Bồn cầu Inax có mặt các dấu hiệu sau cần sửa chữa ngay

Sau 1 thời gian sử dụng, bạn cảm thấy chiếc bồn cầu Inaxhoạt động không còn trơn tru nữa, gây khó tính trong thời gian sử dụng. Vậy thì hãy chăm chú nhé, vì đó hoàn toàn có thể là dấu hiệu phân biệt thiết bị lau chùi và vệ sinh Inax này xuống cấp và cần sửa chữa thay thế.

* tín hiệu phân biệt bồn cầu Inax cũng giống như các loại bồn cầu khác cần thay thế:

Dấu hiệu nhận biết bồn cầu cần thay thế

1/ khối hệ thống xả yếu.

1 chiếc bồn cầu có hệ thống xả yếu sẽ gây khó tính khi 1 lần xả không còn xả trôi lượng chất bẩn. Người dùng sẽ phải xả đi xả lại nhiều lần rất lãng phí nước.

2/ Bàn cầu bị rò nước sau khoản thời gian xả

tín hiệu này thường có mặt ở những cái bồn cầu chất lượng kém hoặc đã qua sử dụng lâu ngày. Sau khoản thời gian xả xong, nước ở két nước thường xuyên bị rò ra không ngừng, tiêu tốn lãng phí một lạng nước rất to lớn, lặp đi lặp lại không ít lần

3/ Cần gạt bị gãy, nút xả nhấn không xả được

Đây đều là các bộ phận quan trọng, đóng góp thêm phần đem đến kết quả sử dụng toilet cho khách hàng. Nếu chúng bị hư hại thì thật là phiền toái.

Khi gặp phải sự cố này, nhiều bạn dùng đã nghĩ ngay tới việc chỉ sửa chữa thay thế riêng cần xả và thay thế nút nhấn để tiết kiệm ngân sách tuy vậy cách giải quyết và khắc phục này không hỗ trợ thiết bị vệ sinh này chuyển động trơn tru như ban đầu tương tự như chưa được lâu dài hơn

4/ Phần sứ dọn dẹp và sắp xếp có dấu hiệu rạn nứt

Sự cố rạn nứt mặt phẳng sứ thật sự nguy hiểm vì chỉ việc chịu thêm các trọng lực khác, phần sứ sẽ vỡ ra và gây tai nạn đáng tiếc nguy hại cho người dùng. Nguyên Nhân của sự này rất có thể là do thói quen xấu ngồi xổm hoặc đặt các vật nặng lên trên bồn cầu Inax.

5/ Bồn cầu Inax không thể phù hợp với yêu cầu sử dụng.

Trên Thị trường bây giờ, Inax không ngừng nghỉ cách tân các dòng sản phẩm của thương hiệu để cho ra đời các hiếc bồn cầu Inax nói riêng và thiết bị lau chùi và vệ sinh Inax cao cấp, mưu trí, tiện lợi nói chung, đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng. Việc thay thế sửa chữa các sản phẩm truyền thống sang các sản phẩm này sẽ giúp người tiêu dùng cảm nhận được sự dễ chịu, tiện lợi rõ nét.

* lưu ý khi thay thế bồn cầu Inax.

để tránh tối đa các sự cố phía bên trên cho quy trình sử dụng dòng thiết bị lâu dài hơn, người dùng cần tới những Showroom đặt đơn hàng đáng tin cậy để chọn lựa các chiếc bồn cầu Inax chất lượng chính hãng có độ bền & tuổi thọ cao nhất. Tránh ham rẻ mà lựa chọn những sản phẩm kém chất lượng

Nếu quý bạn đọc đang xuất hiện nhu cầu mua nhũng dòng sản phẩm bồn cầu Inax chính hãng mới, có mức giá hợp lí & nhiều CTKM hãy đến với Địa Chỉ Inax SEABIG. Nhà hàng ăn uống thiết bị dọn dẹp SEABIG với gần 10 năm phân phối các sản phẩm dòng thiết bị dọn dẹp và sắp xếp của Inax cam kết sản phẩm chính hãng 100% bh dài lâu theo pháp luật của hãng sản xuất.

Showroom dòng thiết bị dọn dẹp Inax SEABIG :
Cơ sở 1: Địa chỉ cửa hàngInax SEABIG 391 Nguyễn Xiển, TX Thanh Xuân, TP Hà Nội
Cơ sở 2: Địa ChỉInax SEABIG 170A Phạm Văn Đồng, CG cầu giấy, TP. Hà Nội
Hỗ trợ tư vấn: 0966 814 388​ - 0981 633 306
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét