Giá bồn cầu Inax cập nhật năm 2023 mới nhất

 Báo giá bồn cầu Inax chính hãng năm 2023 mới nhất được showroom Inax SEABIG gửi đến các bạn đang mang nhu cầu sắm sắm. Các sản phẩm bồn cầu Inax được biết đếncái sản phẩm chất lượng, được Inax cải tiến và vận dụng các khoa học hiện đại hàng đầu thế giới đáp ứng được hầu hết nhu cầu dùng của hầu hết đối tượng khách hàng.

Năm 2023 này, quý người mua đang quan tâmsở hữu nhu cầu tìm tìm sắm bồn cầu Inax chính hãng, đang thông tin về giá thành hiện nay là bao nhiêu? Bài viết sau đây của showroom Inax SEABIG sẽ cập nhật giá bồn cầu Inax năm 203 mới nhất nhé!

1/ Báo giá bồn cầu Inax chính hãng năm 2023

1.1/ Bồn cầu Inax một khối Inax

Bồn cầu Inax 1 khối là dòng thiết bị vệ sinh đã và đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Các mẫu bồn cầu một khối Inax được đánh giá là bán chạy nhất tại showroom Inax SEABIG tại Hà Nội và sở hữu doanh số bán hàng cao nhất trên rộng rãi mặt hàng tại thời khắc hiện tại.

Thiết kế của những sản phẩm bồn cầu một khối khá đa dạng, phổ biến bề ngoài loạido vậy khách hàng hoàn toàn mang thể yên tâm lúc tiêu dùng sản phẩm cho ko gian nhà vệ sinh của gia đình. Đa số các sản phẩm bồn cầu một khối Inax đều được tráng men Aqua Ceramic và hài hòa sở hữu nắp rơi êm chất lượng cao. Hệ thống xả nhanh, mạnh không gây tiếng ồn lại cảm giác thoả thích lúc sử dụng. Bề mặt sứ của các mẫu bồn cầu Inax đều được đảm bảo kháng khuẩn cực tốt, ko gây hại cho sức khỏe, bề mặt sáng bóng không bị ố vàng trong thời kì dài sử dụng.

>>> Link báo giá bồn cầu Inax một khối xem ngay tại: https://thietbivesinhinax.vn/danh-muc-san-pham/bon-cau-inax/bon-cau-inax-1-khoi/

1.2/ Bồn cầu Inax 2 khối

Bồn cầu 2 khối Inax sở hữu mẫu mã tương đối cổ điển, kích thước nhỏ nhắn yêu thích lắp đặt cho các ko gian nhà vệ sinh mang khoảng trống hạn chế hoặc những công trình nhà vệ sinh công cộng. Vẫn mang đủ những tính năng cơ bản của 1 cái bồn cầu nên có, ngoại giả để hà tiện giá tiền cũng như hạ giá tiền sản phẩm buộc phải hệ thống xả của bồn cầu 2 khối Inax sẽ gây tiếng ồn hơn, két nước thường tách rời mang bệ ngồi nên siêu dễ bị bám bẩn, nắp bồn cầu thường. Bên cạnh đó, lớp men của bồn cầu 2 khối thường không chất lượng bằng bồn cầu một khối Inax (tuy nhiên vẫn 1 số mã được phủ men Aqua Ceramic).

=> Xem báo giá bồn cầu 2 khối tại:  https://thietbivesinhinax.vn/danh-muc-san-pham/bon-cau-inax/bon-cau-inax-2-khoi/

1.3/ Bồn cầu Inax nắp điện tử

Bồn cầu INAX nắp điện tử là sản phẩm bồn cầu logic nhất của Inax tính đến thời điểm hiện tại. Sản phẩm được tích hợp những chế độ tối ưu như: Sấy khô, ghẹ rửa tự động rộng rãi chế độ, massage, sưởi ấm bệ ngồi, khử mùi hôi và tự đóng nắp. Phù hợp lắp đặt sử dụng cho khách sạn cao cấp, biệt thự, chung cư cao cấp, khách sạn 5 sao, resort, villa…

Bồn cầu thông minh Inax có thể chia thành 3 mẫu sản phẩm biệt lập sau đây:

+ Bồn cầu nắp rửa cơ Inax: Là bồn cầu hài hòa nắp rửa mang tích hợp hệ thống vòi rửa hiện đại, không tiêu dùng điện. Điều chỉnh tính năng của vòi rửa bằng cách điều chỉnh nên gạt gắn bên hông nắp rửa.

+ Bồn cầu nắp rửa điện tử Inax: Là cái bồn cầu được tích hợp nắp rửa điện tử phổ biến tính năng thông minh như: Sấy khô, kẹ rửa tự động phổ biến chế độ, massage, sưởi ấm bệ ngồi, khử mùi hôi và tự đóng/mở nắp… Một sản phẩm nắp rửa điện tử của Inax thể hài hòa với phổ biến mẫu bồn cầu khác nhau bao gồm cả bồn cầu một khối và bồn cầu 2 khối Inax. Tuy nhiên, nhà sản xuất vẫn khuyên quý khách nên chọn bồn cầu kèm nắp rửa ngay từ đầu để tiết kiệm tầm giá hơn siêu rộng rãi so việc tìm bồn cầu riêng và nắp rửa riêng.

+ Bồn cầu điện tử Inax: Phần nắp bồn cầu và bồn cầu bề ngoài đồng nhất, không thể thay thế các chiếc nắp khác. Bồn cầu không sở hữu két nước nhưng vẫn lấy nước trực tiếp từ đường nước trong nhà và sản phẩm này của Inax được nhập khẩu nguyên dòng từ Nhật Bản. So với bồn cầu nắp rửa điện tử sẽ sở hữu các tính năng vượt trội hơn như: với thể phát nhạc, tự động xả, đèn LED chiếu sáng, kết nối điện thoại thông minh…

=> Xem giá bồn cầu tại: https://thietbivesinhinax.vn/danh-muc-san-pham/bon-cau-inax/bon-cau-inax-nap-dien-tu/

1.4/ Bồn cầu Inax treo tường

Với thiết kế tất cả phần két nước và lắp đặt ẩn phía bên trong tường, lộ ra bên ko kể phần bệ ngồi treo tường và nút nhấn xả. Bồn cầu âm tường Inax được đánh giá1 trong những giải pháp cho những ko gian nhà vệ sinh tiên tiến với diện tích hạn chế. Tiết kiệm không gian, dễ dàng vệ sinh, dùng tiện dụngnhững lí do bạn nên với ngay 1 cái bồn cầu âm tường Inax cho gia đình.

Hiện nay, những mẫu bồn cầu Inax treo tường được cải tiến hơn sở hữu hai dòng nút xả cơ và nút xả cảm ứng hiện đại, nhanh nhạy. Thiết kế kiểu dáng cũng nhỏ gọn, hiện đại không quá đa dạng yếu tố và dễ dàng hài hòa với các sản phẩm vật dụng vệ sinh khác cùng thương hiệu.

=> Xem giá bồn cầu Inax treo tường tạị https://thietbivesinhinax.vn/danh-muc-san-pham/bon-cau-inax/bon-cau-inax-treo-tuong/

2/ Showroom Inax SEABIG liên tục cập nhật trình giá mới nhất năm 202

Khách hàng đang sở hữu nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh Inax, mong muốn được báo giá tốt nhất bồn cầu InaxShowroom Inax SEABIG sẽ là 1 trong những liên hệ uy tín dành cho bạn. Chúng tôi là nhà cung ứng uy tín mang hơn 11 năm kinh nghiệm phân phối những sản phẩm vật dụng vệ sinh cao cấp tới với đa dạng công trình dự án trên cả nước.

Khi tới với showroom Inax SEABIG, người dùng sẽ được tư vấn về sản phẩm, báo giá sản phẩm bồn cầu Inax các loại nhanh nhất thị trường. Qua đó, các bạn sẽ nhận được báo giá phải chăng nhất, nắm được giá thành cụ thể của từng sản phẩm đang quan tâm, ngoài ra còn được tư vấn lựa sắm sản phẩm ưng ý nhất nhu cầu và tài chính.

—————————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét