Nguyên Nhân nên lựa chọn chậu rửa Cabinet Inax cho nhà tắm

Chậu rửa Cabinet Inaxđược coi là dòng chậu rửa mặt có phong cách thiết kế khác so với các dòng chậu rửa khác với khối hệ thống tủ bên dưới phân thành sản phẩm bộ tủ chậu đầy thuận lợi và văn minh. Hãy cùng SEABIG đào bới các Vì Sao nên chọn sản phẩm này cho khoảng không nhà tắm qua nội dung bài viết tiếp sau đây nhé!

Lý do nên chọn chậu rửa Cabinet Inax cho phòng tắm

Tại Sao hãy lựa chọn chậu rửa Cabinet Inax ?

trong time vừa mới đây, cụm từ “chậu rửa Cabinet Inax” có lẽ là từ khóa được tìm kiếm kinh khủng nhất trên Google. Sức HOT từ nó có lẽ đến từ những nhân tố sau:

1. Brand Name khét tiếng

Inax biến thành cái thương hiệu quá quen thuộc so với hàng triệu triệu con người không những ở nước ta mà còn cả các nước trên nhân loại. Với kinh nghiệm vận động từ khá nhiều thế kỷ qua chậu rửa Cabinet đã biến đổi thành chọn lựa không thể không có của mỗi gia đình.

2. Đa dạng chủng loại

đa chủng loại về phong cách thiết kế với các họa tiết thiết kế dạng tròn, vuông, hình thoi, hình chữ nhật… là 1 trong điểm cộng không thể không nói tới. Ngoài ra dòng sản phẩm còn có cả kích cỡ lớn, nhỏ khác biệt. Kèm theo với chậu rửa là phần tủ chậu giúp làm nên khác hoàn toàn về thẩm mỹ cho dòng sản phẩm.

Lý do nên chọn chậu rửa Cabinet Inax cho phòng tắm 01

3. Công nghệ

Nhờ được chế tạo trên dây truyền công nghệ tiên tiến khép kín tiên tiến nhất từ Japan với các công nghệ khá nổi bật như:
+ công nghệ tráng men Aqua Ceramic giúp sản phẩm luôn sáng loáng và bền dài lâu
+ công nghệ Hyperkilamic giúp kháng khuẩn một cách Gia Công đảm bảo sức khỏe của người sử dụng
+ công nghệ tiên tiến Proguard chống bám cặn bẩn, ngăn ngừa hình thành các vết ố phía trên mặt chậu
, được phần mềm vào phần chậu rửa, giúp cho phần thiết bị sứ dọn dẹp vệ sinh có vẻ bên ngoài xinh xắn, sáng bóng theo thời hạn.

4. Chất liệu

sản phẩm bộ tủ chậu Cabinet của Inax được tạo thành 2 phần: phần chậu và phần tủ. Chúng được thiết kế từ các gia công bằng chất liệu như sau:
+ Phần chậu được là từ làm từ chất liệu sứ tráng men cao cấp cho độ trắng sáng tiêu biểu vượt trội, độ bền cao. Bh phần sứ lên đến 10 năm.
+ Phần tủ được thiết kế từ nguyên vật liệu PVC đảm bảo an toàn dòng sản phẩm chống nước, chống ẩm ướt, không bị bong tróc, không cong vênh, không xẩy ra mối mọt, có độ bền vượt trội, thân mật và gần gũi với môi trường xung quanh & đảm bảo sức khỏe người dùng. Đặc biệt đặc biệt là năng lực chuyên môn chống cháy. Thời hạn bh lên đến hai năm.

5. Giá cả

Chậu rửa Cabinet Inax có túi tiền ở mức chi phí cao so với các dòng chậu rửa khác. Hợp với người sử dụng ở phân cấp tầm trung & thời thượng, không phù hợp với phân cấp bình dân.
Lý do nên chọn chậu rửa Cabinet Inax cho phòng tắm 02

Trên đó là các Vì Sao khách hàng nên chọn lựa sử dụng dòng sản phẩm chậu rửa Cabinet mà SEABIG muốn gửi đến quý bạn đọc. Nếu quý bạn đọc đang có nhu cầu chọn sắm những sản phẩm chậu rửa Cabinet hoặc những dòng sản phẩm dòng thiết bị lau chùi Inax khác chính hãng, Ngân sách hợp lí và nhiều CTKM. Hãy gọi điện ngay đến Điện thoại tư vấn hoặc tới liên đới Địa chỉ cửa hàng Inax SEABIG với gần 10 năm cung ứng các sản phẩm thiết bị dọn dẹp thương hiệu Inax khẳng định hàng thật 100% bh dài lâu theo lao lý của hãng.

ADD thiết bị dọn dẹp và sắp xếp Inax SEABIG :
Cơ sở 1: ADDInax SEABIG 391 Phố Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, thủ đô hà nội
Cơ sở 2: ADDInax SEABIG 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, TP Hà Nội
Hỗ trợ tư vấn: 0966 814 388​ - 0981 633 306
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét