nhiệt độ cũng được ngoại hình hiện đại, sang trọng góp phần tạo điểm nhấn vượt trội và gia tăng tính tiện nghi cho không gian phòng tắm.
  • Sen tắm nhiệt độ Inax tích hợp một số kỹ thuật đặc biệt, mang đến cho bạn cảm giác tha hồ và an toàn lúc sử dụng: khoa học Thermostat điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng chính xác, ko gây bỏng lúc chỉnh ở nhiệt độ cao, kiệm ước nước. Sản phẩm sở hữu nút chống bỏng: giảm thiểu vô tình xoay tay gạt khiến nước nóng lên hoặc lạnh đi bất thần gây nguy hiểm.

3/ Sen tắm âm tường Inax

Sen tắm âm tường Inax có kiểu dáng sang trọng hiện đại, bạn sở hữu thể dễ dàng lắp đặt và sử dụng. sen tắm Inax này được phủ lớp mạ Ni/Cr bền vững theo thời gian. Sen tắm âm tường Inax ưng ý mang phòng tắm phong bí quyết hiện đại, hà tiện diện tích, 2 vòi vặn vẹo điều chỉnh lượng nước và nhiệt độ, vòi xả và sen đầu mạnh mẽ, tạo cảm giác sảng khoái lúc tắm. Đi kèm tay sen, cho người dùng cá nhân hóa trải nghiệm tắm.

Cách lắp sen tắm âm tường Inax từ A – Z mới nhất (2021)

Trên là tổng hợp các mẫu sen tắm Inax với trên thị trường hiện nay, Showroom Inax SEABIG muốn san sẻ đến số đông người tiêu dùng. Tùy vào nhu cầu sở thích, và điều kiện kinh tế mà người dùng lựa tậu cho mình một cái sen tắm Inax phù hợp nhất. Quý khách hàng nhu cầu tìm sản phẩm sen tắm Inax hãy đến ngay SEABIG tại 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để tìm được sản phẩm chính hãng, giá tốt, nhiều ưu đãi. hoặc shop hotline: 08.8838.8838 để được tư vấn. Đặc biệt ngoại trừ tìm sen tắm Inax hay các thiết bị vệ sinh Inax khác tại SEABIG sẽ nhận được ưu đãi lên tới 30% trong mùa hè 2023 này nhé. Xem khía cạnh tại link: https://thietbivesinhinax.vn/chao-he-2023-mua-thiet-bi-ve-sinh-inax-sieu-uu-dai-len-toi-40/

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798.

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét