Sen vòi Inax & 10 công nghệ tiên tiến khá nổi bật được ứng dụng trong thiết bị

ở bên cạnh dòng thiết bị lau chùi sứ Inax thì dòng sen vòi Inax hiện là một sản phẩm có sức hút trẻ khỏe trên Thị trường. Sen vòi Inax không chỉ là họa tiết thiết kế tân tiến, đa chủng loại mà còn được ứng dụng ít nhiều công nghệ mang đến cho dòng sản phẩm các tác dụng ưu việt & cho người dùng những quyền lợi thiết thực.

Được ứng dụng trên toàn bộ các dòng sản phẩm gồm vòi chậu rửa mặt, sen tắm, sen cây Inax, 10 công nghệ tiếp sau đây sự thật là các công nghệ tiên tiến bứt phá & mang về quyền lợi thực sự cho người dùng mà tất cả chúng ta không thể nào bỏ qua.

10 công nghệ nổi bật có trong sen vòi Inax

SEN VÒI INAX & 10 công nghệ tiên tiến ĐƯỢC ứng dụng VÀO sản phẩm

1. Công nghệ chế tạo lõi sen vòi

Thân vòi được đúc bằng đồng đúc chuẩn mức, tạo nên sản phẩm chắc nặng, bền và chắc chắn với thời gian. Làm từ chất liệu đồng có hàm lượng chì, kim loại nặng và những tạp chất siêu thấp theo tiêu chuẩn Japan để bảo đảm an toàn sức đề kháng cho quý khách hàng.

2. Công nghệ tiên tiến đĩa sứ độ bền cao

các linh kiện của sen vòi có độ bền cao. Đĩa sứ kiểm soát và điều chỉnh nước bên phía trong lõi sen vòi có bề mặt siêu mịn, chuyển động trơn chu đến 100.000 vòng, bảo đảm thời gian hoạt động suốt 10 năm.

3. Công nghệ mạ mặt phẳng

các dòng sản phẩm sen vòi Ĩn từ vòi chậu rửa mặt, sen tắm, sen cây Inax có lớp mạ Cr/Ni rất tốt, với độ dày chuẩn mức của Japan được mạ trên nguyên vật liệu lõi sen vòi bằng đồng có độ nguyên chất cao, bóng mịn nên mặt phẳng các dòng sản phẩm luôn sáng bóng.

4. Công nghệ THERMOSTAT

khá nổi bật & khác hoàn toàn đem lại sự bỡ ngỡ cho người tiêu dùng. Sen tắm nhiệt độ với làn nước ấm có nhiệt độ luôn ổn định, đúng chuẩn mực với yêu cầu & đơn giản và dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh, đem đến cảm hứng dễ chịu hoàn chỉnh cho người tiêu dùng. Sen tắm độ ẩm với công nghệ chống bỏng, tin cậy cho trẻ em & còn giúp tiết kiệm nước.

công nghệ này hiện được phần mềm trên dòng sen tắm nhiệt độ & sen cây độ ẩm của Inax, người sử dụng hoàn toàn có thể lựa chọn loại sen tắm cân xứng nhất cho gia đình.

5. Công nghệ vòi cảm ứng

thiết bị cảm ứng nhận thấy khoảng cách mà không cần đến sắc tố của đối tượng người dùng cảm ứng.

6. Công nghệ tiên tiến Auto Mage

Sử dụng áp lực làn nước chảy để quay tua-bin bột phát điện, sử dụng cảm biến không cần nguồn điện.

7. Công nghệ tiên tiến Click

Giúp khách hàng dễ dàng và đơn giản tiết kiệm ngân sách nước, tay gạt có 2 mức độ kiểm soát và điều chỉnh lưu lượng nước là: Từ 0% - 1/2 & từ 50% - 100%

8. Công nghệ cảm ứng LINE SENSOR

Vòi tự động “LINE SENSOR TECHNOLOGY” phần mềm năng lực tự động hóa lấy nét của máy ảnh, cảm nhận ánh nắng phản xạ bằng 64 điểm cảm ứng. (So với những vòi cảm ứng bình thường chỉ có 1 điểm cảm ứng).

9. Công nghệ 360 độ

công nghệ tiên tiến vòi phun rửa từ Japan mang đến sự thuận lợi tiêu biểu khi dùng sản phẩm vòi xịt mới của INAX với vòi đầu phun rất có thể xoay 360 độ, chùm tia nước phun rửa mạnh mà vẫn rất êm ái

10. Công nghệ Air Bubble Shower

Tay sen 5 chế độ, cơ chế tắm Champagne bọt khí kết hợp với công dụng massage tạo cảm giác thư giãn và dễ chịu và thoải mái nhất mà vẫn tiết kiệm chi phí nước.


như thế, với 10 công nghệ tiêu biểu trên đây, người sử dụng sẽ trọn vẹn an tâm cũng giống như hài lòng khi lựa chọn bất kể sản phẩm sen vòi nào của Inax cho nhà tắm. Vừa bảo đảm an toàn tính bổ ích lại tin cậy và tiết kiệm ngân sách và chi phí.

Khi cần mua những dòng sản phẩm như vòi chậu rửa mặt,sen tắm,sen cây Inax mỗi cá nhân để ý nên lựa chọn Showroom cung ứng uy tín để đặt đơn hàng được đảm bảo & Chi phí cân xứng nhất nhé.

Nếu quý bạn đọc đang có nhu cầu mua sắm thiết bị sen vòi Inax hãy gọi điện ngay đến Hotline hoặc tới liên đới Địa chỉ cửa hàng Inax SEABIG. Siêu thị nhà hàng thiết bị dọn dẹp vệ sinh SEABIG với gần 10 năm cung ứng các dòng sản phẩm thiết bị dọn dẹp của Inax cam kết ràng buộc sản phẩm chính hãng 100% bh lâu bền hơn theo lao lý của hãng.

Địa Chỉ dòng thiết bị lau chùi Inax SEABIG :
Cơ sở 1: Địa chỉ cửa hàngInax SEABIG 391 Phố Nguyễn Xiển, TX Thanh Xuân, thủ đô hà nội
Cơ sở 2: ShowroomInax SEABIG 170A Phạm Văn Đồng, CG cầu giấy, Hà Thành
Hỗ trợ tư vấn: 0966 814 388​ - 0981 633 306
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét