Bồn cầu Inax 1 khối GC-4005VN "siêu" giảm ngay lên đến 40% tại SEABIG

nói tới chiếc bồn cầu chắc hẳn nhiều phần quý khách sẽ nhớ ngay đến thương hiệu Inax nổi tiếng của nhật bản. Với chất số lượng hàng hóa cao và cùng theo với đó mẫu mã đa dang, đẹp mắt thì không khó hiểu Chi tiêu sản phẩm bồn cầu của Inax luôn tại mức khá. Nhưng lúc bấy giờ quý bạn đọc sẽ sở hữu thời cơ chiếm dụng chiếc bồn cầu Inax 1 khối GC-4005VN với tầm ưu đãi giảm giá "khủng" lên đến mức 40% tại Showroom Inax SEABIG. Mời quý bạn đọc cùng SEABIG hướng đến về chiếc bồn cầu này có mức Giảm ngay "sốc" như thế có chất lượng hay không tại nội dung bài viết sau đây.

1/ Về phong cách thiết kế của bồn cầu GC-4005VN

Bồn cầu GC-4005VN là 1 trong dòng sản phẩm bồn cầu tạo được không ít ấn tượng nhất cho khách hàng lúc tới du lịch thăm quan và mua hàng tại SEABIG. Bởi thiết kế có phần to rộng và nhiều đường nét uốn cong bắt mắt, phần bệ ngồi được thiết kế theo phong cách rộng giúp đưa về xúc cảm ngồi rất là dễ chịu và thoải mái cho người dùng. Mắc sắc của bồn cầu cũng được coi cao về phần hài hòa và hợp lý thích hợp cho sự phối kết hợp với nhiều không gian & dòng thiết bị khác biệt trong nhà tắm.

bồn cầu Inax 1 khối GC-4005VN

2/ công nghệ khá nổi bật bồn cầu Inax 1 khối GC-4005VN

+ áp dụng công nghệ tiên tiến PROGUARD giúp ngăn ngừa chất bẩn và silic có nội địa bám lên bề mặt sứ và ngăn chặn việc dựng nên lên mặt phẳng các vết ố. Với công nghệ này giúp cho mặt phẳng của bồn cầu GC-4005VN loại bỏ được chất bẩn & không hẳn cọ rửa nhiều.

+ vận dụng công nghệ tiên tiến kháng khuẩn HYPERKILAMIC sử dụng đặc tính kháng khuẩn của bạc (Ag+) phía trên mặt sứ để ức chế sự sinh trưởng của vi khuẩn trên bề mặt bồn cầu. Không dừng lại ở đó lớp phủ ngoài bề mặt này còn khiến cho bồn cầu tạo ra mặt phẳng siêu mịn và khó trầy xước.

bồn cầu Inax 1 khối GC-4005VN áp dụng công nghệ HYPERKILAMIC


+ áp dụng công nghệ ECO-X là công nghệ tiên tiến xả rửa hoàn hảo nhất, giảm thiểu tiếng ồn, cuốn trôi những vết bẩn và vi trùng cứng đầu nhất nhưng lại tiết kiệm ngân sách và chi phí nước đến 40%.

+ phần nắp ngồi được trang bị tính năng rơi êm giúp giảm va đập & tiếng ồn khi đóng nắp ngồi. Không những thế bồn cầu GC-4005VN còn hoàn toàn có thể kế hợp với chiếc nắp ngồi điện tử của Inax.

+ công nghệ xả 2 nhấn với tầm xả chi tiết cụ thể cho mức xả đại là 5L nước & xả tiểu là 3,5L nước. Điều ấy sẽ hỗ trợ người tiêu dùng tiết kiệm chi phí tối đa Ngân sách nước cho người sử dụng.

3/ Mua bồn cầu Inax GC-4005VN chính hãng, giá thấp nơi nào ?

Với tiêu chuẩn hoạt động vui chơi của siêu thị thiết bị lau chùi và vệ sinh SEABIG là đưa các dòng sản phẩm rất chất lượng & công nghệ nhất đến gần hơn với người sử dụng. Vì vậy SEABIG luôn có các chương trình ưu đãi hoặc tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá sâu để gửi tới người sử dụng. So với sản phẩm bồn cầu GC-4005VN với khoảng ưu đãi giảm giá "cực sốc" lên tới 40%thì SEABIG tin rằng trên thị trường bạn sẽ không tìm kiếm thấy mức ngân sách này nơi nào trên thị trường ngoài tại Địa chỉ cửa hàng Inax SEABIG. Bởi SEABIG là một đại lý cấp 1 của thương hiệu Inax tại trhij trường miền bắc bộ, cho nên vì vậy SEABIG luôn nhận được các chế độ ưu đại về giá mà không hẳn đơn vị chức năng nào cũng dành được.

Mua bồn cầu Inax GC-4005VN chính hãng,  giá tốt tại SEABIG


với giá cực kì khuyến mãi kèm theo cùng với sản phẩm chất lượng thì chiếm hữu bồn cầu GC-4005VN ngay trong khoảng thời gian nhanh nhất thì quả là ra quyết định sáng suốt đúng không ạ. Nếu quý bạn đọc đang sẵn có nhu cầu mua chiếc bồn cầu Inax 1 khối GC-4005VN hoặc những dòng sản phẩm khác được coi là dòng bồn cầu Inaxcó mức giá hợp lý và phải chăng & nhiều CTKM. Hãy đến ngay với Địa Chỉ dòng thiết bị lau chùi Inax SEABIG với gần 10 năm phân phối những dòng sản phẩm thiết bị dọn dẹp và sắp xếp của Inax khẳng định sản phẩm chính hãng 100% Bảo Hành vĩnh viễn theo điều khoản của hãng sản xuất.

Showroom dòng thiết bị dọn dẹp và sắp xếp Inax SEABIG :
Cơ sở 1: Địa chỉ cửa hàngInax SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Địa chỉ cửa hàngInax SEABIG 170A Phạm Văn Đồng, CG cầu giấy, TP Hà Nội
Hỗ trợ tư vấn: 0966 814 388​ - 0981 633 306
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét