Sắm trọn bộ thiết bị dọn dẹp Inax giá tốt không đến 10tr đồng

việc chọn mua sắm những thiết bị dọn dẹp thế nào cho hài hòa và hợp lý, ưa nhìn & giá thành hợp lí luôn là điểm đau đầu với các quý khách hàng lúc này. Để giải quyết và xử lý vấn đề trên ADD Inax SEABIG đã tổng hợp, tinh lọc các bộ dòng thiết bị dọn dẹp và sắp xếp hợp lý, tương xứng và có giá cả hợp lí gửi tới quý bạn đọc. Nội dung bài viết sau đây sẽ trình làng đến quý bạn đọc bộ sản phẩm dòng thiết bị dọn dẹp Inax ưa nhìn với cái giá chưa đến 10 triệu đ.

1/ Bồn cầu 2 khối Inax C-504VAN

dòng thiết bị thứ nhất mà người sử dụng luôn nghĩ tới thứ nhất trong các công việc chọn sắm dòng thiết bị lau chùi và vệ sinh cho mái ấm gia đình đó là dòng thiết bị bồn cầu. Đó cũng là dòng sản phẩm đầu tiên mà SEABIG muốn giới thiệu tới các bạn, không chỉ có chiếm hữu họa tiết thiết kế nhỏ gọn, quý phái mà nó còn sử hữu giá thành rất chi là hợp lý và phải chăng tại SEABIG.
>>> Giá bán: 3,020,000 đ
>>> Giá khuyến mại: 2,718,000 đ

Bồn cầu 2 khối Inax C-504VAN



* điểm mạnh bồn cầu 2 khối Inax C-504VAN
+ thiết kế nhỏ gọn, đẳng cấp và sang trọng và phù hợp với mọi khoảng không nhà tắm.
+ Bồn cầu được trang bị hệ thống xả 2 nhấn
+ khối hệ thống xả tiết kiệm ngân sách và chi phí nước tối đa với 2 mức xả gồm mức xả tiểu 3L nước và mức xả đại 6L nước.
+ Phần náp ngồi được thiết rơi êm giúp không gây tiếng ồn và né tránh va đạp mạnh trên thiết bị
+ áp dụng công nghệ AQUA CERAMIC tạo thành một lớp men trên bền mặt sản phẩm giúp những chất cặn bẩn bị tách khỏi mặt phẳng sứ và bị nước xả cuốn trôi. Đặc biệt quan trọng với công nghệ AQUA CERAMIC của Inax giúp bồn cầu duy trì độ sáng loáng đến 100 năm.

2/ Chậu rửa treo tường Inax L-284V và L-284VC

>>> Giá bán: 1,160,000 đ​
>>> Giá khuyến mại: 1,102,000 đ

Chậu rửa treo tường Inax L-284V & L-284VC


* điểm mạnh chậu rửa L-284V và L-284VC
+ Chậu rửa có phong cách thiết kế gọn gàng, nâng tầm với chiếc chân treo giúp người dùng tiết kiệm chi phí tối đa diện tích S phòng tắm.
+ Trang bị công nghệ PROGUARD giúp ngăn chặn chất bẩn & silic có nội địa bám lên bề mặt sứ và ngăn ngừa việc hình thành lên mặt phẳng những vết ố
+ Lòng chậu được thiết kế theo phong cách sâu rộng giúp tăng lượng nước trong thời gian sử dụng.
+ chiếm hữu lỗ chống tràn và thoát sàn giúp chậu rửa không xẩy ra thực trạng tràn nước ra bên ngoài.

3/ Sen tắm cây Inax BFV-1305S​

>>> Giá bán: 5,200,000 đ​
>>> Giá khuyến mại: 4,420,000 đ

Sen tắm cây Inax BFV-1305S​


* ưu thế Sen tắm cây Inax BFV-1305S
+ Sen cây Inax BFV-1305S sử dụng gia công bằng chất liệu đồng thau nguyên chất (Pb<0,25%) an toàn và tin cậy hoàn hảo cho sức khỏe người tiêu dùng. Hoạt động bền bỉ trong môi trường thiên nhiên ẩm ướt, nhiệt đô cao.
+ Lớp mạ ngoài dày của sen cầu BFV-1305S được gia công từ Niken - Crôm giúp thiết bị tăng cường độ sáng bóng, ngăn ngừa các vệt ố vàng, trầy xước & dễ dàng vệ sinh nhanh chóng.
+ Bát sen to & nhỏ nhiều cơ chế giúp quý khách rất có thể thay đổi Dùng thử, tăng cước sức khỏe.
+ Bát sen to có rất nhiều lỗ nhỏ cùng khối hệ thống áp lực nặng nề nước cao giúp thiết bị tiết kiệm chi phí nước tối đa cho người dùng.

Trên đấy là các dòng sản phẩm căn bản dành cho nhà tắm gia đình mà SEABIG muốn gửi tới quý bạn đọc. Với chỉ mức giá chứ đến 10tr đồng quý khách hàng đã chiếm lĩnh bộ dòng thiết bị lau chùi Inax đẹp mắt và đầy tiện nghi cho gia đình. Nếu quý bạn đọc đang có nhu cầu mua thiết bị dọn dẹp và sắp xếp Inax chính hãng, giá phù hợp và nhiều CTKM hãy đến với Địa chỉ cửa hàng Inax SEABIG. Siêu thị nhà hàng thiết bị vệ sinh SEABIG với gần 10 năm cung ứng các sản phẩm thiết bị dọn dẹp vệ sinh của Inax cam kết ràng buộc hàng thật 100% bh lâu dài hơn theo pháp luật của hãng sản xuất.

Showroom dòng thiết bị lau chùi Inax SEABIG :
Cơ sở 1: ADDInax SEABIG 391 Phố Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Thành
Cơ sở 2: ShowroomInax SEABIG 170A Phạm Văn Đồng, CG cầu giấy, thủ đô hà nội
hotline: 0966 814 388​ - 0981 633 306
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét