Tư vấn chọn mua bồn cầu Inax cho phòng tắm 2019 từ A – Z

Việc lựa chọn một chiếc bồn cầu Inax bền đẹp các phải đảm bảo an toàn chất lượng sẽ giúp cho nhà tắm của mái ấm gia đình bạn trở lên khang trang, tiện nghi hơn bên cạnh đó còn cung ứng được nhu yếu sử dụng lâu dài.

Để giúp mái ấm gia đình bạn có bổ sung thêm thông báo chọn lựa dòng sản phẩm. SEABIG xin san sẻ thông báo support mua bồn cầu Inax cho phòng tắm 2019 từ A-Z để bạn có thể an tâm hơn & tận thưởng sự thoải mái thư giãn giải trí mà sản phẩm này mang đến cho gia đình thân yêu của bạn!

1. Chọn mua theo phong cách dáng

Bồn cầu hiệu Inax được thiết kế theo phong cách nhiều phong cách dáng khác nhau như: 1 khối, 2 khối và treo tường.

Tư vấn mua bồn cầu Inax cho phòng tắm từ A - Z

Đối với việc chọn lựa theo kiểu dáng bạn phải nhờ vào kết cấu đường thoát nước của nhà của bạn, đường thoát nước rất có thể được thoát ngang, hoặc theo phương thẳng đứng. Việc hiểu kiến trúc ống nước gia đình mình không chỉ có khiến cho bạn chọn được thiết bị dọn dẹp cân xứng mà còn làm bạn biết cách thông tắc cống nếu như nó bị tắc.

2. Chọn mua bàn cầu phù hợp với diện tích nhà tắm

nhà tắm nhà của bạn có diện tích rộng thì việc lựa chọn & lắp đặt các thiết bị sẽ trở lên dễ dàng và đơn giản hơn, bạn cót thể lựa chọn mẫu tùy thuộc vào sở thích của bản thân và các member trong gia đình.

Khác với phòng tắm có diện tích rộng thì phòng tắm nhỏ sẽ có khá nhiều bất lợi hơn, chính vì thế bạn chỉ có thể lựa chọn mẫu bệt Inax 2 khối, giúp đỡ bạn tiết kiệm được khoảng không kết quả nhờ họa tiết thiết kế thân bồn khá gọn & két nước đặt âm tường.

3. Chọn theo giá thành

Bệt dọn dẹp Inax không chỉ đang dạng về kiểu dáng mà còn có những mức chi phí khác biệt giúp hợp với ĐK của từng mái ấm gia đình

+ Dòng 1 khối: có mức giá xấp xỉ từ 5 triệu đến 10 triệu đ, có mức giá cỡ trung bình với kiểu dáng thiết kế sang trọng đem đến một không gian nhà tắm văn minh

+ Dòng 2 khối: được xem như là bồn cầu Inax giá tốt nhất. Chỉ xê dịch từ 1,540,000 đồng - 5,737,000 đồng bạn đã có thể chiếm hữu loại sản phẩm này cho nhà tắm. Chi phí hợp mà vẫn bảo đảm chất lượng

Tư vấn mua bồn cầu Inax cho phòng tắm từ A - Z 1
+ Dòng treo tường: với thiết kế có két nước lắp âm tường, tiết kiệm ngân sách và chi phí diện tích cho phòng . Không quá cao, xấp xỉ trong tầm 8 - 10 triệu phù hợp cho cả nhà tắm có diện tích nhỏ hẹp.

+ Dòng cảm ứng, điện tử: dòng sản phẩm này có mức giá khá cao nhưng được phối hợp nhiều tính năng tự động văn minh, thích hợp cho các gia đình có thu nhập cao, nhà tắm rộng … nên vẫn nhận được sự chăm sóc không nhỏ.

4. Chọn mua dòng thiết bị có công dụng tiết kiệm chi phí lượng nước

Tư vấn mua bồn cầu Inax cho phòng tắm từ A - Z 2

Đây được xem là tiêu chí quan trọng bậc nhất khi đặt đơn hàng. Phần nhiều các sản phẩm bệt lau chùi và vệ sinh của Inax đều được chế tạo có tác dụng tiết kiệm nước Gia Công nhất bằng các kỹ thuật như xả xoáy, xả si-phông, công nghệ tiên tiến xả ECO-X,… chỉ sử dụng một lạng nước ít nhất để xả sạch vết bẩn nên rất tiết kiệm ngân sách và chi phí nước & giảm tiếng ồn khi xả. Không chỉ loại có kiểu xả 2 chế độ mà xả 1 chính sách cũng khá được Inax làm thế nào cho lượng nước sử dụng là Gia Công nhất đối với sản phẩm cùng loại đến từ những thương hiệu khác.

5. Chọn nắp đậy bàn cầu

Nắp bàn cầu Inax có 4 loại: nắp thường, nắp êm, nắp rửa điện tử, nắp rửa cơ. Chúng có điểm lưu ý là:
+ Nắp thường: là nắp đậy bình thường đi kèm bàn cầu, được kết hợp ngay trên thiết bị hoặc bán rời khi cần sửa chữa thay thế
+ Nắp êm: có công dụng đóng mở êm ái, không ngại tiếng ồn khi vô tình đóng nắp mạnh, có thể được kết hợp ngay trên sản phẩm hoặc mua ngoài để thay thế một cách đơn giản.
+ Nắp rửa cơ: được phối hợp vòi rửa nước lạnh, sử dụng cần gạt cạnh bên để tinh chỉnh, giá ở tại mức cỡ trung bình
+ Nắp rửa điện tử: được phối kết hợp vòi rửa nóng lạnh & nhiều công dụng như sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô, khử mùi,… được điều khiển trải qua bảng điều khiển và tinh chỉnh hoặc tự động hóa. Đem đến sự tiện nghi, thuận lợi cho quý khách hàng, cùng theo đó mức chi phí của chính nó cũng thuộc top cao

Trên là 5 tư vấn phổ cập về việc chọn mua bồn cầu Inax 2019 từ A-Z giành riêng cho quý khách hàng. Nếu quý bạn đọc đang sẵn có nhu cầu mua các cái bồn cầu Inaxhoặc các sản phẩm thiết bị dọn dẹp vệ sinh Inax kháccó giá hợp lý & nhiều CTKM. Hãy đến ngay với ADD thiết bị lau chùi Inax SEABIG với gần 10 năm đáp ứng các sản phẩm dòng thiết bị lau chùi và vệ sinh của Inax cam đoan sản phẩm chính hãng 100% BH lâu hơn theo điều khoản của hãng sản xuất.

Địa Chỉ dòng thiết bị dọn dẹp vệ sinh Inax SEABIG :
Cơ sở 1: ADDInax SEABIG 391 Đường Nguyễn Xiển, TX Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội
Cơ sở 2: ShowroomInax SEABIG 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
hotline: 0966 814 388​ - 0981 633 306
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét