4 Điểm nhận ra bồn cầu Inax thật giả bằng mắt thường

Bồn cầu Inax là dòng sản phẩm được đông đảo quý khách tin tưởng chọn lựa không chỉ là bởi Chi phí hợp lí mà còn bởi chất lượng sản phẩm cao, bền vững. Nhận thấy được nhu cầu mua sắm và chọn lựa lớn sản phẩm bồn cầu Inax từ phía quý khách hàng mà nhiều cửa hàng đơn vị chức năng, cửa hàng đã làm giả, làm nhái bồn cầu của Inax để chuộc lợi. Để giúp quý bạn đọc tránh mua phải hàng giả, giả mạo thì ADD Inax SEABIG đặt ra 5 điểm giúp người dùng nhận thấy bồn cầu Inax thật giả tại bài viết dưới đây.

4 điểm nhận thấy bồn cầu Inax thật giả

1/ Logo thương hiệu Inax

Logo của thương hiệu Inax in trên những dòng sản phẩm được thiết kế theo phong cách riêng biệt và đã được in với công nghệ hiện đại nhất cho nên vì vậy việc làm giả là điều vô cùng gian truân. Phần logo chính hãng của Inax được gắn trên sản phẩm, bài bì đều phải có các kí tự ngay ngắn, màu sắc hài hòa & font chứ ưa nhìn. Còn so với các logo được gia công giả thông thường sẽ có kích thước không đồng đều, kiểu chữ không đều và sắc tố nhợt nhạt không hài hòa đơn giản phân biệt bằng mắt thường.

Logo thương hiệu Inax trên bồn cầu Inax chính hãng

2/ sắc tố

Điểm đầu tiên giúp khách hàng dễ dàng nhận thấy chiếc bồn cầu Chưa hẳn chính hãng chính từ màu sắc của dòng thiết bị. Nguyên Nhân là bởi bồn cầu chính hãng của Inax được làm từ chất liệu sứ cao cấp và đã được vận dụng công nghệ men siêu trắng sáng Aqua Ceramic, giúp mặt phẳng bồn cầu Inax có thể trở nên rất chi là sáng bóng & bền lâu. Còn so với những dòng sản phẩm bồn cầu được làm giả thương hiệu Inax thì thường bề mặt bồn cầu chưa được láng mịn, độ sáng loáng thấp hoặc xỉn màu dễ nhận ra bằng mắt thường.

3/ Chất lượng đồng điệu

dòng sản phẩm bồn cầu Inax chính hãng có chất số lượng sản phẩm đồng bộ từ dòng sản phẩm sứ, mặt phẳng nước men đến phụ kiện của dòng sản phẩm đều theo chuẩn mức Inax. Đối với các dòng sản phẩm làm giả, nhái thì có chất lượng rất kém dễ phân biệt bằng mắt thường, chất lượng những bộ phận không đồng đều.

Chất lượng đồng bộ bồn cầu Inax chính hãng

4/ Chi phí dòng sản phẩm

sản phẩm bồn cầu Inax là sản phẩm rất chi là chất lượng và đã được áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện giờ do đó giá thành dòng sản phẩm luôn ở tầm mức cao hơn nữa so với các dòng sản phẩm khác không nhiều. Dẫu thế mức giá của dòng bồn cầu của Inax vẫn được người sử dụng đánh giá là hài hòa phù hợp với chất lượng sản phẩm. Giờ đây các sản phẩm làm giả, làm nhái bồn cầu của Inax thông thường có giá rất rẻ hơn một nửa so với giá các sản phẩm chính hãng.

Địa Chỉ phân phối bồn cầu Inax chính hãng tại thủ đô hà nội

Để giảm thiểu nguy cơ mua phải những chiếc bồn cầu làm giả, kém chất lượng thì người tiêu dùng lên chọn lựa những đơn vị uy tín & hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị dọn dẹp vệ sinh để mua hàng. Shworoom thiết bị dọn dẹp và sắp xếp SEABIG với gần 10 năm hoạt động trong nghành nghề cung cấp những dòng sản phẩm dòng thiết bị dọn dẹp vệ sinh Inax tại TP. Hà Nội luôn là Địa Chỉ tin cây của đông đảo khách hàng khi có nhu cầu mua sắm và chọn lựa các thiết bị cho nhà tắm gia đình. Tại đây, ngoài mức chi phí luôn ở tầm mức hợp lý nhất thị phần thì SEABIG còn liên lục diễn ra các CTKM hấp dẫn gửi tới quý khách hàng:

- Chương trình khuyến mại "Bùng nổ ngày vàng" ra mắt 2 ngày cuối tuần hàng tuần
- áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá "cực sốc" khi mua trọn bộ combo dòng thiết bị lau chùi và vệ sinh Inax
-
Giảm ngay lên đến mức 1/2

Địa chỉ phân phối bồn cầu Inax chính hãng tại Hà Nội


Trên đấy là 4 điểm phân biệt bồn cầu Inax thật giả bằng mắt thường chóng vánh, dễ dàng và đơn giản mà SEABIG muốn gửi đến quý bạn đọc. Nếu quý bạn đọc đang xuất hiện nhu cầu mua những chiếc bồn cầu Inaxhoặc những dòng sản phẩm dòng thiết bị lau chùi và vệ sinh Inax kháccó giá hợp lý và phải chăng & nhiều CTKM. Hãy đến ngay với Địa Chỉ thiết bị dọn dẹp và sắp xếp Inax SEABIG với gần 10 năm cung cấp các dòng sản phẩm dòng thiết bị lau chùi của Inax cam đoan sản phẩm chính hãng 100% Bảo Hành lâu bền hơn theo pháp luật của hãng.

Địa chỉ cửa hàng dòng thiết bị dọn dẹp và sắp xếp Inax SEABIG :
Cơ sở 1: Địa ChỉInax SEABIG 391 Phố Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, thủ đô
Cơ sở 2: ADDInax SEABIG 170A Phạm Văn Đồng, CG cầu giấy, Thành Phố Hà Nội
Điện thoại tư vấn: 0966 814 388​ - 0981 633 306
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét