Bồn cầu thông minh Inax – Bồn cầu thế hệ mới hiện đại

 Nội thất phòng tắm, nhà vệ sinh ngày càng được chú trọng, nâng cấp yêu thích sở hữu cuộc sống tiên tiến ngày nay. Hiểu được xu hướng và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Inax đã ko ngừng nghiên cứu vận dụng công nghệ tạo ra sản phẩm vật dụng vệ sinh thông minh, nhằm tới các trải nghiệm vô cộng nhân thể ích cho người dùng. Trong đó sở hữu bồn cầu hợp lý Inax mang đến các trải nghiệm vô cùng đáng giá cho người dùng. Vậy sản phẩm bồn cầu tuyệt vời Inax này mang các ưu điểm gì ? Tại sao chúng lại được người sử dụng say mê hiện nay, hãy cộng chúng tôi mua hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Những điểm nổi bật của bồn cầu tuyệt vời Inax 

1/ Bồn cầu hợp lý Inax là gì ?

Bồn cầu thông minh Inax là cái vật dụng vệ sinh Inax thuộc cái bồn cầu vệ sinh điện tử vận dụng khoa học mới hiện đại. Mẫu bồn cầu inax này chế tạo đa dạng tính năng mới như điều khiển thông qua bảng điện tử, ứng dụng di động hoặc điều hướng từ xa,… Và chức năng cảm ứng nhận biết người để tự động đóng/mở bồn cầu, tự động xẹp rửa, tự động xả nước…

2/ Đặc điểm nổi bật của bồn cầu thông minh Inax là gì ?

– Bồn cầu tối ưu Inax tích hợp các khoa học bậc nhất hiện tại mang thể kể tới như:

  • Công nghệ kháng khuẩn bề mặt Hyperkilamic: khả năng ức chế sự sinh trưởng của vi khuẩn, kháng khuẩn tuyệt đối mang đặc tính sản phẩm cứng bóng, chống ăn mòn bề mặt.
  • Rơ le nhiệt: cảm ứng từ kiểm soát nhiệt độ cao, tự ngắt lúc gặp sự cố bảo đảm an toàn khi sử dụng.
  • Hệ thống vòi rửa và vòi phun tiêu dùng riêng cho phụ nữ: bạn sẽ được trải nghiệm khoa học làm cho sạch tuyệt vời với chức năng phun rửa dành riêng cho phụ nữcác tính năng luôn thể nghi được tăng cường.

– Bồn cầu Inax logic tích hợp công nghệ tiên tiến phải lại phổ biến luôn tiện ích thiết thực cho người dùng:

+) Tạo hứng thú và giải tỏa căng thẳng

Bồn cầu logic Inax mang chế độ xả tự động giúp cho người dùng mang cảm giác thích thú và giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau ngày dài làm việc căng thẳng. Sau lúc người dùng đi vệ sinh xong, vòi rửa của bồn cầu sẽ tự động vệ sinh và diệt khuẩn, bảo đảm sạch sẽ và sạch khuẩn cho những lần tiêu dùng tiếp theo.

+) Tiết kiệm giấy vệ sinh và nước

Nhật Bản vốn là nhà nước nguồn tài nguyên thiên nhiên tránh buộc phải họ đích thực trân quý của cải vô giá của thiên nhiên như: nước, khoáng sản, rừng,… Để giảm thiểu việc cạn kiệt tài nguyên, người Nhật đã phát minh ra bồn cầu điện tử với mong muốn tùng tiệm nước xả và hạn chế tối đa nhu cầu tiêu dùng giấy.

Bồn cầu tuyệt vời Inax với chức năng rửa tự động với lượng nước một mực nhưng vẫn bảo đảm rửa sạch nhanh chóng, song song tần tiện nước tối đa cho người dùng. Điều này ko chỉ giúp bạn hà tằn hà tiện được giá thành dùng mà còn làm cho bạn các trải nghiệm thú vị.

+) Bồn cầu Inax tuyệt vời tích hợp tính năng tiên tiến vào mẫu bảng điều khiển giúp người sử dụng dễ thao tác, dùng lúc dùng.  Hệ thống bảng điều khiển gắn ngay tắp lự ko kể nắp hoặc bảng điều khiển cầm tay đều dễ dàng sử dụng. Chúng hiển thị đầy đủ các tính năng, nút nhấn dễ sử dụng và bề mặt bảng điều khiển còn được vận dụng kỹ thuật kháng khuẩn.

Ngoài ra, vào các ngày mùa đông lạnh giá, người dùng ngại nhất là ngồi vào bồn cầu. Với bồn cầu logic Inax thì bạn không cần lo lắng nữa vì đã với chức năng sưởi ấm nắp ngồi bồn cầu, thoả thích ngồi mà không sợ lạnh.

Bồn cầu Inax thông minh sử dụng điện nhưng nguồn điện tiêu thụ của chúng cũng ko đáng lo ngại, vô cùng tiện tặn điện và đảm bảo đáp ứng tối đa hầu hết nhu cầu dùng của người dùng.

Trên là các tính năng ưu việt của bồn cầu logic Inax, các tính năng này bồn cầu logic Inax được khẳng định là bồn cầu thế hệ mới hiện đại sang trọng. Quý người dùng sở hữu nhu cầu chọn bồn cầu tuyệt vời hãy tới ngay Showroom Inax SEABIG để chọn được sản phẩm chính hãng, giá tốt rộng rãi ưu đãi.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798.

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig


SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét